Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công nghệ pha cà phê tân tiến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Tinh hoa cà phê hội tụ trong máy pha Starbucks Nitro Cold Brew và máy espresso Black Eagle với công nghệ tiên tiến bậc nhất giúp Starbucks chinh phục những “tín đồ” cà phê khó tính nhất tại Việt Nam.

Công nghệ pha cà phê tân tiến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Hình 1

Khai trương của hàng Starbucks Reserve đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 5/5/2017, Starbucks Việt Nam hân hạnh khai trương Cửa hàng Cà phê Reserve đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam (tại địa chỉ 6 phố Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc đưa khách hàng tiến gần hơn đến tinh hoa cà phê Starbucks và những chuyên gia pha chế của chúng tôi. Cửa hàng này cũng là nơi đầu tiên sử dụng máy espresso tân tiến Black Eagle và máy pha Nitro Cold Brew.

Bên cạnh những món đồ đã quá quen thuộc với các fan của Starbucks, khách hàng đến cửa hàng này còn được phục vụ cà phê thương hạng Starbucks Reserve, được pha theo nhiều phương pháp thủ công khiến mỗi lần trải nghiệm lại là một khám phá mới về hương vị.

Công nghệ pha cà phê tân tiến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Hình 2

Cùng một nguyên liệu, Starbucks tạo ra nhiều hương vị nhờ các phương pháp pha chế khác nhau

Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi được mang lại một trải nghiệm cao cấp hơn cho những tín đồ cà phê ở Việt Nam, bằng việc lần đầu tiên giới thiệu quầy Bar Reserve của Starbucks,”

Tại cửa hàng này, khách hàng cũng có thể trải nghiệm một Starbucks Cold Brew quen thuộc theo cách hoàn toàn mới, khi thức uống này được sục khí nitơ giúp mang lại sự mượt mà và ngọt ngào tự nhiên của cà phê.

Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee có nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại café arabica chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngày nay, với những kho lưu trữ trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến hàng đầu café đặc biệt trên thế giới. Starbucks mang những trải nghiệm Starbucks độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng thông quan từng ly café.

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2 năm 2013, ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tới nay đã có 27 cửa hàng trên cả nước, tập trung ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, với một cửa hàng Reserve đầu tiên được khai trương hôm nay tại Hà Nội.

 Anh Đức

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.