Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cao Bá Hưng là quán quân Sing My Song mùa đầu tiên

Đúng như dự đoán của nhiều người, chàng trai sinh năm 1998 Cao Bá Hưng với 17 phiếu bình chọn của hội đồng chuyên môn đã giành ngôi quán quân Sing my song trong đêm chung kết diễn ra tối 22.1 tại TP.HCM.

THCL Đúng như dự đoán của nhiều người, chàng trai sinh năm 1998 Cao Bá Hưng với 17 phiếu bình chọn của hội đồng chuyên môn đã giành ngôi quán quân Sing my song, trong đêm chung kết diễn ra tối 22/1 tại TP.HCM.

Cao Bá Hưng là quán quân Sing My Song mùa đầu tiên - Hình 1

Chàng trai 18 tuổi và HLV của mình.

Trong đêm thi này, ngoài những gương mặt chính thức lọt vào chung kết gồm Cao Bá Hưng, Trương Kiều Diễm (team Đức Trí) , Bùi Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh (team Nguyễn Hải Phong), Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi (team Giáng Son), Lê Thiện Hiếu (team Lê Minh Sơn) còn có Phạm Hồng Phước và Ưng Đại Vệ - top 2 thí sinh được bình chọn cao nhất.

Ở lượt thi đầu tiên, Cao Bá Hưng đối đầu cùng các thí sinh Bùi Công Nam, Phạm Hồng Phước, Hoàng Dũng và Lê Thiện Hiếu. Với sở trường nhạc dân tộc, chàng trai 18 tuổi tiếp tục gây ấn tượng với ca khúc Có vấn đề viết về tình yêu tuổi mới lớn. Đích thân nhạc sĩ Đức Trí trổ tài chơi đàn nguyệt, hỗ trợ cho Cao Bá Hưng. Không còn sự rụt rè thuở ban đầu, cháu 7 đời của Cao Bá Quát thoải mái di chuyển khắp sân đấu, khuấy động khán giả.

Cũng là thí sinh đội Đức Trí, Phạm Hồng Phước mang đến ca khúc Anh thích thích thích em. Chọn chủ đề tình yêu nhưng lần này, giọng ca Khi người lớn cô đơn phá cách với điệu swing vui tươi, bắt tai hơn. Anh cũng mạnh dạn thể hiện khả năng vũ đạo trong đêm thi quan trọng này.

Bùi Công Nam đội Nguyễn Hải Phong thể hiện ca khúc mang tên Trời ơi với phong cách trẻ trung, hiện đại, ca từ thú vị. Dù gặp phải một số va vấp nhưng tiết mục khiến nhiều khán giả thích thú bởi sự dễ thương, tinh nghịch trong bài hát.

Gây sốt với Ông bà anh, Lê Thiện Hiếu đội Lê Minh Sơn không làm phụ lòng khán giả với ca khúc Tích tịch tình làng, lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Thạch Sanh - Lý Thông. Tiết mục có sự hỗ trợ từ tiếng đàn ghita của chính HLV Lê Minh Sơn. Trong khi đó, Hoàng Dũng đội Giáng Son thử sức với một sáng tác theo phong cách nhạc kịch mang tên Yên bình. Ca khúc được đánh giá là đẹp từ giai điệu đến ca từ.

Khép lại vòng thi đầu tiên, chiến thắng đã thuộc về chàng trai 18 tuổi Cao Bá Hưng với 33,81% bình chọn, cách xa người thứ hai đến 10%. Là một thành viên trong hội đồng chuyên môn, ca sĩ Noo Phước Thịnh chia sẻ anh đánh giá cao tính sáng tạo và sự văn minh trong sáng tác của các bạn trẻ, đặc biệt là sự ngô nghê của Cao Bá Hưng.

