Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Căn hộ VinCity tại TPHCM có giá bao nhiêu?

Các căn hộ VinCity tại TPHCM sẽ có giá từ 700 triệu đồng trở lên và sẽ có cả căn hộ penthouse mang thương hiệu VinCity.

THCL Các căn hộ VinCity tại TPHCM sẽ có giá từ 700 triệu đồng trở lên và sẽ có cả căn hộ penthouse mang thương hiệu VinCity.

Căn hộ VinCity tại TPHCM có giá bao nhiêu? - Hình 1

Đó là chia sẻ của Ông Lê Khắc Hiệp - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup bên lề Hội nghị “Phát triển Nhà ở xã hội và nhà ở thương mại trên địa bàn TP.HCM” sáng 27/2/2017.

- Được biết trong năm nay Vingroup sẽ khởi công các dự án VinCity, xin ông cho cho biết những căn hộ này dự kiến sẽ có giá như thế nào thưa ông?

Từ tháng 12/2016, Vingroup bắt đầu tham gia vào phân khúc bất động sản đại chúng với thương hiệu VinCity. Dự kiến, chúng tôi sẽ xây dựng những căn hộ với diện tích phù hợp dành cho người thu nhập trung bình, có giá từ 700 triệu đồng trở lên. Tôi nghĩ rằng, những căn hộ trong phân khúc này sẽ phù hợp với nhu cầu của nhiều người dân muốn sở hữu một căn hộ tại các thành phố lớn.

- Vậy có thể hiểu rằng tất cả các căn hộ Vincity sẽ có giá dưới 1 tỷ đồng?

Các căn hộ VinCity sẽ có giá khởi điểm từ 700 triệu trở lên tùy theo diện tích nhưng vẫn sẽ có 1 số khu sẽ có những căn có diện tích lớn dành cho người có nhu cầu, thậm chí có cả những căn penthouse đặc biệt có giá từ 2 - 3 tỷ đồng nhưng số lượng này rất ít.

- Đâu là ưu thế cạnh tranh của những căn hộ VinCity khi nhiều dự án khác cũng nhắm vào phân khúc này?

Chất lượng và quy hoạch đồng bộ, hiện đại chính là ưu thế cạnh tranh nổi trội của VinCity.

Với tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn Vingroup, chất lượng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Đó là thương hiệu và uy tín của chúng tôi và VinCity cũng sẽ không phải là ngoại lệ. Chúng tôi cam kết, VinCity sẽ được kế thừa những giá trị cốt lõi đã được khẳng định của các khu đô thị do Vingroup phát triển là chất lượng xây dựng, tiêu chuẩn dịch vụ và môi trường sống an toàn, lành mạnh.

Mặt khác, với quy hoạch đồng bộ, đầy đủ tiện ích như trường học, cơ sở y tế, khu vui chơi, giải trí, mua sắm….các khu đô thị VinCity sẽ phục vụ tại chỗ các nhu cầu thiết yếu. Cư dân VinCity sẽ được hưởng đầy đủ hệ thống dịch vụ như của Vinhomes, y tế sẽ theo tiêu chuẩn của Vinmec. Riêng phần các trường học thì có thể sẽ là Vinschool, hoặc là trường công, hoặc là trường liên kết với Vinschool.

- Vingroup dự kiến sẽ tung ra thị trường từ 200.000 - 300.000 căn hộ VinCity trong 3 - 5 năm tới, con số này có quá lớn so với nhu cầu thị trường không thưa ông?

Theo khảo sát của Sở Xây dựng và Viện nghiên cứu phát triển, riêng TPHCM hiện có khoảng nửa triệu hộdân chưa có nhà ở và nhu cầu này đang tiếp tục tăng trưởng mạnh trong tương lai. Trong vòng 3 - 5 năm tới, Vingroup sẽ đồng loạt cung cấp ra thị trường từ 200.000 - 300.000 căn hộ tại 7 đô thị lớn trên toàn quốc. Đây là số lượng tuy không thật lớn nhưng cũng góp phần mở rộng nguồn cung, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân đang rất bức thiết cho thị trường.

- Xin cảm ơn ông!

Theo Minh Tuấn (Vietnamnet)

Bài liên quan

Tin mới

Sở hữu bộ ba kết nối “bộ - không - thủy” có 1-0-2, Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới
Sở hữu bộ ba kết nối “bộ - không - thủy” có 1-0-2, Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới

Vinhomes Royal Island vừa tạo ra cơn địa chấn mới trên thị trường bất động sản bằng màn ra mắt ấn tượng, hé lộ những tiện ích thượng lưu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sức hút đặc biệt của Thành phố đảo Hoàng Gia còn đến từ địa thế độc tôn cùng khả năng kết nối vượt trội.

Cổ phiếu Hải Phát Invest (HPX) sẽ trở lại giao dịch từ ngày 20/3
Cổ phiếu Hải Phát Invest (HPX) sẽ trở lại giao dịch từ ngày 20/3

Sở GDCK TP. HCM đã có quyết định đưa cổ phiếu của CTCP Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest, mã HPX – sàn HOSE) ra khỏi diện đình chỉ giao dịch kể từ ngày 20/3.

Cổ phiếu Angimex (AGM) được giao dịch trở lại
Cổ phiếu Angimex (AGM) được giao dịch trở lại

Sở GDCK TP. HCM vừa có quyết định thông báo việc cổ phiếu AGM của CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) sẽ được chuyển từ diện đình chỉ giao dịch sang diện kiểm soát.

Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy
Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy

Ngày 19/3, UBND tỉnh Nam Định có Thông báo số 66/TB-UBND thông tin kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng tại cuộc họp triển khai các nội dung công việc liên quan đến dự án Khu công nghiệp Hải Long, huyện Giao Thủy.

Yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng
Yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, hiệu quả, kịp thời các nhiệm vụ, giải pháp ổn định thị trường vàng được giao tại công điện và chỉ thị của Thủ tướng và các công văn của Văn phòng Chính phủ.

TP. Hồ Chí Minh trình Thủ tướng Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ
TP. Hồ Chí Minh trình Thủ tướng Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa trình Thủ tướng Chính phủ Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ (Đề án).