Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chồng cũ Phi Thanh Vân khoe ảnh cưới với người vợ thứ 3

Kết thúc chuyện tình cảm “ồn ào” với người đẹp dao kéo, Bảo Duy nhanh chóng kết hôn với người vợ thứ 3 khiến dư luận xôn xao.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân và người chồng thứ 2 tốn không ít giấy mực của báo chí. Không như những cặp đôi khác kết thúc trong im lặng, màn đấu tố nhau của Phi Thanh Vân cùng chồng cũ khiến dư luận không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Nếu như Bảo Duy nhanh chóng kết hôn lần thứ 3 với người vợ trẻ đẹp, thì Phi Thanh Vân chọn cách “đại tu” lại nhan sắc bằng việc phẫu thuật thẩm mỹ 3 vòng để gợi cảm hơn.

Chồng cũ Phi Thanh Vân khoe ảnh cưới với người vợ thứ 3 - Hình 1

Chồng cũ Phi Thanh Vân khoe ảnh cưới với người vợ thứ 3 - Hình 2

Cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới tại "xứ sở ngàn thông"

Mới đây, Bảo Duy đã chia sẻ bộ ảnh cưới với người vợ thứ 3 được thực hiện tại Đà Lạt, kết thúc câu chuyện ồn ào với Phi Thanh Vân sau nhiều năm gắn bó. Tuy nhiên, khán giả lại cho rằng Bảo Duy đang “làm màu” và lợi dụng tên tuổi của Phi Thanh Vân để “đường hoàng” bước chân vào showbiz?

Chồng cũ Phi Thanh Vân khoe ảnh cưới với người vợ thứ 3 - Hình 3

Chồng cũ Phi Thanh Vân khoe ảnh cưới với người vợ thứ 3 - Hình 4

Sau đám cưới diễn ra được nửa tháng, hiện tại cặp đôi đang hưởng tuần trăng mật

Tuy nhiên, cái mác “chồng cũ Phi Thanh Vân” có vẻ như vẫn đeo bám Bảo Duy một thời gian rất dài nữa, bởi suy cho cùng, vừa ly dị với Phi Thanh Vân xong, Bảo Duy lại nhanh chóng kết hôn với người phụ nữ khác khiến dư luận đặt câu hỏi về tình cảm của cả hai, phải chăng cặp đôi đến với nhau không vì tình cảm, hay vì Bảo Duy ngoại tình trước nên cặp đôi mới kết thúc trong ồn ào?

Chồng cũ Phi Thanh Vân khoe ảnh cưới với người vợ thứ 3 - Hình 5

Chồng cũ Phi Thanh Vân khoe ảnh cưới với người vợ thứ 3 - Hình 6

Kết thúc hôn nhân trong ồn ã, Bảo Duy nhanh chóng kết hôn lần 3 khiến dư luận không khỏi "choáng váng"

Quang Nam

 

Bài liên quan

Tin mới

Đầu tư Hải Phát nhận được đơn từ nhiệm của hàng loạt lãnh đạo
Đầu tư Hải Phát nhận được đơn từ nhiệm của hàng loạt lãnh đạo

Nhóm cổ đông lớn vừa bán ra 35,1 triệu cổ phiếu và đồng thời muốn rút người khỏi Hội đồng quản trị CTCP Đầu tư Hải Phát (mã HPX - sàn HOSE).

Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024
Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024

Sáng nay, 20/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành về việc thực hiện các giải pháp đảm bảo cung ứng điện cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy
Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy

Cơ quan Công an tỉnh Nghệ An vừa phối hợp bắt giữ đối tượng Lô Thị Vân, sinh năm 1986, trú tại xã Giang Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 2.000 viên ma túy tổng hợp.

Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay
Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay

Trong bối cảnh thiếu hụt tàu bay hiện nay, ngành hàng không nói chung và các doanh nghiệp hàng không nội địa đang nỗ lực tìm cách giải bài toán tải cung ứng, cũng như giảm nhiệt giá vé máy bay, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong khi dịp lễ 30/4 -1/5 và cao điểm Hè 2024 đang tới gần.

Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW
Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW

Huyện ủy Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khoá XI về “Xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Công văn số 440/UBND-VP5 gửi: Ban An toàn giao thông tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh, UBND các huyện, thành phố Nam Định, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.