Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Champions League: Thắng thuyết phục Monaco, Juventus tiến vào trận chung kết

Với một bàn thắng và một pha kiến tạo, ngôi sao người Brazil chính là cái tên nổi bật nhất trong trận bán kết lượt về đêm qua. Với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận, Juventus đã xuất sắc giành vé dự trận chung kết tại Cardiff vào 3/6 tới một cách đầy thuyết phục.

Champions League: Thắng thuyết phục Monaco, Juventus tiến vào trận chung kết - Hình 1

Mandzukic và Alves lập công giúp Juventus giành vé vào chung kết

Để thua ở trận lượt đi buộc Monaco phải đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Nỗ lực của các cầu thủ đội khách giúp họ thi đấu lấn lướt ở giai đoạn đầu của trận đấu. Tuy nhiên, với sự tập trung, hàng thủ của Juventus đã dễ dàng bẻ gãy những pha tấn công của các chân sút bên phía Monaco.

Sau phút 15 phải chơi lép vế, "Bà đầm già" bắt đầu đẩy đội hình lên và tạo ra các cơ hội ăn bàn. Phút 33, từ một tình huống dàn xếp phản công công phu, Dani Alves tạt bóng cho Mandzukic ở thế thoải mái và sau 1 cú đánh đầu và 1 tình huống đá bồi, chân sút người Croatia đã mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc, các cầu thủ Juventus thi đấu thoải mái, họ tạo ra rất nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Phút 44, Dani Alves có pha vuốt bóng ghi bàn đẹp mắt. 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp hai, Monaco xuống tinh thần thấy rõ, họ nhường lại thế trận cho Juventus. Dù vậy, dội khách lại bất ngờ làm được cái điều mà các đối thủ của Juve bất lực trong 6 trận gần nhất, ghi bàn vào lưới Buffon. Xuất phát từ tình huống phạt góc, đội khách đã có pha phối hợp rất hay, đánh lừa hàng phòng ngự Juventus trước khi căng ngang vào trong. Mbappe đã tung chân đệm bóng đánh bại Buffon. Đây cũng là điểm nhấn đáng chú ý duy nhất trong hiệp hai.

Thắng Monaco với tổng tỷ số 4-1, Juve giành suất vào chơi chung kết một cách thuyết phục. Đối thủ của họ ở trận đấu quyết định tới ngôi vương sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Atletico-Real diễn ra vào đêm nay.

K.Linh

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Dani Alves, Pjanic, Khedira (Marchisio 10’), Alex Sandro; Dybala (Cuadrado 54’), Mandzukic; Higuain.

Monaco: Subasic; Raggi, Glik, Jemerson, Sidibe; Bernardo Silva (Lemar 69’), Moutinho, Bakayolo, Mendy (Fabinho 55’); Falcao, Mbappe.

Bài liên quan

Tin mới

Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh
Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh

Ngày 20/4, Cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái vừa tổ chức tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ
Tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ

Cục Quản lý thị trường Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Các chuyến bay từ hai thành phố trung tâm ở hai đầu đất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ cao trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​
Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Quảng Ninh vừa trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 2 dự án mới tại KCN Sông Khoai gồm sản xuất, kinh doanh các linh kiện đúc nhựa, lắp ráp khuôn đúc và hệ thống cơ điện.

Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận
Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Phó Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận Nguyễn Mạnh Quyền vừa làm việc với huyện Hoài Đức về rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.

Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc
Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc

Sáng nay 20/4, lãnh đạo TP. Hạ Long đã đón tiếp, làm việc với đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại thành phố cho các doanh nghiệp của Cộng hòa Séc hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm.