Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cơ hội nào cho Khánh Phương tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017?

Tham dự trễ 9 ngày so với các thí sinh khác vì trục trặc visa, không intop bất cứ phần thi phụ nào…, vậy cơ hội nào cho Khánh Phương tại đêm chung kết Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 2/12 (theo giờ Việt Nam)?

Mới đây, người đẹp Khánh Phương đã công bố trang phục dạ hội và trang phục truyền thống sẽ mặc trong đêm chung kết HH Siêu quốc gia 2017 diễn ra tại Ba Lan vào rạng sáng ngày 2/12.

Tuy nhiên, trái ngược với sự mong đợi của khán giả quê nhà, bộ trang phục truyền thống của Khánh Phương vô cùng đơn giản tới mức xuề xòa, không xứng tầm với 1 cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Cơ hội nào cho Khánh Phương tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017? - Hình 1

Cơ hội nào cho Khánh Phương tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017? - Hình 2

Trang phục truyền thống vô cùng đơn giản, không phù hợp với một cuộc thi nhan sắc quốc tế

Bên cạnh đó, bộ trang phục dạ hội của Khánh Phương lại khá giống với những thiết kế của trang phục váy cưới, khó có thể nổi bật trên sân khấu.

Có thể nói, mặc dù những thiết kế của NTK Anh Thư không đến mức tệ, nhưng mô típ của trang phục lại đi theo “lối mòn” bởi 10 bộ trang phục thì có đến 8, 9 trang phục hao hao nhau, vẫn theo thiết kế đầm đuôi cá với những chi tiết ren đắp nổi đối xứng hai bên chạy dọc chiếc đầm. Đây cũng là lựa chọn của nhiều mỹ nhân khi “mang chuông đi đánh xứ người”, nhưng đều không lọt top trang phục dạ hội đẹp nhất.

Cơ hội nào cho Khánh Phương tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017? - Hình 3

Cơ hội nào cho Khánh Phương tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017? - Hình 4

Những thiết kế dạ hội na ná nhau, khó tỏa sáng trên sân khấu

Với một cuộc thi đòi hỏi lối trình diễn như một siêu mẫu, cùng thân hình bốc lửa như HH Siêu quốc gia, thì chiều cao có phần khiêm tốn của Khánh Phương chỉ dừng lại ở mức 1m68 cũng khiến người đẹp “lọt thỏm” trong rừng người đẹp đến như nhiều cường quốc sắc đẹp khác.

Cơ hội nào cho Khánh Phương tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017? - Hình 5

Bên cạnh đó, bất lợi lớn nhất của Khánh Phương là việc tham dự trễ cuộc thi tới 9 ngày, trong khi cuộc thi đã diễn ra phần thi bán kết, trang phục dân tộc và vòng thi interviews… khiến cơ hội lọt top của Khánh Phương gần như quá đỗi mong manh.

Với một cuộc thi tổ chức trong vòng 2 tuần, thì việc đi trễ 9 ngày khiến cho khán giả quê nhà có phần thất vọng bởi sự thiếu chuyên nghiệp của người đẹp cũng như ê-kíp. Lý giải về điều này, đơn vị nắm bản quyền đưa thí sinh tham dự HH Siêu quốc gia cho biết do Khánh Phương gặp trục trặc về visa.

Tuy nhiên, lý giải trên hơi khó thuyết phục, bởi lẽ cuộc thi đã được thông báo trước hàng năm trời, thậm chí nhiều người đẹp có hàng thàng để luyện tập, vì thế lý do trục trặc visa cũng khó có thể chấp nhận!?

Cơ hội nào cho Khánh Phương tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017? - Hình 6

Cơ hội nào cho Khánh Phương tại cuộc thi năm nay?

Tuy nhiên, năm nay BTC sẽ có 1 đặc cách đối với các thí sinh khi người đẹp có tỷ lệ like và share nhiều nhất trên mạng xã hội sẽ có cơ hội được vào top 25 chung cuộc. Đây có thể được coi là cơ hội duy nhất và cuối cùng của Khánh Phương nếu muốn thăng hạng nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Năm 2016, siêu mẫu Khả Trang đã xuất sắc lọt top 25 và giành giải thưởng trang phục dân tộc đẹp nhất với bộ trang phục phá nhiều kỷ lục của NTK Lê Long Dũng. Đêm chung kết cuộc thi HH Siêu quốc gia sẽ được truyền hình trực tiếp trên trang fanpage của cuộc thi vào rạng sáng ngày 02/12 theo giờ Việt Nam.

Quang Nam

Tin mới

Việt Nam là nhà cung ứng nhiều mặt hàng thực phẩm quan trọng
Việt Nam là nhà cung ứng nhiều mặt hàng thực phẩm quan trọng

Việt Nam có 5 doanh nghiệp tham gia triển lãm thương mại thực phẩm và đồ uống (FHA-F&B), thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan ngay sau lễ cắt băng khai trương khu gian hàng.

Phú Yên tạm giữ 156 bình ắc quy và 54 xe điện vận chuyển trái phép
Phú Yên tạm giữ 156 bình ắc quy và 54 xe điện vận chuyển trái phép

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện, xử lý một vụ vận chuyển trái phép xe điện hai bánh. Theo đó, 54 chiếc xe điện 2 bánh và 156 bình ắc quy các loại đã bị tạm giữ.

Tỷ giá USD hôm nay 24/4: Trượt khỏi mốc 106
Tỷ giá USD hôm nay 24/4: Trượt khỏi mốc 106

Rạng sáng 24/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 3 đồng, hiện ở mức 24.275 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,39%, xuống mốc 105,69.

Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Đảo chiều tăng tốc
Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Đảo chiều tăng tốc

Giá xăng dầu hôm nay 24/4, giá dầu thế giới đảo chiều tăng trở lại, trong đó, dầu WTI tăng 1,78%, dầu Brent tăng 1,74%.

Ngân hàng Nhà nước "ra tay" với tỷ giá như thế nào?
Ngân hàng Nhà nước "ra tay" với tỷ giá như thế nào?

Ngân hàng Nhà nước phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.