Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ca sĩ “từ thiện” Tuấn Hưng kêu gọi nhắn tin vì nạn nhân da cam

Chương trình nhắn tin từ thiện vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam 2017 chỉ còn hai ngày nữa là kết thúc. Trong suốt hai tháng chương trình diễn ra, ca sĩ Tuấn Hưng, đại sứ từ thiện của chương trình đã có nhiều hành động, nỗ lực để kêu gọi các fan hâm mộ cũng như đồng bào cả nước cùng chung tay xoa dịu nỗi đau da cam.

Là một ca sỹ đã thành danh trong làng giải trí, Tuấn Hưng còn được nhiều người biết đến và hâm mộ vì anh là một ca sỹ từ thiện. Nhiều năm trở lại đây, Tuấn Hưng có rất nhiều hoạt động liên quan đến từ thiện, giúp đỡ bà con vùng thiên tai lũ lụt, những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh… Và mới đây nhất, đầu năm 2017, Tuấn Hưng đã nhận lời làm Đại sứ từ thiện cho chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam 2017”.

Ca sĩ “từ thiện” Tuấn Hưng kêu gọi nhắn tin vì nạn nhân da cam - Hình 1Tuấn Hưng làm đại sứ từ thiện cho chương trình chung tay xoa dịu nỗi đau dacam

Đây là chương trình nhắn tin ủng hộ nạn nhân chất độc da cam do Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/doxin Việt Nam phối hợp với công thông tin 1400 tổ chức thường niên và dành được nhiều sự quan tâm của người dân trong và ngoài nước.

Chàng ca sỹ “cầu vồng khuyết” bày tỏ sự tự hào khi được chọn làm đại sứ từ thiện cho chương trình chung tay xoa dịu nỗi đau da cam. Anh sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để truyền tải hình ảnh, thông điệp của chương trình đầy ý nghĩa này đến với đông đảo mọi người.

Được biết, ca sĩ Tuấn Hưng sẽ đồng hành cùng Trung ương hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam thực hiện các hoạt động trong khuôn khổ chương trình như thăm hỏi các gia đình nạn nhân, trao quà cho các nạn nhân…

Ca sĩ “từ thiện” Tuấn Hưng kêu gọi nhắn tin vì nạn nhân da cam - Hình 2

Họp báo phát động chương trình nhắn tin từ thiện 2017 “chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

Trên trang facebook cá nhân và trang fanpage của mình, Tuấn Hưng chia sẻ: “Hôm nay là ngày 26/4 (mùng 1 âm lịch ) chỉ còn 2 ngày nữa thì chương trình: Chung tay cùng nhau xoa diu chất độc da cam sẽ kết thúc . Với vai trò đại sứ Hưng xin cảm ơn sự ủng hộ cũng như những tin nhắn của mọi người đã dành cho chương trình, đã cùng nhau chia sẻ tới những hoàn cảnh đang phải chịu sự thiệt thòi từng ngày do hậu quả chất độc để lại.

Trong quá trình là đại sứ Hưng đã nhận được nhiều lời khen và cả chê, thậm chí ảnh hưởng cả tới công việc của mình trong chuyến lưu diễn tai Châu Âu này. Nhưng Hưng nghĩ mọi mất mát của Hưng cũng chẳng thấm vào đâu so vơi những khó khăn mà các nạn nhân đang phải chịu.

Và 1 lần nữa tôi : Tuấn Hưng, tự hào vì được chọn làm đại sứ cho những chương trình tình nguyện có ý nghĩa như vậy.”

Ca sĩ “từ thiện” Tuấn Hưng kêu gọi nhắn tin vì nạn nhân da cam - Hình 3Tuần Hưng kêu gọi fan hâm mộ và đông bào cả nước cùng nhắn tin ủng hộ nan nhân da cam

Đáp lại lời kêu gọi của “đại sứ từ thiện” nhiều fan hâm mộ của Tuấn Hưng đã có hành động nhắn tin ủng hộ nạn nhân da cam thông qua cú pháp “Dacam” gửi 1409

Tài khoản facebook Minh Râu cho biết, “tính đến thời điểm này đã có hơn 600 lượt tin nhắn ủng hộ chương trình, ủng hộ Đại sứ từ thiện Tuấn Hưng được gửi đi từ tập thể ICC HÀ NỘI.”

Tâm sự trên trang facebook cá nhân, Tuấn Hưng thẳng thắn chia sẻ: “ Cuộc sống của anh có được như bây giờ thì anh cũng cảm thấy mãn nguyện rồi. Nên cứ dành hết những điều tốt đẹp cho gia đình , làm đc điều gì có ích cho những người xung quanh là anh làm.  Sống là phải có ích. Còn thị phi thì anh cũng quen phải đối mặt rồi”.

Quang Linh

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.