Canifa Việt Nam bị khách tố bán hàng kém chất lượng?

09:33:00 30/01/2018

THCL - “Mặc dù, chiếc áo là sản phẩm mới mua nhưng ngay từ lần đầu tiên giặt để sử dụng sản phẩm này đã bị phai màu qua nhiều nước giặt” – Đó là phản ánh của anh V. A (Cầu Giấy, Hà Nội) tới PV báo Thương hiệu và Công luận khi anh A. mua 2 sản phẩm của thương hiệu Canifa tại shop bán hàng Canifa Big C Thăng Long.

Anh V.A cho biết: “Khi mua áo của canifa về sử dụng, ngay từ lần giặt đầu, chiếc áo của tôi bị phai rất nhiều; lần giặt thứ 2 bị phai nhiều hơn và bạc cả. Rất cẩn thận, tôi đã quay lại video quá trình giặt tay của chiếc áo mới vừa mua để làm bằng chứng”.

 

 Sản phẩm bị phai màu hằn rõ trên tay khi giặt (ảnh cắt từ video)

Trước tình trạng trên, ngày 20/1/2018, anh V.A  có gọi điện thoại cho trung tâm chăm sóc khách hàng của Canifa để trình bày việc sản phẩm mua về bị kém chất lượng. Bên phía công ty Cổ phần Canifa Việt Nam cũng đã hỏi về nguồn gốc mua hàng cũng như thời điểm mua, sau đó bộ phận chăm sóc khách hàng đã ngõ ý đến trực tiếp để tiếp nhận sản phẩm mà đã bán ra cho người tiêu dùng.

Trong ngày 21/1, anh V.A đã nhận nhiều cuộc điện thoại cũng như tin nhắn của người nhận là đại diện của công ty cổ phần Canifa đến để nhận sản phẩm tại nhà riêng của anh. Tuy nhiên, sau nhiều lần hẹn từ trưa cho đến chiều nhưng nhân viên của Canifa (người đại diện) vẫn không liên lạc báo lại cho người tiêu dùng.

 

Hóa đơn mua hàng tại canifa BigC Thăng Long

Cũng theo anh V.A, sau khi bị thất hẹn, anh đã chủ động nhắn cho người nhận là đại diện của Canifa:“ nếu đến 20h tối, bên Canifa không cử người đại diện qua thì anh V.A sẽ không liên hệ thêm nữa với bộ phận chăm sóc khách hàng, mà sẽ giữ chiếc áo và coi như là kỷ niệm về một sản phẩm kém chất lượng”. 

Đến tối cùng ngày, bên Canifa có cử đại diện qua để nhận lại sản phẩm mà anh V.A đã mua. Tuy nhiên, khi được đề nghị ký vào giấy cam kết mang sản phẩm về kiểm định, thì nhân viên này lại từ chối và lấy lí do mình không phải đại diện của nhãn hàng thời trang Canifa nên không thể ký và khẳng định việc đến lấy áo là do đi lấy “hộ” về cho công ty. Thật không hiểu lý do nên anh V.A đã không làm việc và mời người này ra khỏi nhà.

“Số tiền mua sản phẩm Canifa - thương hiệu hàng đầu về thời trang cũng không quá nhiều nhưng việc hành xử của họ tôi không chấp nhận được. Nếu họ khéo léo tôi chỉ mong họ trả lại tiền của tôi và trả sản phẩm này về cho họ”, anh V.A bức xúc

 

Giấy tờ chứng minh người đại diện công ty Canifa đến lấy sản phẩm kém chất lượng

Điều đáng nói, khi tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng về sản phẩm kém chất lượng, đơn vị tiếp nhận là Công ty cổ phần Canifa Việt Nam lại lựa chọn cách “im lặng” khiến khách hàng rất khó chịu, bực mình.

Phải chăng , Canifa Việt Nam bán sản phẩm theo kiểu "treo đầu dê bán thị chó" và quay lưng với quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng?”.

 H.M

  

 

 

 

 

Cát nhiễm mặn lũ lượt đổ về các “siêu dự án” ở Vũng Tàu?