Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Champions League: Aguero tỏa sáng, Man City “bắn hạ” Monaco

Trong một ngày mà tiền đạo Sergio Aguero tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng, Man City đã nhấn chìm Monaco trong một bữa tiệc bóng đá tấn công khi có tới 8 bàn thắng được ghi. Kết quả, đội chủ nhà có được thắng lợi quan trọng 5-3.

THCL Trong một ngày mà tiền đạo Sergio Aguero tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng, Man City đã nhấn chìm Monaco trong một bữa tiệc bóng đá tấn công khi có tới 8 bàn thắng được ghi. Kết quả, đội chủ nhà có được thắng lợi quan trọng 5-3.

Champions League: Aguero tỏa sáng, Man City “bắn hạ” Monaco - Hình 1

 

Aguero chứng minh đẳng cấp khi được trở lại đá chính.

Đúng như dự đoán ngay sau tiếng còi bắt đầu trận đấu, Man City đã không giấu diếm ý đồ chơi tấn công, hàng loạt những pha đập nhả mang đúng thương hiệu tiki - taka của Pep Guardiola khiến Monaco rơi vào tình thế phải chống đỡ. Với một hàng tiền vệ chơi rất cơ năng của  Man City đã giúp họ kiếm được bàn thắng mở tỷ số, sau hàng loạt những pha đánh biên liên tiếp. Phút 26, Sane thực hiện đường căng ngang dọn cỗ giúp Sterling lập công.

 Với bàn thắng có được những tưởng Man City có được một thế trận tốt hơn. Tuy nhiên chỉ 5 phút sau, đại diện đến từ Ligue 1 chứng tỏ họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Phút 32, Falcao có pha đánh đầu dũng mãnh để thiết lập lại thế cân bằng của trận đấu và chỉ 8 phút sau, Monaco khiến sân Etihad câm lặng thêm một lần nữa với cú sút trái phá của Mbappe đi thẳng vào lưới khung thành Caballero.

 Sau bàn thắng, Monaco tiếp tục lối chơi rất khó chịu của mình và tạo ra những cơ hội hết sức ngon ăn. Tới phút 40, lại là Fabinho thực hiện quả đá phạt nhanh từ phần sân nhà đưa bóng hướng đến vị trí của Mbappe để cầu thủ trẻ này tăng tốc loại bỏ 2 trung vệ Man City, trước khi tung ra cú dứt điểm uy lực tung nóc lưới đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Monaco suýt chút nữa đã có thể nâng cách biệt, đáng tiếc là Falcao bỏ lỡ trên chấm 11m. Sau tình huống này, Aguero đã tận dụng sai lầm của thủ môn đội khách để mang về bàn gỡ hòa.

Kịch trính trận đấu được đẩy lên cao ở những phút sau đó, Falcao tiếp tục tỏa sáng trở lại với một pha bóng tái hiện thời đỉnh cao khi vượt qua J.Stones rồi lốp bóng qua đầu thủ môn Caballero để nâng tỷ số lên 3-2.

Tuy nhiên, ở 20 phút cuối trận chứng kiến sự chùng xuống của đội khách, lần lượt Aguero, Stones, Leroy Sane đã ghi liền 3 bàn thắng để khiến SVĐ Etihad vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

Chiến thắng này giúp Man City tự tin trước chuyến làm khách tới St Louis II của Monaco ở lượt về, với cách biệt 2 bàn làm vốn. Trong khi đó, Monaco sẽ phải cố gắng rất nhiều trong suốt 90 phút ở trận lượt về nếu muốn tiến xa hơn tại đấu trường Champions League.

PV

Đội hình xuất phát:

Man City: Caballero; Fernandinho, Stones, Otamendi, Sagna; Toure; Sane, Silva, De Bruyne, Sterling; Aguero.

Monaco: Subasic; Sidibe, Raggi, Gilk, Mendy; Fabinho, Bernardo Silva, Bakayoko, Lemar; Falcao, Mbappe.

