Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ca sĩ Huy cường tham gia gameshow truyền hình 'Sức nước ngàn năm'.

Giọng ca vàng bolero Huy Cường và nữ diễn viên Thanh Hương tham gia gameshow truyền hình 'Sức nước ngàn năm' được phát sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Ca sĩ Huy cường tham gia gameshow truyền hình 'Sức nước ngàn năm'. - Hình 1

Ca sĩ Huy Cường, diễn viên Thanh Hương tham gia chương trình 'Sức Nước Ngàn Năm'

“Sức nước ngàn năm” là gameshow truyền hình về pháp luật hấp dẫn, vui vẻ và không kém phần kịch tính. Chương trình nhằm mục tiêu tạo sân chơi tìm hiểu pháp luật giữa các tầng lớp nhân dân đến từ khắp các tỉnh, thành khác nhau trên cả nước về các vấn đề pháp luật của đời sống xã hội.

Ca sĩ Huy cường tham gia gameshow truyền hình 'Sức nước ngàn năm'. - Hình 2

Ca sĩ Huy Cường, Diễn viên Thanh Hương chụp ảnh cùng MC Lê Anh

Thông qua đó, chương trình sẽ thúc đẩy và tạo dựng phong trào thi đua tìm hiểu pháp luật trong các tầng lớp nhân dân trong cả nước, giúp người dân hiểu và tuân thủ các quy định của pháp luật một cách tốt hơn. 

Với thời lượng 45 phút, mỗi số “Sức nước ngàn năm” có sự tham gia của 2 đội chơi (1 nam, 1 nữ). Các đội chơi sẽ lần lượt vượt qua 3 phần thi gồm: Thách thức, Gỡ rối và Đối đầu. 

Ca sĩ Huy cường tham gia gameshow truyền hình 'Sức nước ngàn năm'. - Hình 3

Ca sĩ Huy Cường, diễn Viên Thanh Hương  đang suy nghĩ tìm phương án trả lời

Đội của nam ca sĩ Huy Cường cùng thi đấu với đội của nữa diễn viên Thanh Hương. Hai đội thi rất hào hứng và kịch tính, cùng với sự vỗ tay nồng nhiệt của khán giả, khiến cho chương trình ngày càng vui nhộm và lôi cuốn hơn.

Ca sĩ Huy cường tham gia gameshow truyền hình 'Sức nước ngàn năm'. - Hình 4

Ca sĩ Huy Cường, diễn viên Thanh Hương tranh nhau bấm chuông nhanh, giành phần trả lời

Kết quả của phần thi sẽ được tiết lộ, khi chương trình được phát sóng, nếu các bạn yêu mến ca sĩ Huy Cường thì sẽ theo dõi chương trình để biết đội Huy Cường dành chiến thắng hay là đội của nữ diễn viên Phan Hương.

Ca sĩ Huy cường tham gia gameshow truyền hình 'Sức nước ngàn năm'. - Hình 5

Ca sĩ Huy Cường hát bài “Chờ Đông” tặng khan giả và ê kíp chương trình

Bắt đầu bước sang phần thi thứ 2 thì nam ca sĩ Huy Cường có dành tặng cho các bạn dự thi cùng mình, cũng như khán giả và ê kíp chương trình bài hát “Chờ Đông”, một trong những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Huy Cường ngày hôm nay.

Cuối tháng 5/2018 vừa qua, ca sĩ Huy Cường  được mời tham gia chương trình truyền hình trực tiếp, giao lưu nghệ thuật  “Xuân hội ngộ 2018 – Biển đảo quê hương” phát trên kênh VTC1. Nam ca sĩ đã hát bài “Ngày về” dành tặng cho kiều bào về thăm quê hương tại Nhà hát Âu Cơ.

Ca sĩ Huy cường tham gia gameshow truyền hình 'Sức nước ngàn năm'. - Hình 6

Hai đội ca sĩ Huy Cường và diễn Viên Thanh Hương đang bằng điểm nhau

Năm 2018 là năm cũng đánh dấu sự thành công của ca sĩ Huy Cường, khi lịch diễn của anh dày đặc, với các Live show ca nhạc trên các tỉnh, thành trong cả nước. Ngoài ra, nam ca sĩ còn tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, Game Show, đóng phim. Được biết, sắp tới Hãng phim Bình Minh mời anh tham gia một bộ phim hài cùng với Nghệ sĩ Quốc Anh, Quang Tèo cùng rất nhiều các nghệ sĩ khác có tên tuổi.

Chúc cho giọng ca vàng bolero Huy Cường ngày càng thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật mà anh đã đam mê và chọn lựa.

 Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.