Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Căn hộ nghỉ dưỡng Phú Quốc: Quả trứng vàng 1 lời 6

Trong khi thị trường căn hộ nghỉ dưỡng ở Nha Trang và Đà Nẵng đang có dấu hiệu bão hoà vì nguồn cung lớn, thì Phú Quốc đang trở thành “miếng bánh hấp dẫn” đối với nhiều NĐT. Thế nhưng, để có thể sinh lời nhanh, theo các chuyên gia, ngoài việc cần có đầy đủ thông tin về DA, NĐT còn cần một chút nhạy bén và cái đầu “sắc lạnh” ...

“Bí kíp” lựa chọn căn hộ nghỉ dưỡng 

Cụ thể, tại Phú Quốc, hiện có khoảng 254 dự án với tổng vốn đầu tư đăng ký lên tới 377.836 tỷ đồng. Đặc biệt, các dự án này đều được ra mắt bởi các thương hiệu lớn trong ngành bất động sản như MIKGroup, Sun Group, CEO Group…

Từ đây, điều mà nhà đầu tư đặt câu hỏi, khu nghỉ dưỡng nào sẽ khiến họ cảm thấy an tâm để đầu tư nhất?

Ông Nguyễn Hoàng Dũng (55 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Hiện nay, gia đình tôi đang rất quan tâm và muốn đầu tư một căn hộ nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Vì vậy, tôi đang tìm một căn hộ có vị trí đắc địa và có khả năng sinh lời cao khi tham gia đầu tư. Nhưng hiện thị trường đang có quá nhiều thông tin và tôi đang chưa biết bắt đầu từ đâu”.

Bàn về vấn đề này theo các chuyên gia kinh tế, để có thể an tâm đầu tư, việc đầu tiên nhà đầu tư cần làm đó là chọn cho mình những chủ đầu tư uy tín, luôn đạt kết quả kinh doanh tốt. Ngoài ra, đơn vị quản lý và vận hành của khu nghỉ dưỡng cũng là một yếu tố then chốt. Một khu nghỉ dưỡng được quản lý và vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới sẽ mang lại những giá trị lớn hơn rất nhiều so với những đơn vị không chuyên.

Thêm một điều cần cân nhắc, trong đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, vị trí là yếu tố quan trọng phải được tính đến. Một khu nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa sẽ đảm bảo cho việc sinh lợi hơn hẳn so với các khu vực khác.

Một yếu tố khác mà những nhà đầu tư cũng cần tính toán đó là khi đã lựa chọn được dự án ở vị trí đắc địa, thì căn hộ đó có được tầm nhìn (view) tốt hay không.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc: “Quả trứng vàng” sinh lời

Nắm bắt xu hướng về căn hộ nghỉ dưỡng trên, mới đây đơn vị phát triển dự án MIKGoup cũng đã ra mắt 329 căn hộ nghỉ dưỡng thuộc khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, nhiều nhà đầu tư đánh giá, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc dự báo sẽ là “quả trứng vàng” 1 lời 6, đảm bảo các tiêu chí vị trí và mang lại sự thảnh thơi, an tâm cho nhà đầu tư.

Căn hộ nghỉ dưỡng Phú Quốc: Quả trứng vàng 1 lời 6 - Hình 1

Căn hộ nghỉ dưỡng tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được thiết kế 100% có tầm nhìn ra biển, hồ

Trước tiên xét về vị trí, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại bãi Ông Lang, Phú Quốc - vùng biển hiếm hoi sở hữu màu nước xanh lagoon ngọc lam độc đáo tựa Maldive của Việt Nam. Và đặc biệt, Ông Lang cũng được mệnh danh là nơi đẹp nhất để ngắm hoàng hôn.

Từ đây, tạo nên một Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc xứng tầm đẳng cấp. Theo đơn vị phát triển dự án MIKGroup, việc giới hạn chỉ 329 căn hộ nghỉ dưỡng nhằm mục đích tạo sự khác biệt cho mỗi sản phẩm, khiến mỗi căn hộ trở thành món “hàng hiệu khó tìm” với nội thất hiện đại và tinh tế theo đúng chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế. Các căn hộ được thiết kế 100% có tầm nhìn ra biển hồ, đảm bảo sự riêng tư, thoáng đãng cho khách hàng.

Dự kiến bàn giao và đưa vào vận hành vào quý IV năm 2018, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc cũng được đánh giá sẽ là khu nghỉ dưỡng sinh lời ngay và dài hạn. Chưa kể, với vị trí đắc địa, khu nghỉ dưỡng tiềm ẩn khả năng gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

Thêm một yếu tố khiến Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc trở thành “quả trứng vàng” cho các nhà đầu tư chính là việc khu nghỉ dưỡng này được quản lý và vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts - thương hiệu top đầu về vận hành với công suất cao, chiến lược kinh doanh thông minh và giữ gìn thành công “mã gien” Thụy Sỹ tinh tế, thanh lịch, chăm chút từng tiểu tiết vào khu nghỉ dưỡng. Việc được quản lý và vận hành bởi một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, có kinh nghiệm vận hành gần 100 khách sạn tại 24 quốc gia sẽ giúp nhà đầu tư có lợi nhuận đều, ổn định, bền vững.

Tài sản để lại cho con cháu sau này

Theo MIKGroup, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc cũng là khu nghỉ dưỡng giúp nhà đầu tư nói không với rủi ro khi được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng lên tới 65% giá bán căn hộ, nhận trước lợi nhuận 3 năm đầu tương đương 25% giá bán căn hộ. Đồng thời, nhà đầu tư cũng sẽ nhận được mức cam kết sinh lời lên tới 10%/năm trong vòng 10 năm. Đây được coi là mức cam kết hấp dẫn và an toàn nhất thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.

Căn hộ nghỉ dưỡng Phú Quốc: Quả trứng vàng 1 lời 6 - Hình 2

Nội thất căn hộ nghỉ dưỡng tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được đánh giá là tinh tế, đẳng cấp

Cuối cùng, với việc được sở hữu lâu dài, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc không chỉ đem đến cái lợi trước mắt mà còn phục vụ lâu dài về sau. Bên cạnh khoảng thặng dư mỗi năm, thì việc nhà đầu tư tích lũy tài sản vừa có giá trị là nơi an nhàn hưởng tuổi già, vừa có thể để lại cho con cháu đời sau.

Khánh My

Bài liên quan

Tin mới

Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?
Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?

Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực Trần Việt Hòa cho biết, thời gian qua nhiều nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế và khách hàng sử dụng điện bày tỏ sự quan tâm tham gia cơ chế DPPA và mong muốn Chính phủ Việt Nam sớm ban hành cơ chế này.

Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép
Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên cho biết: Đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ vận chuyển hàng hóa trái phép với số lượng lớn. Theo đó, 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép đã bị tạm giữ.

Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe
Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hạ Long có trên 32.000 phương tiện xe ô tô các loại nhưng các điểm, bãi đỗ xe mới đáp ứng được khoảng 20.000 xe. Để giải quyết vấn đề thiếu bãi đỗ xe, nhiều giải pháp linh hoạt đang được thành phố tích cực triển khai.

Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Trong 2 ngày 23, 24/4, Đội Quản lý thị trường số 8 (QLTT) phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.

Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại

Rạng sáng 25/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 1 đồng, hiện ở mức 24.274 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,15%, đạt mốc 105,82.

Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 25/4 tiếp tục tăng, trong khoảng 131.500 - 131.500 đồng/kg.