Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chồng Á hậu Tú Anh lên tiếng về thông tin mời Văn Mai Hương dự đám cưới

Ông xã tương lai của Á hậu Tú Anh lên tiếng khẳng định, thông tin mời ca sĩ Văn Mai Hương dự tiệc cưới là bịa đặt và là chuyện không thể xảy ra.

Chồng Á hậu Tú Anh lên tiếng về thông tin mời Văn Mai Hương dự đám cưới - Hình 1

Vào ngày 21/7 tới đây, Tú Anh sẽ lên xe hoa cùng ông xã kém 1 tuổi. Trước đó, chồng sắp cưới của Á hậu Việt Nam 2012 từng có khoảng thời gian hẹn hò ca sĩ Văn Mai Hương. Một vài trang thông tin còn đăng tải việc gia đình của chồng sắp cưới Tú Anh cũng đã gửi thiệp mời Văn Mai Hương tham dự đám cưới theo một nguồn tin thân cận. Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ có xuất hiện trong ngày trọng đại của tình cũ hay không vẫn còn chưa rõ.

Trong lúc nhạy cảm, trên trang cá nhân của Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nói về việc đau đầu lựa chọn ca khúc mới: "Đã dặn lòng mạnh mẽ lên mà 10 nhạc sĩ gửi bài thì 9 người rưỡi buồn thối ruột vậy? Muốn Hương sống sao? Forever alone (mãi cô đơn)? Miếu cô Hương? Hay người đàn bà hóa đá?". Dòng trạng thái này khiến nhiều người liên tưởng việc nữ ca sĩ đang chông chênh trước ngày cưới của người yêu cũ.

Cùng thời điểm, Á hậu Tú Anh bày tỏ sự không hài lòng trên facebook cá nhân. Người đẹp để hashtag "Ngưng sân si" khiến ai nấy đều nghĩ cô đang ám chỉ Văn Mai Hương. Tú Anh cũng khẳng định gia đình chồng tương lai không hề mời Văn Mai Hương đến dự đám cưới.

Trước ồn ào dư luận, ông xã của Tú Anh vốn giữ im lặng ngay từ đầu nay đã lên tiếng: "Mình viết như thế này cho các bạn hiểu vậy. Phía nhà mình cũng không ai mời Hương và đây là sự đính chính của mình và thay mặt từ phía nhà mình. Còn nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng đã từng 1 lần rồi".

Chồng chưa cưới của Tú Anh cũng bày tỏ thái độ về sự tức giận của cô trước thông tin Văn Mai Hương đến dự hôn lễ của cả hai: "Vốn dĩ người yêu mình cũng là con gái là phụ nữ có những cái nóng bực nhất định vì là người công chúng thì sẽ bị để ý nhiều hơn, nhưng các bạn cũng nên nhìn nhận từ 2 phía. Nếu nhà mình mời Hương đi ăn cưới chắc chắn mình sẽ xin lỗi vì làm người yêu và là vợ tương lai mình bị tổn thương không đáng có. Nhưng trong trường hợp Hương không phải được lòng nhà mình hoàn toàn và nhà mình cũng hiểu được rằng mời người yêu cũ đến đám cưới là không hay gì cả nên tại sao mọi người không hiểu là chuyện đó không thể xảy ra. Bịa chuyện hay không mình không nói nhưng tính xác thực của thông tin là không có mà các bạn có những comment bất lịch sự kinh khủng. Nếu có mời từ phía nhà mình thì Hương cứ cho mình hình ảnh thiệp mời mình chắc chắn sẽ có lời giải thích hợp lí với mọi người chứ không phải im lặng để vợ mình bị nói mãi được"..

Phản ứng của chồng sắp cưới Tú Anh nhận phải phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Người cho rằng Lộc Phạm đúng đắn khi lên tiếng bảo vệ vợ chưa cưới giữa những ồn ào. Tuy nhiên cũng có người cho rằng trong tình huống này anh nên im lặng để mọi chuyện qua đi thì hơn là đôi co qua lại khiến câu chuyện càng trở nên rối rắm hơn.

 Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.