Cao Bá Hưng là quán quân Sing My Song mùa đầu tiên - Hình 2

Cao Bá Hưng đoạt ngôi quán quân 'Sing my song' mùa đầu tiên

Ở lượt thi thứ hai, Phan Mạnh Quỳnh đối đầu với Kiều Diễm, Thảo Nhi và Ưng Đại Vệ. Ca khúc Có chàng trai viết lên cây của Phan Mạnh Quỳnh khiến HLV Nguyễn Hải Phong vô cùng hài lòng. Nhạc sĩ Đường cong còn bật mí rằng anh thường xuyên nhẩm ca khúc này trong lúc tập.

Cô gái xinh đẹp Trương Kiều Diễm giới thiệu đến khán giả ca khúc Về nhà đivới giai điệu ballad ngọt ngào. Tiết mục được dàn dựng hoành tráng với sự hỗ trợ của dàn nhạc giao hưởng do chính HLV Đức Trí chỉ huy. Trong khi đó, Ưng Đại Vệ mang đến một không khí vui tươi khi hóa thân thành siêu nhân, thể hiện ca khúc Papa siêu nhân dành tặng con gái cưng của mình đang ngồi ở hàng ghế khán giả.

Còn Trương Thảo Nhi của đội Giáng Son nhận được nhiều lời khen với ca khúc Hỏi. Nhạc sĩ Đức Trí cho biết đây là tiết mục anh thích nhất từ đầu chương trình. Kết quả, Trương Thảo Nhi là người đạt 37,2% và giành chiến thắng ở lượt thi thứ hai.

Bước vào top 2, Trương Thảo Nhi và Cao Bá Hưng phải đối mặt với vòng bình chọn vô cùng kịch tính khi lần lượt các thành viên trong hội đồng bình chọn bước lên, công khai sự lựa chọn của mình dành cho top 2. Bám đuổi ráo riết, cuối cùng Cao Bá Hưng đã giành chiến thắng trước Trương Thảo Nhi với tỉ lệ 17 - 14. Đây được xem là cái kết đẹp cho mùa đầu tiên của Sing my song với kết quả làm hài lòng đa số khán giả.

Như Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Lào Cai: Xuất hiện mưa đá dữ dội tại vùng cao Y Tý
Lào Cai: Xuất hiện mưa đá dữ dội tại vùng cao Y Tý

Sáng ngày 29/3, mưa đá bất ngờ xuất hiện gây thiệt hại cho hoa màu, nhất là cây ăn quả các loại tại xã vùng cao Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Sẽ bắn pháo hoa nghệ thuật 15 phút trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh 2024
Sẽ bắn pháo hoa nghệ thuật 15 phút trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh 2024

Thông tin UBND huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 sẽ có màn bắn pháo hoa nghệ thuật dài 15 phút.

Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não
Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não

Sáng 29/3, tại thành phố Nam Định, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Nam Định phối hợp với Công ty TNHH Thương mại, Công nghiệp và Truyền thông Blue Việt Nam tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ”, trao tặng quà cho Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Nam Định.

Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro
Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro

Hơn 1/5 công suất lọc dầu toàn cầu có nguy cơ bị tê liệt do biên lợi nhuận ngành này suy giảm còn áp lực cắt giảm lượng phát thải carbon ngày càng lớn, theo Wood Mackenzie.

Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh: Quý I/2024, xử lý 244 vụ, thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng
Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh: Quý I/2024, xử lý 244 vụ, thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Tĩnh, trong quý I/2024, đơn vị này đã kiểm tra 249 vụ, xử lý 244 vụ với 261 hành vi; thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng đạt 33,4% kế hoạch năm 2024.

Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

Tính đến ngày 15/03/2024, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã thu hút được 12 dự án DDI với tổng vốn đăng ký đạt 2.099 tỷ đồng; cấp giấy phép cho 25 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 347,13 triệu USD; có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, giảm 6,91%, tuy nhiên, có sự gia tăng đáng kể về vốn đăng ký với 3.325 tỷ đồng, tăng 40,73% so với cùng kỳ.