Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chính thức đại diện đầu tiên của nước Anh vào vòng tứ kết Champions League

Với trận hòa trên sân nhà, thầy trò HLV HLV Jurgen Klopp đã giành quyền trở lại với tứ kết Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2009, sau khi đánh bại Porto trên cả 2 lượt trận với tổng tỷ số 5-0.

Chính thức đại diện đầu tiên của nước Anh vào vòng tứ kết Champions League - Hình 1

Fimino và các đồng đội có một trận đấu nhẹ nhàng trên sân nhà để tiến vào tứ kết Champions League 

Sau kết quả 5-0 giành được tại Porto, Liverpool bước vào lượt về vòng 1/8 với tâm trạng rất thoải mái. Dù có lợi thế sân nhà, nhưng dễ hiểu khi HLV Klopp chủ trương chơi chắc chắn và có thể hài lòng với kết quả hòa 0-0.

Sau khi giúp Liverpool trở lại với tứ kết Champions League sau 9 năm, HLV Klopp đánh giá: “Liverpool trở lại với một trận tứ kết Champions League là điều tốt đẹp, nhưng thực lòng mà nói, đây không phải là thành tích bất ngờ vì ngay từ đầu giải tôi đã tin sẽ có mặt ở đây. Tôi tin chúng tôi có thể đạt đến bán kết, vòng đấu tới chắc chắn sẽ rất khó khăn nhưng Liverpool đã sẵn sàng đánh bại bất kỳ đối thủ nào”.

HLV Klopp nói thêm: “Ở tứ kết, ngoài Liverpool thì 7 đội bóng còn lại chắc chắn sẽ rất mạnh. Cũng có thể sẽ có 4 đại diện của Premier League góp mặt ở đó. Nhưng, Liverpool là một đội bóng đang có những tiến bộ lớn và chúng tôi đã sẵn sàng khẳng định lại vị thế ở đấu trường số 1 của châu Âu.

Tôi hạnh phúc với chất lượng đội hình hiện tại, hạnh phúc chứng kiến tập thể này đã rất nỗ lực để khẳng định lại giá trị của CLB. Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đầu tiên, và giờ là lúc hướng đến những điều tốt đẹp hơn”.

Như vậy, sau 9 năm không thể góp mặt tại tứ kết của giải đấu danh giá bậc nhất châu Âu này, theo nhiều chuyên gia năm nay Liverpoll có thể sẽ trở lại mạnh mẽ và có lẽ thầy trò HLV Klopp sẽ còn tiến xa trong giải đấu năm nay.

Chính thức đại diện đầu tiên của nước Anh vào vòng tứ kết Champions League - Hình 2

Với hàng công mạnh mẽ, Liverpool sẽ thách thức tất cả các đội còn lại của giải đấu

Với lực lượng cùng sự bùng nổ trên hàng tấn công việc các chân sút của The Kop sẽ thách thức tất cả các hàng phòng ngự nào tại lục địa già trong những vòng đấu sắp tới.

Nhưng trước hết để chắc chắn có được chiếc vé chơi ở Champions League năm sau thì Cuối tuần này, The Kop sẽ có chuyến làm khách song gió tới Old Trafford tại giải quốc nội. Với cách biệt chỉ là 2 điểm thì trận đấu này được xem như trận đấu 06 điểm của cả mùa giải.

Trả lời trước báo giới HLV Jurgen Klopp khẳng định ông đã sẵn sàng: “Chúng tôi có được hưởng lợi khi M.U sẽ phải chuẩn bị cho Champions League không ư? Họ là một đội bóng rất kinh nghiệm, đã ghi bàn phút cuối trong trận vừa qua như chúng ta đã biết, bởi vậy họ sẽ chẳng gặp vấn đề gì đâu. Ngay cả chúng tôi cũng vậy, tất cả đều làm những gì mình phải làm. Tôi đang mong chờ cho cuộc đối đầu với Man United.

Và chúng ta hãy cứ chờ xem, liệu rằng Mohamed Salah và các đồng đội sẽ làm được gì tại nhà hát của những giấc mơ?

Hà Long 

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.