Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Champions League 2018/2019: Liverpool thắng kịch tính PSG, Barcelona lấn lướt đối thủ PSV

Kết thúc lượt trận mở màn vòng đấu bảng Champions League 2018/2019 ở các bảng A, B, C, D chứng kiến sự tỏa sáng của các ngôi sao như Lionel Messi, Mauro Icardi, Diego Costa hay Roberto Firmino. Qua đó, giúp đội bóng của họ giành chiến thắng đầu tiên tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tình.

Trận đấu sớm nhất tại lượt trận đầu tiên Cup C1 năm nay là hai cặp đấu tại bảng B giữa Barcelona và PSV, đại diện đến từ nước Anh là Tottenham đối đầu với Inter Milan. Là ứng cử viên cho chức vô địch năm nay, Barcelona đã không khó để đánh bại nhà đương kim vô địch giải VĐQG Hà Lan với tỷ số 4-0. Trận đấu chứng kiến sự tỏa sáng của đội trưởng Messi, cầu thủ này đã ghi 3 bàn thắng để giúp đội bóng của mình giành chiến thắng 4 sao. Đặc biệt, với số bàn thắng ghi được ở trận đấu này đã giúp Messi vượt qua đại kình địch Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất vòng bảng Champions League (63 so với 60) và lập hat-trick nhiều nhất đấu trường này (8 so với 7).

Champions League 2018/2019: Liverpool thắng kịch tính PSG, Barcelona lấn lướt đối thủ PSV - Hình 1

Messi tỏa sáng giúp Barcelona thắng 4 sao trước PSV

Cũng tại bảng B, Tottenham dù phải làm khách nhưng đã có bàn thắng mở tỉ số trước đội chủ nhà Inter Milan nhờ cú sút với quỹ đạo bay của trái bóng khá "dị" của Christian Eriksen phút 53. Nhưng Inter Milan đã lội ngược dòng khó tin trong những phút cuối trận. Mở màn bằng cú vô-lê tuyệt đẹp của đội trưởng Mauro Icardi ở phút 85và bàn thắng ở phút bù giờ 90+3 của Matias Vecino khi anh bật cao đánh đầu hiểm hóc giúp "Nerazzurri" thắng ngược Tottenham 2-1 ấn tượng ở sân nhà Giuseppe Meazza.

Tâm điểm của lượt đấu mở màn là trận đấu giữa Liverpool và PSG tại bảng C. Được thi đấu trên sân nhà nên các cầu thủ Liverpool khởi đầu tốt với bàn thắng từ cú đánh đầu của Daniel Sturridge vào lưới PSG trong trận đấu của 2 đội đã toàn thắng trong 5 vòng đầu ở giải VĐQG Anh và Pháp. Tiếp đó, Jamers Milner giúp "The Kop" nhân đôi cách biệt với đối thủ nhờ cú sút penalty chính xác. Tuy nhiên, những phút sau đó Hậu vệ Thomas Meunier và tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã ghi hai bàn thắng gỡ hòa cho đội khách.

Tưởng chừng trận đấu kết thúc với tỷ số hòa thì bất ngờ phút 90+1 tiền đạo Roberto Firmino đã sút tung lưới đội khách để giữ lại 3 điểm quý giá ở sân nhà.

Champions League 2018/2019: Liverpool thắng kịch tính PSG, Barcelona lấn lướt đối thủ PSV - Hình 2

Tiền đạo Roberto Firmino ghi bàn thắng quyết định giúp Liverpool giành chiến thắng trước PSG

Tại bảng A, Atletico Madrid đã giành chiến thắng trên sân nhà của AS Monaco. Trong khi đó, Christian Pulisic ghi bàn đúng ngày sinh nhật tuổi 20 của tài năng trẻ người Mỹ này giúp Borussia Dortmund giành thắng lợi nhọc nhằn trên sân của đội bóng Bỉ Brugge ở bảng A Champions League năm nay.

Kết quả 4 bảng đấu ở lượt trận đầu tiên tại Champions League mùa giải 2018/19:

Bảng A: AS Monaco 1-2 Atletico Madrid

              Brugge 0-1 Borussia Dortmund

Bảng B: Barcelona 4-0 PSV Eindhoven

               Inter Milan 2-1 Tottenham Hotspur

Bảng C: Liverpool 3-2 PSG

              FK Crvena Zvezda 0-0 Napoli

Bảng D: Galatasaray 3-0 Lokomotiv Moskva

               Schalke 04 1-1 Porto

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.