Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chơi thiếu người, SLNA vẫn giữ vững ngôi đầu

Mặc dù phải chơi thiếu người do Sỹ Sâm bị nhận thẻ đỏ, nhưng với quyết tâm cùng lối chơi chắc chắn SLNA đã cầm hòa được Persija Jakarta với tỷ số 0-0. Kết quả này, giúp SLNA vẫn giữ ngôi đầu bảng.

Chơi thiếu người, SLNA vẫn giữ vững ngôi đầu - Hình 1

Cầm hòa Persija Jakarta, SLNA giữ vững ngôi đầu bảng H

Đón tiếp đội bóng Indonesia - Persija Jakarta trên sân Vinh, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tạo ra một bất ngờ nhỏ khi để tiền đạo Hồ Tuấn Tài ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên sự thay đổi này không đủ để giúp SLNA có những pha hãm thành nguy hiểm. Cả SLNA và Persija Jakarta đều chơi rất chậm rãi.

Mãi đến phút 33, Phan Văn Đức mới tạo ra pha bóng đáng chú ý đầu tiên với pha xoay người dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm nhưng không thắng được thủ môn của Persija Jakarta.

Sau tình huống này, các cầu thủ SLNA chơi hưng phấn, họ dồn ép đối thủ liên tục trong những phút cuối của hiệp một. Tuy nhiên, chính sự lơi lỏng của hàng phòng ngự suýt chút nữa đã khiến đội chủ nhà phải nhận đòn “hồi mã thương” của Persija Jakarta.

Phút 40, ngoại binh Adisson của đội khách băng lên rất nhanh, đối mặt với thủ thành Văn Tiến. Rất may, cú sút không quá hiểm hóc và được hóa giải kịp thời.

Tốc độ trận đấu ở hiệp thi đấu thứ 2 được đẩy cao ngay từ những phút đầu tiên. SLNA là những người sở hữu cơ hội tốt nhất của trận đấu. Đáng tiếc, Hồ Tuấn Tài lại dứt điểm vọt xà trong tình huống trước mắt chỉ còn mỗi thủ thành đội bạn. Khi đang có thế trận tốt, SLNA lại bất ngờ gặp bất lợi với chiếc thẻ đỏ có phần ngớ ngẩn của Sỹ Sâm ở phút thứ 62.

Chơi thiếu người, SLNA vẫn giữ vững ngôi đầu - Hình 2

Dù chơi hơn người, nhưng Persija Jakarta không có nhiều “bài vở” mà chỉ tập trung nhồi bóng cho tiền đạo Simic, vì thế các hậu vệ của đội bóng xứ Nghệ dễ dàng hóa giải thành công. Ngay cả khi lão tướng Bambang, đội trưởng ĐTQG Indonesia vào sân, đội khách cũng không tạo ra được nhiều cơ hội trước hàng thủ được chỉ huy bởi Quế Ngọc Hải.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Với kết quả này, SLNA chắc chắn sẽ đứng đầu bảng H sau giai đoạn lượt đi. Các trận đấu lượt về khởi tranh từ ngày 14/03. Đối thủ của Văn Đức ở lượt trận tới và các đồng đội chính là Persija Jakarta.

Thẻ đỏ: Sỹ Sâm (62’)

Đội hình xuất phát:

SLNA: Văn Tiến, Sỹ Nam, Văn Khánh, Xuân Toàn, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Xuân Mạnh, Tuấn Tài, Olaha. 

Persija Jakarta: Andritany, Saputra, Abdurahman, Sandi, Hehanusa, Widodo, Riko Simanjuntak, Ismed, Marko Simic, Rohit Chand, Adisson.

Lê Đại

 

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.