Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công đoàn công ty Dược phẩm Tâm Bình: Phát cháo từ thiện, sẻ chia khó khăn với bệnh nhi tại Bệnh vi

Nhân dịp kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Công đoàn công ty

 

THCL Nhân dịp kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Công đoàn công ty dược phẩm Tâm Bình đã tham gia hoạt động từ thiện ý nghĩa, phát miễn phí 100 suất cháo từ thiện cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung Ương (18/879 Đê La Thành, Hà Nội). Đây là lần thứ 2, công ty Dược phẩm Tâm Bình phát cháo từ thiện tại đây.

Bệnh viện Nhi Trung ương là đơn vị đầu ngành Nhi toàn quốc và là tuyến điều trị cao nhất về Nhi khoa trong cả nước. Những năm qua, với vai trò là bệnh viện tuyến Trung ương, hàng ngày hàng giờ, Bệnh viện Nhi Trung ương đón nhận hàng chục nghìn lượt bệnh nhi đến khám chữa bệnh. Đây được xem là bệnh viện tập trung đội ngũ y bác sĩ giỏi, đầu ngành về chuyên khoa Nhi cũng như có tâm với nghề y. Đồng thời cũng là nơi tiếp nhận và chữa trị cho nhiều trường hợp bệnh nhân nặng có hoàn cảnh khó khăn.

CBNV công ty Dược phẩm Tâm Bình múc cháo chuẩn bị

Chính vì vậy, ngay khi đoàn Tâm Bình chuẩn bị phát cháo đã có rất đông người tới xếp hàng. Trực tiếp Chủ tịch công đoàn công ty cùng cán bộ nhân viên tự tay múc cho bệnh nhân những suất cháo thơm ngon, giàu dinh dưỡng và đưa tận tay cho họ. Những cốc cháo được phát ra rất nhanh chóng đã mang lại niềm vui, sự phấn khởi cho không chỉ gia đình bệnh nhân mà cả những người tặng cháo từ thiện.


Trường hợp cô Nguyễn Thị Nhung và cháu Đàm Hiền Ngọc đến nhận cháo từ thiện

Cô Cô Nguyễn Thị Nhung, quê ở xã Nghĩa Hồ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang có cháu tên là Đàm Hiền Ngọc, bị bệnh thiếu máu huyết tán, bị to lá lách đã điều trị ở Viện Nhi hơn 3 năm nay. Cô Nhung cho biết: Mẹ cháu Ngọc mới có thêm 1 em được 12 tháng tuổi, chưa cai sữa nên chỉ ở nhà nuôi con và kiếm tiền để chữa bệnh cho cháu nên chỉ có 1 mình bà ở đây chăm cháu. Gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên hầu như ngày nào cũng đi xếp hàng nhận cháo từ thiện để tiết kiệm tiền cầm cự điều trị cho cháu. Cô chia sẻ: “Tôi rất cảm ơn và cảm động vì những suất cháo tình thương được các cô chú mang đến. Nó rất có ý nghĩa. Gia đình chúng tôi cảm ơn nhiều lắm”. Ngoài suất cháo từ thiện, một số CBNV công ty Dược phẩm Tâm Bình cũng ủng hộ tiền mặt để hỗ trợ một phần kinh phí chữa bệnh cho cháu bé.

Chủ tịch công đoàn công ty phát cháo đến tận tay các bé

Được biết, đây là hoạt động được tổ chức hàng tháng của Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội. Tham gia hoạt động này, nhân dịp kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, công ty Tâm Bình mong muốn được góp một phần công sức của mình vào công tác xã hội, sẻ chia tình thương với những bệnh nhân hằng ngày phải chiến đấu với bệnh tật, giúp các em nhỏ có thêm niềm vui, sức khỏe để sớm được trở về với gia đình.

Những suất cháo từ thiện đầy ý nghĩa

Thanh Ngân

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.