Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chọn sữa tươi chuẩn của Hà Lan

Càng nhiều lựa chọn, càng khó chọn lựa – Nghịch lý này cũng xảy ra ngay cả với những sản phẩm quen thuộc như sữa tươi. Tuy vậy, mẹ Việt chỉ cần tìm hiểu các tiêu chí dưới đây là hoàn toàn có thể yên tâm chọn cho gia đình sữa tươi theo chuẩn Hà Lan – đất nướcnổi tiếng trên khắp thế giới về chăn nuôi bò sữa và các quy chuẩn khắt khe trong quy trình sản xuất sữa suốt hàng thế kỷ.

 Thương hiệu lâu đời từ xứ sở bò sữa

Không chỉ gắn liền với vớihình ảnh cối xay gió và hoa tulip, Hà Lan còn được biết đếnvớinguồn sữa tươi chất lượng cao và các sản phẩm từ sữa, ra đời từ những đàn bò hạnh phúc nhất thế giới. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp người Hà Lan là một trong số quốc gia có tầm vóc cao nhất thế giới.

Và cũng chính vì vậy, Cô Gái Hà Lan - thương hiệu sữa nổi tiếngđến từ đất nước này đang dần trở thành lựa chọn tin cậy của rất nhiều gia đình Việt. Sức chinh phục của Cô Gái Hà Lan bắt nguồn từ uy tín và kinh nghiệm gần 150 năm của Tập đoànmang các sản phẩm sữa chất lượng cao đến với người tiêu dùng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Cô Gái Hà Lanxây dựng các quy chuẩn chặt chẽ ngay từ khâu hợp tác vớicác nông trại, áp dụng phương pháp chăn nuôi 3 TỐTđể đảm bảo chất lượng sữa nguyên liệu đầu vào. Nhờ đó, nguồn sữa của thương hiệu đã vươn lêndẫn đầu khu vực Đông Nam Á về chất lượng, với tỷ lệ tạp trùng thấp gấp nhiều lần mức cho phép. Công nghệ xử lý và đóng gói theo tiêu chuẩn của Hội đồng Châu Âu cũng giúp từng sản phẩm sữa luôn tươi ngon và an toàn khi đến tay người tiêu dùng.

Nhờ vậy, suốt hơn 20 năm qua, các sản phẩm của Cô Gái Hà Lan như sữa tươi Cô Gái Hà Lan ActiveTM luôn chiếm được lòng tin yêu của các gia đình Việt và có vị thế vững chắc trên thị trường.

Chọn sữa tươi chuẩn của Hà Lan - Hình 1

Với đầu vào được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn Châu Âu, Cô Gái Hà Lan cam kết mang đến nguồn sữa an toàn cho người dùng Việt

Sữa tươi an toàn chuẩn 4 KHÔNG

Không chỉdừng lại ở thương hiệu uy tín hay hương vị thơm ngon, Cô Gái Hà Lan còn cam kết ứng dụng chuẩn 4 KHÔNG theo tiêu chuẩn quốc tế vào quy trình sản xuất để đảm bảo sản phẩm sữa không chỉ tươi ngon mà còn an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

Không dư lượng kháng sinh, không dư lượng thuốc trừ sâu: Sữa tươi thường tồn dư các kháng sinh và thuốc trừ sâu sử dụng trong quá trình chăn nuôi bò tại các nông trại.. Trước khi được đưa về nhà máy, các bồn sữa sẽ trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo không chứa các tồn dư có hại cho sức khỏe này.

Chọn sữa tươi chuẩn của Hà Lan - Hình 2

Cô Gái Hà Lan cam kết mang lại nguồn sữa an toàn với chuẩn 04 KHÔNG

Không chất bảo quản: Sữa sau khi thu hoạch sẽ được làm lạnh ngay để duy trì chất lượng và bảo vệ các dưỡng chất. Được xử lý bằng quy trình tiệt trùng UHT và đóng gói theo công nghệ Tiêu chuẩn của Hội đồng Châu Âu,sữa được bảo quản tốt ở nhiệt độ thường trong thời gian dài mà không cần chất bảo quản.

Không màu hóa học: Nhằm giữ nguyên màu sắc tự nhiên ban đầu, Cô Gái Hà Lan ActiveTM hoàn toàn không sử dụng màu hóa học trong suốt quá trình vắt, sơ chế và đóng gói.

Công thức giải phóng năng lượng sữa tối ưu

Ngoài các tiêu chí trên, quan trọng là người tiêu dùng phải biết cách chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của gia đình mình. Sữa tươi Cô Gái Hà Lan ActiveTM giàu Protein, hàm lượng cân đối Canxi, Phốt Pho, Vitamin B2, Vitamin B12 giúp giải phóng năng lượng sữa một cách tối ưu.

Chọn sữa tươi chuẩn của Hà Lan - Hình 3

Với 3 hộp sữa Cô Gái Hà Lan ActiveTM mỗi ngày, cơ thể sẽ được đáp ứng 100% nhu cầu Canxi và bổ sung hơn 80% nhu cầu về Phốt Pho, cùng các vitamin quan trọng như B2, B12… được phối hợp một cách tốt nhất, để phát huy nguồn năng lượng sữa một cách hoàn hảo.Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình đã bổ sung cho cả nhà đầy đủ các khoáng chất, dưỡng chất quan trọng cho ngày dài năng động.

Tin mới

Năm 2024, BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới và lên kế hoạch niêm yết sàn HOSE
Năm 2024, BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới và lên kế hoạch niêm yết sàn HOSE

BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới bao gồm Khu đô thị thương mại Bavella Green Park (TP. Bắc Giang), Toà nhà BV Diamond Hill Thái Nguyên và Khu đô thị thương mại Bavella Thanh Ba (Phú Thọ). Ngoài ra, BV Land cũng trình cổ đông về việc niêm yết cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HoSE).

Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức bán vé
Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức bán vé

Tàu khu đoạn Huế - Đà Nẵng sẽ kết nối di sản miền Trung - hứa hẹn sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị của du khách với nhiều dịch vụ mới, khác biệt...

Ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp
Ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang xây dựng dự thảo Thông tư quy định về việc xây dựng và thực hiện lộ trình tuân thủ các quy định về giới hạn góp vốn, mua cổ phần của tổ chức tín dụng, công ty con của tổ chức tín dụng (TCTD). Theo đó, dự kiến từ 1/7/2025, ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp.

Phó thủ tướng tiếp Giám đốc Chương trình Việt Nam tại ĐH Harvard và các chuyên gia ĐH Fulbright Việt Nam
Phó thủ tướng tiếp Giám đốc Chương trình Việt Nam tại ĐH Harvard và các chuyên gia ĐH Fulbright Việt Nam

Ngày 19/3, tại trụ sở Chính phủ, Phó thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp Giáo sư Thomas Vallely, Giám đốc Chương trình Việt Nam tại Đại học Harvard và các chuyên gia Đại học Fulbright Việt Nam...

Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực
Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực

Ngày 19/3, lãnh đạo Sở Công Thương làm việc với Công ty Điện lực Lạng Sơn về công tác triển khai thực hiện hoạt động điện lực trên địa bàn tỉnh năm 2024 và những năm tiếp theo. Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn dự và chỉ đạo buổi làm việc.

Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT
Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT

Ngày 18/3, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức buổi gặp mặt, tôn vinh 8 nghệ sỹ vừa được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT...