Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chơi thiếu người, SLNA vẫn giữ vững ngôi đầu

Mặc dù phải chơi thiếu người do Sỹ Sâm bị nhận thẻ đỏ, nhưng với quyết tâm cùng lối chơi chắc chắn SLNA đã cầm hòa được Persija Jakarta với tỷ số 0-0. Kết quả này, giúp SLNA vẫn giữ ngôi đầu bảng.

Chơi thiếu người, SLNA vẫn giữ vững ngôi đầu - Hình 1

Cầm hòa Persija Jakarta, SLNA giữ vững ngôi đầu bảng H

Đón tiếp đội bóng Indonesia - Persija Jakarta trên sân Vinh, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tạo ra một bất ngờ nhỏ khi để tiền đạo Hồ Tuấn Tài ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên sự thay đổi này không đủ để giúp SLNA có những pha hãm thành nguy hiểm. Cả SLNA và Persija Jakarta đều chơi rất chậm rãi.

Mãi đến phút 33, Phan Văn Đức mới tạo ra pha bóng đáng chú ý đầu tiên với pha xoay người dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm nhưng không thắng được thủ môn của Persija Jakarta.

Sau tình huống này, các cầu thủ SLNA chơi hưng phấn, họ dồn ép đối thủ liên tục trong những phút cuối của hiệp một. Tuy nhiên, chính sự lơi lỏng của hàng phòng ngự suýt chút nữa đã khiến đội chủ nhà phải nhận đòn “hồi mã thương” của Persija Jakarta.

Phút 40, ngoại binh Adisson của đội khách băng lên rất nhanh, đối mặt với thủ thành Văn Tiến. Rất may, cú sút không quá hiểm hóc và được hóa giải kịp thời.

Tốc độ trận đấu ở hiệp thi đấu thứ 2 được đẩy cao ngay từ những phút đầu tiên. SLNA là những người sở hữu cơ hội tốt nhất của trận đấu. Đáng tiếc, Hồ Tuấn Tài lại dứt điểm vọt xà trong tình huống trước mắt chỉ còn mỗi thủ thành đội bạn. Khi đang có thế trận tốt, SLNA lại bất ngờ gặp bất lợi với chiếc thẻ đỏ có phần ngớ ngẩn của Sỹ Sâm ở phút thứ 62.

Chơi thiếu người, SLNA vẫn giữ vững ngôi đầu - Hình 2

Dù chơi hơn người, nhưng Persija Jakarta không có nhiều “bài vở” mà chỉ tập trung nhồi bóng cho tiền đạo Simic, vì thế các hậu vệ của đội bóng xứ Nghệ dễ dàng hóa giải thành công. Ngay cả khi lão tướng Bambang, đội trưởng ĐTQG Indonesia vào sân, đội khách cũng không tạo ra được nhiều cơ hội trước hàng thủ được chỉ huy bởi Quế Ngọc Hải.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Với kết quả này, SLNA chắc chắn sẽ đứng đầu bảng H sau giai đoạn lượt đi. Các trận đấu lượt về khởi tranh từ ngày 14/03. Đối thủ của Văn Đức ở lượt trận tới và các đồng đội chính là Persija Jakarta.

Thẻ đỏ: Sỹ Sâm (62’)

Đội hình xuất phát:

SLNA: Văn Tiến, Sỹ Nam, Văn Khánh, Xuân Toàn, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Xuân Mạnh, Tuấn Tài, Olaha. 

Persija Jakarta: Andritany, Saputra, Abdurahman, Sandi, Hehanusa, Widodo, Riko Simanjuntak, Ismed, Marko Simic, Rohit Chand, Adisson.

Lê Đại

 

Bài liên quan

Tin mới

Năm 2024, BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới và lên kế hoạch niêm yết sàn HOSE
Năm 2024, BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới và lên kế hoạch niêm yết sàn HOSE

BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới bao gồm Khu đô thị thương mại Bavella Green Park (TP. Bắc Giang), Toà nhà BV Diamond Hill Thái Nguyên và Khu đô thị thương mại Bavella Thanh Ba (Phú Thọ). Ngoài ra, BV Land cũng trình cổ đông về việc niêm yết cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HoSE).

Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức bán vé
Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức bán vé

Tàu khu đoạn Huế - Đà Nẵng sẽ kết nối di sản miền Trung - hứa hẹn sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị của du khách với nhiều dịch vụ mới, khác biệt...

Ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp
Ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang xây dựng dự thảo Thông tư quy định về việc xây dựng và thực hiện lộ trình tuân thủ các quy định về giới hạn góp vốn, mua cổ phần của tổ chức tín dụng, công ty con của tổ chức tín dụng (TCTD). Theo đó, dự kiến từ 1/7/2025, ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp.

Phó thủ tướng tiếp Giám đốc Chương trình Việt Nam tại ĐH Harvard và các chuyên gia ĐH Fulbright Việt Nam
Phó thủ tướng tiếp Giám đốc Chương trình Việt Nam tại ĐH Harvard và các chuyên gia ĐH Fulbright Việt Nam

Ngày 19/3, tại trụ sở Chính phủ, Phó thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp Giáo sư Thomas Vallely, Giám đốc Chương trình Việt Nam tại Đại học Harvard và các chuyên gia Đại học Fulbright Việt Nam...

Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực
Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực

Ngày 19/3, lãnh đạo Sở Công Thương làm việc với Công ty Điện lực Lạng Sơn về công tác triển khai thực hiện hoạt động điện lực trên địa bàn tỉnh năm 2024 và những năm tiếp theo. Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn dự và chỉ đạo buổi làm việc.

Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT
Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT

Ngày 18/3, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức buổi gặp mặt, tôn vinh 8 nghệ sỹ vừa được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT...