Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Champions League: Lukaku chơi thăng hoa, MU vùi dập CSKA Moscow

Trong một ngày hàng công thi đấu hiệu quả, MU đã dễ dàng giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước chủ nhà CSKA Moscow tại lượt trận thứ 2 bảng A Champions League.

Hành quân đến Nga chưa khi nào là thử thách dễ dàng với Quỷ đỏ, tuy nhiên trong một ngày có nhiều cá nhân thi đấu chói sáng, đoàn quân của Jose Mourinho đã có thắng lợi đậm đà.

Champions League: Lukaku chơi thăng hoa, MU vùi dập CSKA Moscow - Hình 1

Các cầu thủ MU ăn mừng sau trận thắng dễ dàng trước chủ nhà CSKA Moscow

Dù phải làm khách, lại không có được đội hình mạnh nhất vì chấn thương của Pogba, Carrick và Fellaini. Tuy nhiên MU vẫn thi đấu đầy tự tin và đẩy cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay phút thứ 4, Quỷ đỏ đã có bàn mở tỉ số nhờ pha đánh đầu của Lukaku sau cú tạt chính xác của Martial.  Đến phút 18, Martial nâng tỷ số lên 2-0 từ chấm 11m sau khi Henrikh Mkhitaryan bị phạm lỗi trong khu 16m50 đội chủ nhà.

Kiểm soát hoàn toàn thế trận, MU thi đấu áp đảo so với đối thủ. Và tới phút 27, cách biệt đã là ba bàn khi Lukaku trừng phạt sự hớ hênh của hàng thủ CSKA để nâng tỉ số lên 3-0, người kiến tạo tiếp tục là Martial.

Trận đấu đã an bài từ khi hiệp một còn chưa kết thúc. Chiến thuật hiệu quả, cộng với một chút may mắn đã giúp đoàn quân của HLV Jose Mourinho có được kết quả như ý muốn trong chuyến làm khách được dự đoán nhiều khó khăn trên đất Nga.

Sang hiệp 2, Man Utd chơi chậm lại nhưng tới phút 57, Mkhitaryan đã có bàn thắng thứ 4 cho Quỷ đỏ. Đáng chú ý, đây tiếp tục lại là bàn thắng do Martial kiến tạo.

Trong những phút còn lại, chiến lược gia người Bồ Đào Nha rút dần các trụ cột của mình và dù đá một cách đủng đỉnh và nhường thế trận cho đội chủ nhà, MU vẫn không hề bị CSKA chơi áp đảo. Phải tới phút 90 các khán giả chủ nhà mới được ăn mừng bàn thắng danh dự, Kuchaev có pha dứt điểm qua khe chân De Gea để ấn định tỷ số 4-1.

Với thắng lợi 4-1, Man Utd tiếp tục giữ được ngôi đầu bảng A Champions League với 6 điểm sau 2 trận. CSKA Moskva với 3 điểm đang xếp thứ 3. Trong khi đó, Basel với thắng lợi hủy diệt 5-0 đầy bất ngờ trước Benfica có được vị trí thứ 2.

Đội hình thi đấu:

CSKA Moscow: Akinfeev, Vasin, Berezutski, Ignashevich, Fernandes, Dzagoev, Wernbloom, Golovin, Schennikov, Chalov, Vitinho.

MU: De Gea, Smalling, Bailly, Lindelof, Young, Herrera, Matic, Blind, Mkhitaryan, Lukaku, Martial.

K.Linh

Bài liên quan

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.