Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cát Phượng không tổ chức đám cưới, nhưng đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn

Nữ diễn viên cho biết cô và bạn trai kém tuổi đã đăng ký kết hôn, tuy nhiên cả hai sẽ không tổ chức đám cưới như bao người mà chỉ làm một bữa tiệc ra mắt với bạn bè và báo giới.

Gắn bó với nhau 9 năm, thời gian đủ lâu để cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn tính tới chuyện tổ chức một đám cưới hoành tráng để họ hàng hai bên, đồng nghiệp cũng như bạn bè chung vui. Tuy nhiên, mới đây cây hài miền Nam đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc tổ chức đám cưới với nam diễn viên “Em chưa 18”. Cô cho biết, cả hai đã đăng ký kết hôn để thuận tiệc cho việc làm hộ khẩu, đứng tên tài sản. Tuy nhiên, nữ nghệ sỹ cho biết cô sẽ không tổ chức đám cưới với bạn trai kém tuổi vì những lý do riêng.

Cát Phượng không tổ chức đám cưới, nhưng đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn - Hình 1

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn (Ảnh: Zing.vn) 

Cát Phương thổ lộ: “Chúng tôi đã đăng ký kết hôn để thuận tiện cho việc mua nhà chung, làm hộ khẩu. Năm nay, sau khi lo xong live show của anh Hoài Linh và Kiều Minh Tuấn, tôi sẽ giành thời gian để nghỉ ngơi và lên kế hoạch có em bé. Sau đó, có thể cả nhà sẽ mời anh em bạn bè báo chí đến dự một buổi tiệc nho nhỏ, xem như “công khai” mối quan hệ, nhưng chuyện mặc áo cưới thì không”.

Cát Phượng không tổ chức đám cưới, nhưng đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn - Hình 2

Cây hài chia sẻ sẽ không tổ chức đám cưới với bạn trai kém tuổi mà chỉ tổ chức một buổi gặp mặt nhỏ dành cho bạn bè và báo giới 

Nói về tình cảm gắn bó 9 năm, nữ nghệ sỹ luôn hết lời về Kiều Minh Tuấn. Cô cho biết, mặc dù anh không phải mẫu người đàn ông lãng mạn, nhưng anh là một người biết quan tâm cũng như luôn dành thời gian để chăm sóc cho cô cũng như trở thành trụ cột trong gia đình.

Đến với một người đàn ông kém tuổi lại chưa từng lập gia đình, mối quan hệ giữa con riêng và cha dượng thường sẽ có những khoảng cách nhất định. Tuy nhiên Cát Phượng cho biết bé Bom rất thương Kiều Minh Tuấn, cũng như cả hai đều hợp tính cách của nhau, ngoài ra Kiều Minh Tuấn luôn biết cách chăm lo cho con riêng của vợ, không chỉ bởi những món quà con thích mà còn lo cho hai mẹ con tiền bạc để Cát Phượng không phải chạy show vất vả như xưa.

Quang Nam 

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh
Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt 3 đối tượng có hành vi 'sản xuất, buôn bán hàng giả' là dung dịch vệ sinh phụ nữ gồm: Trần Thị Phương, SN 1995 ở phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa; Phạm Thùy Dung, SN 1994 ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội và Nguyễn Thị Phượng, SN 1987 ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.

Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm
Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm

Tại Phiên họp Ban Chỉ đạo các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải, Thủ tướng đề nghị, các tỉnh, thành phố đôn đốc các nhà thầu huy động đầy đủ nhân, vật lực để thi công đồng thời kiểm soát chặt chẽ tiến độ, chất lượng và kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đáp ứng kế hoạch đề ra.

Công an Thanh Hóa tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06
Công an Thanh Hóa tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06

Công an Thanh Hóa vừa tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022- 2025, tầm nhìn đến năm 2030” (Đề án 06).

Tạm hoãn xuất cảnh một số lãnh đạo doanh nghiệp ở Quảng Ngãi do nợ thuế
Tạm hoãn xuất cảnh một số lãnh đạo doanh nghiệp ở Quảng Ngãi do nợ thuế

Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi vừa có loạt văn bản gửi Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với 3 lãnh đạo doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vì chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế. Văn bản được Cục Thuế Quảng Ngãi phát đi ngày 20/3/2024.

Thanh Hóa khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin
Thanh Hóa khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin

Sáng 29/3, tại Khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập, xã Xuân Lộc (Hậu Lộc), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với MobiFone tỉnh Thanh Hóa, các đơn vị liên quan tổ chức khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập.

Nam Định: Gỡ vướng cho Tổ hợp dự án thép xanh gần 100.000 tỷ đồng
Nam Định: Gỡ vướng cho Tổ hợp dự án thép xanh gần 100.000 tỷ đồng

Lãnh đạo tỉnh Nam Định tiếp tục vào cuộc nhằm tháo gỡ “nút thắt” giải phóng mặt bằng cho Tổ hợp dự án thép xanh do Tập đoàn Xuân Thiện làm chủ đầu tư.