Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CEO của Wish so sánh thành công của ứng dụng mua sắm với chiến thắng của Donald Trump

Mặc dù chiến dịch tranh cử tổng thống của Donald Trump đã thành công, nhưng một số giám đốc điều hành ở Silicon Valley vẫn mạnh dạn so sánh công ty với cuộc tranh cử tổng thống.

THCL Mặc dù chiến dịch tranh cử tổng thống của Donald Trump đã thành công, nhưng một số giám đốc điều hành ở Silicon Valley vẫn mạnh dạn so sánh công ty với cuộc tranh cử tổng thống. Ngày 8/12, giám đốc điều hành của Wish - Peter Szulczewski đã phát hiện ra sự tương đồng một cách hoàn hảo giữa chiến thắng của Donald Trump với thành công thầm lặng của startup thương mại điện tử của ông.

CEO của Wish so sánh thành công của ứng dụng mua sắm với chiến thắng của Donald Trump - Hình 1

Tại sự kiện Code Commerce diễn ra ở trung tâm Westfield Mall thuộc San Francisco vào tối thứ 3, Szulczewski đã chia sẻ: Wish là thị trường chuyên bán các mặt hàng với giá rẻ, và đẩy mạnh phát triển bằng cách tập trung vào khách hàng ngoài các thành phố và Silicon Valley - khu dân cư ủng hộ mạnh mẽ đối với Trump trong cuộc bầu cử tổng thống. Trên một blog của Szulczewski vào tuần trước, ông thông báo rằng một số nhà đầu tư mạo hiểm có khả năng nắm rõ về công ty của ông vì phần lớn người dân sử dụng dịch vụ của công ty.

Wish phát triển tập trung vào khách hàng ưu tiên về giá cả hơn là sự thuận tiện và chất lượng khi mua hàng, từ trang sức rẻ tiền cho tới đồ điện tử tân trang lại.

Theo một báo cáo gần đây từ Recode, Szulczewski cho biết Startup có trụ sở ở San Francisco đã huy động vòng vốn đầu tư 500 triệu USD và nắm trong tay trên 1 tỷ USD tiền mặt dự trự sau hợp đồng này.

Số tiền được huy động nhằm cải thiện thời gian vận chuyển mà được đánh giá như một điểm trở ngại trong kinh doanh của Wish. Khách hàng thường quen với việc mua hàng với giá rẻ từ Trung Quốc và phải mất nhiều tuần mới có thể nhận hàng. Để cải thiện vấn đề này, công ty đang đầu tư vào nhiều kho hàng trên khắp thế giới. Các nhà cung cấp trung gian có thể cung cấp hàng hóa của họ đến gần hơn với khách hàng và cắt giảm thời gian vận chuyển.

Đầu năm, Wish cũng cho ra mắt Wish Express, dịch vụ này cho phép khách hàng đảm bảo nguồn hàng của họ được vận chuyển trong vòng dưới 6 ngày.

 Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình phát động tháng nhân đạo năm 2024
Quảng Bình phát động tháng nhân đạo năm 2024

Ngày 24/4, tại Trung Tâm Văn Hóa - Thông Tin và Truyền Thông huyện Quảng Ninh, Hội Chữ Thập Đỏ (CTĐ) tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2024.

Quận Uỷ Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng
Quận Uỷ Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng

Sáng 24/4, Quận ủy Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận chủ trì Hội nghị. Đồng chí Đặng Bá Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy dự chỉ đạo Hội nghị.

Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo Ban Tổ chức, Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ năm nay sẽ có sự tham gia của lực lượng pháo lễ gồm 18 khẩu pháo (15 khẩu chính thức và 3 khẩu dự bị).

Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam
Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam

Ngày 24/4, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng trộm cắp tấm thép lưới (loại B40) trên đường cao tốc Bắc - Nam. Bước đầu ước tính tổng thiệt hại lên đến gần 100 triệu đồng.

Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?
Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?

Bà Phạm Thị Ngọc Thủy, Giám đốc Văn phòng Ban Nghiên cứu Phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) thẳng thắn chia sẻ thực tế “rất thực dụng” khi nhận được câu hỏi doanh nghiệp cần hỗ trợ thế nào. Doanh nghiệp cần hỗ trợ, nhưng họ rất thực tế và thực dụng.

Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu
Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 27,5 triệu đồng đối với ông T.V.T. Đồng thời, buộc tiêu hủy 1.240 đơn vị sản phẩm giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.