Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Codementor huy động 1,6 triệu USD trở thành thị trường ưu tú đối với các nhà phát triển tự do

Codementor đã huy động 1,6 triệu USD vốn để phát triển kinh doanh giáo dục trực tuyến tại thị trường giành cho các nhà phát triển tự do ưu tú trong số các cố vấn được đánh giá hàng đầu trên trang web của công ty.

THCL Codementor đã huy động 1,6 triệu USD vốn để phát triển kinh doanh giáo dục trực tuyến tại thị trường giành cho các nhà phát triển tự do ưu tú trong số các cố vấn được đánh giá hàng đầu trên trang web của công ty.

Codementor huy động 1,6 triệu USD trở thành thị trường ưu tú đối với các nhà phát triển tự do - Hình 1

Codementor có trụ sở tại Mountain View với một văn phòng phát triển tại Đài Loan, và tốt nghiệp Techstars ở Seattle. WI Harper dẫn dắt vòng đầu tư hạt giống cho Codementor, trước đó công ty đã huy động 1,2 triệu USD trong vòng vốn giai đoạn đầu từ Techstars, 500 Startups và các nhà đầu tư thiên thần.

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Codementor - Weiting Liu cho biết: khi mới thành lập, công ty giống với một bootcamp mã hóa, nhưng sau đó họ nhận thấy Codementor là một dự án cung cấp dịch vụ cố vấn theo yêu cầu nhằm giải đáp mọi thắc mắc với mức phí phù hợp.

Theo Yvonne Chen - đối tác của WI Harper kiêm nhà đầu tư của Codementor, trong giai đoạn tiếp theo, Codementor nên tập trung vào việc tăng cường các thuật toán kết hợp cho phép nền tảng tự động xác định các kỹ sư có trình độ và kết nối họ với các lập trình viên đang cần sự giúp đỡ, hoặc các công ty hợp tác với họ cho một dự án tự do.

Ông Chen cũng cho biết: khả năng thanh toán đóng vai trò vô cùng quan trọng đến sự thành công của công ty. Nguồn đầu tư cho việc rút ngắn thời gian dự kiến ​​để thuê một nhà phát triển có khả năng thay đổi cuộc chơi các công ty hợp tác với các tài năng kỹ thuật như thế nào trong 10 năm.

Trong số những người sử dụng, công ty ước tính 150.000 nhà phát triển đang co nhu cầu về lập trình, và 5.000 cố vấn cho các nhà phát triển, mỗi chuyên gia trong các ngôn ngữ lập trình khác nhau.

Các nhà phát triển trải qua một quá trình phỏng vấn video và xem xét kĩ lưỡng trước khi họ trở thành cố vấn. Chỉ có 2 phần trăm cố vấn hàng đầu, như đánh giá của các nhà phát triển khác, được kết hợp với các cơ hội tự do trên Codementor.

Công ty phải cạnh tranh với một loạt các thị trường tự do và bảng thông báo việc làm tìm kiếm các tài năng công nghệ phần mềm. Đối thủ cạnh tranh bao gồm: Freelancer.com, Jobs GitHub, Guru.com, Upwork và Toptal.

Mô hình lai của nó cung cấp chương trình cố vấn, đội ngũ ưu tú, thị trường tự do, sẽ giúp Codementor trở nên nổi bật và hấp dẫn đối với các kỹ sư đầy triển vọng cùng với những người thành lập.

 Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.