Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cán bộ Agribank Hà Tĩnh bị "tố" quan hệ bất chính

Ông Trần Quang V. là cán bộ Phòng kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh Tây Sơn (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đang bị "tố" có quan hệ bất chính với vợ của người khác dẫn đến có thai khiến gia đình họ ly tan.

Theo đơn thư tố cáo của anh P.D.A. (28 tuổi, trú xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, Hương Sơn, Hà Tĩnh), đầu năm 2017, anh bắt quả tang vợ mình là chị L.T.H (24 tuổi) và ông Trần Quang V. (cán bộ Phòng kinh doanh của Agribank - Chi nhánh Tây Sơn, Hương Sơn, Hà Tĩnh) ăn nằm với nhau trong một nhà nghỉ trên địa bàn và một lần khác tại nhà riêng của hai vợ chồng.

Cán bộ Agribank Hà Tĩnh bị

Ông V. và chị H. quan hệ với nhau và bị bắt quả tang (ảnh cắt từ clip)

Sau khi phát hiện vợ mình ngoại tình, anh A. đã nhiều lần khuyên bảo để giữ gìn hạnh phúc gia đình và đặc biệt là 2 con của vợ chồng còn quá nhỏ. Tuy nhiên, chị H. và ông V. vẫn lén lút quan hệ, hậu quả là chị H.có thai ngoài ý muốn với ông V.

Những lần bắt gặp, anh A. đã quay clip và chụp hình ảnh làm bằng chứng tố cáo ông V. về hành vi quan hệ bất chính, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác lên lãnh đạo ngân hàng. 

Theo anh A., trước đó, ông V. có viết bản cam kết với anh P.D.A. để thỏa thuận thống nhất sẽ phá bỏ cái thai trong bụng chị H. Trong quá trình giải quyết, nếu xảy ra việc gì ông V. sẽ chịu mọi trách nhiệm.

Cán bộ Agribank Hà Tĩnh bị

Ông V. và chị H. quan hệ vụng trộm bị anh A quay clip và chụp ảnh lại

Liên quan đến sự việc trên, ngày 27/7, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Agribank - Chi nhánh Tây Sơn (Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn thư tố cáo của anh P.D.A. về việc ông Trần Quang V. - cán bộ Phòng kinh doanh của ngân hàng này quan hệ bất chính với vợ của anh A.

Ông Tuấn cho biết, sau khi nhận được đơn thư tố cáo của anh A., lãnh đạo Agribank - Chi nhánh Tây Sơn đã có cuộc họp và đề nghị ông V. viết bản tường trình báo cáo sự việc. Tại cuộc họp, ông V. đã thừa nhận với lãnh đạo ngân hàng việc ông có quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ đã có chồng và 2 con trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Cán bộ Agribank Hà Tĩnh bị

Agribank - Chi nhánh Tây Sơn, nơi ông V. công tác

"Chi đoàn Thanh niên của ngân hàng cũng đã xem xét kỷ luật đoàn viên thanh niên này. Về quyền hạn xử lý vi phạm đối với ông V. thì chúng tôi không có chức năng xử lý những vi phạm này nên đã báo cáo lên lãnh đạo Agribank tỉnh Hà Tĩnh và phải chờ quyết định từ cấp trên”, ông Tuấn nói.

Cũng theo ông Tuấn, trong thời gian chờ quyết định xử lý từ cấp trên thì vị cán bộ bị tố có quan hệ bất chính với người khác vẫn tiếp tục làm việc tại cơ quan.

Được biết, ông V. về công tác tại Agribank - Chi nhánh Tây Sơn khoảng 5 năm, ông V. đã có vợ và 2 con.

Hiện vợ chồng anh A. và chị H. đã ly thân, đang làm các thủ tục ly hôn.

Khánh Trình

Bài liên quan

Tin mới

Phiên giao dịch chiều 24/4: FPT bất ngờ nổi sóng, VN-Index bay cao
Phiên giao dịch chiều 24/4: FPT bất ngờ nổi sóng, VN-Index bay cao

Không còn e dè, dòng tiền ồ ạt tung vào tranh mua, giúp nhiều mã nổi sóng lớn, thậm chí cả những mã bluechip vốn khó có sóng như FPT, qua đó kéo VN-Index bay cao trong phiên chiều.

An Giang phối hợp kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm
An Giang phối hợp kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm

Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-BCĐLNHATTP ngày 05/4/2024 của Ban chỉ đạo liên ngành an toàn thực phẩm huyện An Phú về việc triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024, Đội Quản lý thị trường số 4 (Cục Quản lý thị trường số 4) đã phối hợp với các ngành chức năng tiến hành kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn huyện.

DRH Holdings bị nhắc nhở chậm công bố thông tin Báo cáo thường niên năm 2023
DRH Holdings bị nhắc nhở chậm công bố thông tin Báo cáo thường niên năm 2023

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HoSE) đã có văn bản số 721/SGDHCM-NY về việc thông báo nhắc nhở chậm nộp Báo cáo thường niên 2023 đối với Công ty Cổ phần DRH Holdings (Mã chứng khoán: DRH).

Khuyến cáo lộ trình đi lại nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Khuyến cáo lộ trình đi lại nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ diễn ra trong 2 ngày 6/5 và 7/5 tại TP. Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên). Trọng tâm là Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang A1; thăm các di tích lịch sử; lễ dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ hy sinh tại chiến trường Điện Biên phủ; chương trình nghệ thuật đặc biệt trực tiếp toàn quốc và lễ diễu binh, diễu hành quy mô cấp quốc gia…

Công khai tổng đài tiếp nhận phản ánh trật tự ATGT các tuyến cao tốc
Công khai tổng đài tiếp nhận phản ánh trật tự ATGT các tuyến cao tốc

Cục CSGT cho biết sẽ triển khai tổng đài tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về tình hình TTATGT trên các tuyến cao tốc.

Lịch nghỉ giao dịch chứng khoán nhân dịp ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5
Lịch nghỉ giao dịch chứng khoán nhân dịp ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5

Hai sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) và Hà Nội (HNX) đã thông báo lịch nghỉ giao dịch chứng khoán nhân dịp ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5.