Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ca sĩ Vũ Yến Ngọc gây bất ngờ cho khán giả với MV đầu tay “Lạc mất nhau rồi”

Sau gần 20 năm hoạt động sân khấu ca nhạc, trong dịp sinh nhật vào ngày 27/06 vừa qua, ca sĩ Vũ Yến Ngọc mới ra MV đầu tay của mình với ca khúc “Lạc mất nhau rồi”, nhạc của Phạm Việt Long, phổ thơ Quảng Xuân.

Ca sĩ Vũ Yến Ngọc gây bất ngờ cho khán giả với MV đầu tay “Lạc mất nhau rồi” - Hình 1

Ca sĩ Vũ Yến Ngọc.

Gần gũi, dễ mến đó là những cảm giác đầu tiên khiến nhiều người ấn tượng về ca sĩ Vũ Yến Ngọc. Luôn cố gắng nỗ lực bằng chính bản thân mình, cô nàng Vũ Yến Ngọc vẫn chưa bao giờ nghĩ đến những chiêu trò gây sốc để gây sự chú ý của khán giả. Tham gia nhiều lĩnh vực ca hát, diễn viên nhưng với Vũ Yến Ngọc gia đình luôn có một vị trí đặc biệt.

Ca sĩ Vũ Yến Ngọc gây bất ngờ cho khán giả với MV đầu tay “Lạc mất nhau rồi” - Hình 2

MV đầu tay “Lạc mất nhau rồi” của ca sĩ Vũ Yến Ngọc.

Ca sĩ Vũ Yến Ngọc tâm sự: “Đây là MV đầu tay của Yến Ngọc và là 1 ca khúc nhạc trữ tình mà Yến Ngọc rất tâm đắc khi thực hiện, bởi đây là 1 ca khúc rất mới, một sáng tác của Phạm Việt Long phổ thơ Quảng Xuân, mang âm hưởng của dòng nhạc bolero.

Ca sĩ Vũ Yến Ngọc gây bất ngờ cho khán giả với MV đầu tay “Lạc mất nhau rồi” - Hình 3

Album "Lạc Mất Nhau rồi" gồm có 10 ca khúc.

Không phải vì chạy theo thị hiếu mà thực sự khi được nhạc sĩ Phạm Việt Long giao cho để thử hát bài này thì tất cả lời ca giản dị, mộc mạc, giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng đã làm cho Yến Ngọc rất thích thú để cho ra đời bài hát này với bản audio để rồi nhận được phản hồi rất tốt từ phía khán giả.

Ca sĩ Vũ Yến Ngọc gây bất ngờ cho khán giả với MV đầu tay “Lạc mất nhau rồi” - Hình 4

Ca sĩ Vũ Yến Ngọc .

Ca sĩ Vũ Yến Ngọc thể hiện bài hát bằng tâm trạng của chính mình, một người phụ nữ cũng đã bị ‘lạc’ trong cuộc sống gia đình, đồng thời đóng vai chính, nên đã tạo được nhiều cảnh phim đẹp, cảm động, chiếm trọn cảm tình của người xem.

Vũ Yến Ngọc quyết định làm MV để gửi tới khán giả với 1 thông điệp: Trong cuộc sống gia đình có muôn hình muôn vẻ và hoàn cảnh, nhưng giữ được hạnh phúc gia đình hay không lại do chính bản thân mình xây dựng, giữa khôn ngoan và vụng dại nó chỉ cách nhau 1 cái tát thôi.

Nên muốn giữ được gia đình, người phụ nữ cần khôn ngoan và người đàn ông cần bản lĩnh. Đừng vì 1 chút nông nổi, giận dữ mà để lạc mất nhau trong cuộc sống.’

Khuôn mặt xinh xắn, khả năng diễn xuất và hát đều tốt, Yến Ngọc vào vai rất thành công, khi là cô gái vui tươi, nũng nịu, tràn trề hạnh phúc trong tình yêu, khi lại buồn thảm, ân hận trong mất mát, lỡ lầm.

Ca sĩ Vũ Yến Ngọc gây bất ngờ cho khán giả với MV đầu tay “Lạc mất nhau rồi” - Hình 5

Album đầu tay “Lạc Mất Nhau rồi”.

Sau một thời gian dài hoạt động trên con đường nghệ thuật, nhưng đến bây giờ ca sĩ Vũ Yến Ngọc mới ra mắt album đầu tay “Lạc Mất Nhau rồi”

Chia sẻ với phóng viên Thương hiệu và Công Luận, ca sĩ Vũ Yến Ngọc cho biết: “Để ra 1 album tốn rất nhiều chi phí . Sau bao năm cống hiến và dành dụm thì bây giờ yến ngọc mới có thể cho ra sản phẩm album đầu tay, để trước tiên là làm kỉ niệm  và  sau đó là để dành tặng cho những khán giả đã luôn yêu mến và ủng họ Ngọc trong nhiều năm qua”.

Được biết, Yến Ngọc đã ấp ủ về dự án bolero này được một thời gian khá dài, và đây chính là thời điểm để cô giới thiệu sản phẩm tâm đắc của mình đến với công chúng.

Hiện tại, nhạc bolero đang được mọi người đón nhận nhiều hơn, đây vừa là niềm vui, cũng vừa là thách thức đối với những nghệ sĩ yêu bolero chân chính và muốn truyền tải cái hay cái đẹp của thể loại nhạc này đến với nhiều người hơn nữa.

Ca sĩ Vũ Yến Ngọc gây bất ngờ cho khán giả với MV đầu tay “Lạc mất nhau rồi” - Hình 6

Ca sĩ Vũ Yến Ngọc .

Không chỉ có dự án Album Lạc Mất Nhau rồi, thể loại nhạc bolero đã cho ra mắt, mà Yến Ngọc còn đang ấp ủ về những đứa con tinh thần của mình tiếp theo. Kế hoạch năm nay, Yến Ngọc sẽ ra thêm được album song ca cùng với những người anh , chị và bạn của mình với cùng dòng nhạc bolero.

Ca sĩ Yến Ngọc chia sẻ: “Hiện tại thì sau mỗi buổi diễn, Yến Ngọc vẫn dành dụm tiền để phối nhạc và làm những sản phẩm tiếp theo để cống hiến cho khán giả, và đương nhiên Ngọc vẫn sẽ theo đuổi dòng nhạc vàng vì thích dòng nhạc này từ rất lâu rồi, bây giờ có đất diễn Yến Ngọc sẽ không bao giờ từ bỏ nó dù có khó đến đâu”.

Hy vọng trong thời gian tới, ca sĩ Vũ Yến Ngọc sẽ cho ra mắt nhiều đứa con tinh thần nữa mà cô đã ấp ủ bấy lâu nay sẽ được đông đảo khán giả đón nhận và yêu thích.

 Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.