Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chủ tịch Quốc hội chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VP Quốc hội

Sáng nay, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã gặp mặt, chúc Tết các ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH), Thường trực Hội đồng Dân tộc, các ủy ban của Quốc hội cùng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Văn phòng Quốc hội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân bày tỏ sự cảm ơn, biểu dương và đánh giá các tập thể, cá nhân tại các cơ quan của Quốc hội đã hoàn thành xuất sắc khối lượng công việc to lớn của năm 2017 - năm thứ hai của nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV.

Chủ tịch Quốc hội chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VP Quốc hội - Hình 1

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Quốc hội

Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh, một năm qua, Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, hoàn thành khối lượng công việc lớn, đáp ứng được yêu cầu và sự kỳ vọng của cử tri. Làm nên những kết quả này có sự đóng góp công sức, trí tuệ và trách nhiệm lớn của các ủy viên UBTVQH, các ủy ban của Quốc hội và cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Quốc hội. Những việc làm đó đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên tất cả các lĩnh vực.

Ngoài ra, Chủ tịch Quốc hội đề nghị UBTVQH, các cơ quan của Quốc hội, cơ quan của UBTVQH và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan văn phòng quốc hội tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân đã tín nhiệm giao cho Quốc hội.

Quốc hội là cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất, là cơ quan đại diện cao nhất của nhân dân cả nước. Chủ tịch Quốc hội nêu rõ, người dân đặt niềm tin và theo dõi sát sao các hoạt động ở nghị trường là vì các ủy viên UBTVQH, Thường trực Hội đồng Dân tộc, các ủy ban của Quốc hội, các đại biểu Quốc hội và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của văn phòng Quốc hội đã làm việc của nhân dân giao, nói tiếng nói của nhân dân và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để đưa vào nghị trường, bàn bạc thấu đáo trên tinh thần dân chủ, công khai, minh bạch để đưa ra được những quyết sách hợp lòng nhân dân.

Thời gian qua, Đảng, Nhà nước và người dân đánh giá cao hoạt động của Quốc hội và ngược lại Quốc hội cũng đã khẳng định xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Chủ tịch Quốc hội chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VP Quốc hội - Hình 2

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chụp ảnh chung với cán bộ, nhân viên Văn phòng Quốc hội

Trong không khí ấm áp, vui tươi chào mừng Xuân mới, Chủ tịch Quốc hội chúc các đồng chí lãnh đạo Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Quốc hội và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công; sau những ngày nghỉ Tết cổ truyền của dân tộc có thể bắt tay ngay vào công việc, tiếp tục cống hiến, nỗ lực làm việc hiệu quả hơn nữa trong năm giữa nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV...

Đặc biệt, thay mặt UBTVQH, lãnh đạo Quốc hội, Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân cảm ơn các cơ quan báo chí nói chung, báo chí của Quốc hội nói riêng và mong rằng, công việc thông tin báo chí tiếp tục đạt được hiệu quả cao nhất để phục vụ cho Quốc hội, cho Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án
Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án

Sáng ngày 18/4, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này vừa phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Tĩnh, Công an huyện Can Lộc kịp thời bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Toàn thủ phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng tại Thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc vào đêm 17/4.

Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến
Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến

USAID sẽ hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam nhằm thúc đẩy tiếp cận tài chính cho khu vực tư nhân để phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến của Việt Nam.

Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam
Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam

Thứ trưởng Ngoại giao Venezuela Tatiana Pugh Moreno khẳng định: Venezuela "rất trân trọng hình ảnh, sự nghiệp và di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh"; hình ảnh của Bác Hồ là biểu tượng gợi nhớ đến dân tộc Việt Nam rất anh hùng, gan dạ.

Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo
Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo

Công an tỉnh Hà Nam khuyến cáo người dân cần cảnh giác với các thủ đoạn gọi điện lừa đảo và thông báo phạt nguội giao thông, tránh mắc bẫy của những đối tượng xấu.

Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy
Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy

Ngày 17/4, Công an TP. Sơn La chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh Sơn La đã phá thành công Chuyên án, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi "Mua bán trái phép ma túy".

Tạm hoãn xuất cảnh đối với Giám đốc Công ty TNHH 1TV Việt Mỹ - Hạ Long
Tạm hoãn xuất cảnh đối với Giám đốc Công ty TNHH 1TV Việt Mỹ - Hạ Long

Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh vừa ra Thông báo số 3734, 3735, 3748/TB-CTQNI ngày 16/4/2024 gửi Cục Quản lý xuất cảnh, Bộ Công an về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với các giám đốc các doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn.