Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CLB TP. Hồ Chí Minh thanh lý cựu tiền vệ M.U

Sau hơn 1 tháng về đầu quân cho TP. Hồ Chí Minh, tiền vệ Rodrigo Possebon không đáp ứng được sự kỳ vọng của ban huấn luyện và bị thanh lý hợp đồng trước khi V.League 2018 khởi tranh.

CLB TP. Hồ Chí Minh thanh lý cựu tiền vệ M.U - Hình 1

CLB TP. Hồ Chí Minh sớm thanh lý hợp đồng với tiền vệ Rodrigo Possebon

Công Vinh và HLV Miura đặt tham vọng rất lớn ở mùa giải V.League 2018 khi liên tiếp mang về những bom tấn hạng nặng như Phi Sơn hay Ngọc Thịnh. Trong đó cái tên đáng chú ý nhất chính là cựu tiền vệ M.U Rodrigo Possebon.

Tuy nhiên kể từ khi gia nhập, Possebon không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội do chấn thương. Anh hội quân cùng CLB TP.HCM từ hôm 16.1 nhưng tập không nhiều do những vết đau ở lưng. Chính vì thế, ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu CLB TP.HCM đã thanh lý cầu thủ này.

CLB TP.HCM thông báo: "Sau hơn 1 tháng gia tham gia tập luyện cùng CLB Bóng đá TP Hồ Chí Minh, tiền vệ Rodrigo Possebon đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của Ban huấn luyện cũng như lãnh đạo CLB. Chính vì vậy, CLB Bóng đá TP Hồ Chí Minh đã quyết định nói lời chia tay tiền vệ người Brazil để tìm kiếm một sự thay thế chất lượng để hướng đến mục tiêu cao tại mùa giải 2018".

CLB M.U mua Rodrigo Pereira Possebon vào tháng 1 năm 2008. Possebon đeo áo số 34, số áo trước đó của Ryan Schawcross. Anh có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên khi vào sân thay cho Ryan Giggs trong hiệp 2 trận gặp Newcastle United.

Possebon là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của CLB TP.HCM để chuẩn bị cho V.League 2018. Chấn thương nặng khiến anh đánh rơi phong độ và không thể tìm được chỗ đứng dưới thời HLV Alex Ferguson. Sau khi rời M.U, Possebon thi đấu cho 10 CLB trước khi cập bến TP.HCM.

K.Linh

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024
Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024

Sáng nay, 20/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành về việc thực hiện các giải pháp đảm bảo cung ứng điện cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy
Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy

Cơ quan Công an tỉnh Nghệ An vừa phối hợp bắt giữ đối tượng Lô Thị Vân, sinh năm 1986, trú tại xã Giang Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 2.000 viên ma túy tổng hợp.

Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay
Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay

Trong bối cảnh thiếu hụt tàu bay hiện nay, ngành hàng không nói chung và các doanh nghiệp hàng không nội địa đang nỗ lực tìm cách giải bài toán tải cung ứng, cũng như giảm nhiệt giá vé máy bay, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong khi dịp lễ 30/4 -1/5 và cao điểm Hè 2024 đang tới gần.

Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW
Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW

Huyện ủy Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khoá XI về “Xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Công văn số 440/UBND-VP5 gửi: Ban An toàn giao thông tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh, UBND các huyện, thành phố Nam Định, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo
Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo

Hôm nay 20/4, giá lúa gạo thị trường trong nước điều chỉnh tăng với một số loại lúa và gạo. Gạo xuất khẩu điều chỉnh tăng sau nhiều phiên đi ngang. Nhu cầu lúa IR 504 và lúa thơm khá.