 Champions League: Aguero tỏa sáng, Mancity “bắn hạ” MonacoTHCL Trong một ngày mà tiền đạo Sergio Aguero tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng, Man City đã nhấn chìm Monaco trong một bữa tiệc bóng đá tấn công khi có tới 8 bàn thắng được ghi. Kết quả, đội chủ nhà có được thắng lợi quan trọng 5-3.Đúng như dự đoán ngay sau tiếng còi bắt đầu trận đấu, Man City đã không giấu diếm ý đồ chơi tấn công, hàng loạt những pha đập nhả mang đúng thương hiệu tiki - taka của Pep Guardiola khiến Monaco rơi vào tình thế phải chống đỡ. Với một hàng tiền vệ chơi rất cơ năng của  Man City đã giúp họ kiếm được bàn thắng mở tỷ số, sau hàng loạt những pha đánh biên liên tiếp. Phút 26, Sane thực hiện đường căng ngang dọn cỗ giúp Sterling lập công. Với bàn thắng có được những tưởng Man City có được một thế trận tốt hơn. Tuy nhiên chỉ 5 phút sau, đại diện đến từ Ligue 1 chứng tỏ họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Phút 32, Falcao có pha đánh đầu dũng mãnh để thiết lập lại thế cân bằng của trận đấu và chỉ 8 phút sau, Monaco khiến sân Etihad câm lặng thêm một lần nữa với cú sút trái phá của Mbappe đi thẳng vào lưới khung thành Caballero. Sau bàn thắng, Monaco tiếp tục lối chơi rất khó chịu của mình và tạo ra những cơ hội hết sức ngon ăn. Tới phút 40, lại là Fabinho thực hiện quả đá phạt nhanh từ phần sân nhà đưa bóng hướng đến vị trí của Mbappe để cầu thủ trẻ này tăng tốc loại bỏ 2 trung vệ Man City, trước khi tung ra cú dứt điểm uy lực tung nóc lưới đội chủ nhà.Sang hiệp 2, Monaco suýt chút nữa đã có thể nâng cách biệt, đáng tiếc là Falcao bỏ lỡ trên chấm 11m. Sau tình huống này, Aguero đã tận dụng sai lầm của thủ môn đội khách để mang về bàn gỡ hòa.Kịch trính trận đấu được đẩy lên cao ở những phút sau đó, Falcao tiếp tục tỏa sáng trở lại với một pha bóng tái hiện thời đỉnh cao khi vượt qua J.Stones rồi lốp bóng qua đầu thủ môn Caballero để nâng tỷ số lên 3-2.Tuy nhiên, ở 20 phút cuối trận chứng kiến sự chùng xuống của đội khách, lần lượt Aguero, Stones, Leroy Sane đã ghi liền 3 bàn thắng để khiến SVĐ Etihad vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.
Chiến thắng này giúp Man City  tự tin trước chuyến làm khách tới St Louis II của Monaco ở lượt về, với cách biệt 2 bàn làm vốn. Trong khi đó, Monaco sẽ phải cố gắng rất nhiều trong suốt 90 phút ở trận lượt về nếu muốn tiến xa hơn tại đấu trường Champions League.PVĐội hình xuất phát:Man City: Caballero; Fernandinho, Stones, Otamendi, Sagna; Toure; Sane, Silva, De Bruyne, Sterling; Aguero.Monaco: Subasic; Sidibe, Raggi, Gilk, Mendy; Fabinho, Bernardo Silva, Bakayoko, Lemar; Falcao, Mbappe.

Bài liên quan

Tin mới

Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc
Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc

Sáng nay 20/4, lãnh đạo TP. Hạ Long đã đón tiếp, làm việc với đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại thành phố cho các doanh nghiệp của Cộng hòa Séc hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm.

Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án
Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án

Ngân hàng Nhà Nước cho biết, đến nay gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân được 415 tỷ đồng, chưa tới 1% với 6 dự án.

Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”
Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”

Ngày 20/4, tại đảo Vĩnh Thực, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc” với chuỗi hoạt động trọng tâm tại hai xã đảo Vĩnh Thực, Vĩnh Trung và các hoạt động sôi nổi tại các phường ven biển Bình Ngọc, Trà Cổ, thu hút hàng ngàn người tham gia.

Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ninh tán thành chủ trương thành lập thành phố thứ năm
Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ninh tán thành chủ trương thành lập thành phố thứ năm

Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã ra nghị quyết tán thành chủ trương thành lập một số phường thuộc thị xã Đông Triều và thành lập thành phố Đông Triều trực thuộc tỉnh Quảng Ninh.

Các ngân hàng Trung ương Châu Á tăng cường bảo vệ tiền tệ
Các ngân hàng Trung ương Châu Á tăng cường bảo vệ tiền tệ

Các ngân hàng Trung ương Châu Á đã tăng cường bảo vệ tiền tệ khi nỗ lực chống lại sức mạnh của đồng đô la ở Châu Á phải đối mặt với thách thức mới từ diễn biến xung đột ở Trung Đông.

Việt Nam lần đầu chạm ngưỡng quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore
Việt Nam lần đầu chạm ngưỡng quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore

Theo số liệu thống kê của cơ quan quản lý doanh nghiệp Singapore, trong 3 tháng đầu năm 2024, tổng giá trị nhập khẩu gạo từ thế giới của thị trường Singapore tăng mạnh ở mức 23,86% so với cùng kỳ, đạt gần 112,9 triệu SGD.