Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công Phượng đá hỏng 2 quả phạt đền, U23 Việt Nam vẫn thắng đậm Pakistan

Chỉ phải gặp Pakistan đội bị đánh giá yếu nhất bảng, U23 Việt Nam đã có khởi đầu khá thuận lợi trong ngày ra quân tại ASIAD 2018 bằng chiến thắng ấn tượng 3-0.

Công Phượng đá hỏng 2 quả phạt đền, U23 Việt Nam vẫn thắng đậm Pakistan - Hình 1

Trận đấu Công Phượng đá hỏng 2 quả phạt đền

HLV Park Hang Seo đã tung đội hình gần như mạnh nhất ra sân với mục tiêu giành 3 điểm trước Pakistan. Với sức mạnh và thế trận vượt trội, U23 Việt Nam liên tục triển khai các tình huống tấn công gây sức ép trước khung thành đối phương.

Chỉ sau 4 phút Văn Quyết & Anh Đức đã bỏ lỡ những cơ hội dứt điểm. Sau liên tiếp các đợt sóng màu đỏ lên cầu môn, cuối cùng U23 Pakistan cũng sụp đổ ở tuyến sau. Phút 21, Công Phượng & Quang Hải có một pha bật tường cực nhanh để Quang Hải dứt điểm qua khe chân thủ môn Pakistan mở tỷ số.

Đến phút 20, đội trưởng Văn Quyết có pha xử lý bóng mẫu mực trước khi dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 nhân đôi cách biệt cho U23Việt Nam.

Trước khi hiệp 1 khép lại, U23 Việt Nam được hưởng quả penalty, thế nhưng đáng tiếc Công Phượng lại dứt điểm đưa bóng đi đập xà ngang đi ra ngoài.

Công Phượng đá hỏng 2 quả phạt đền, U23 Việt Nam vẫn thắng đậm Pakistan - Hình 2

U23 Việt Nam có khởi đầu thuận lợi bằng trận thắng áp đảo

Hiệp 2 HLV Park Hang Seo rút sớm Xuân Trường để Hùng Dũng vào sân. Thế trận tiếp tục là của U23 Việt Nam, Quang Hải có một quả đá phạt chệch cột nhưng sự vô duyên nhất trong ngày thuộc về Công Phượng khi một lần nữa hỏng penalty, lần này đích thân anh kiếm được 11m nhưng cú sút bị thủ môn cản phá.

Nhưng ở phút 72 tiền đạo của HAGL cuối cùng cũng đã lên bảng tỷ số. Dự bị Văn Đức đã vào thay Anh Đức và có một cú chọc khe chính xác, Công Phượng xử lý bình tĩnh trong pha đối mặt thủ môn để ghi bàn. Trong những phút cuối trận, Hùng Dũng đã có cơ hội ghi bàn ở phút 77 nhưng anh bỏ phí đường kiến tạo của Văn Đức với cú đá bị thủ môn cản phá.

Với trận thắng 3-0 trước Pakistan, U23 Việt Nam đứng trước cơ hội giành vé sớm khi đối đầu với Nepal sắp tới.

Đội hình thi đấu:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Văn Quyết, Anh Đức.

U23 Pakistan: Saqib Hanif, Hayat Muhammad Umar, Ali Mohsin, Hassan Mehdi, Younas Shahbaz, Riaz Muhammad, Ishaque Zainul Abideen, Hussan Saddam, Arslan Ali, Ahmad Yousaf, Maqbool.

K.L

Bài liên quan

Tin mới

Phú Thọ: Trên 386 tỉ đồng thu từ BHXH - BHYT - BHTN
Phú Thọ: Trên 386 tỉ đồng thu từ BHXH - BHYT - BHTN

Hai tháng đầu năm, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh thực hiện thu BHXH, Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) được trên 386 tỉ đồng, tăng gần 48 tỉ đồng so cùng kỳ 2023...

Phấn đấu đóng điện Đường dây 220 kV Nậm Sum - Nông Cống trước 30/4/2024
Phấn đấu đóng điện Đường dây 220 kV Nậm Sum - Nông Cống trước 30/4/2024

Đây là mục tiêu được lãnh đạo EVN đặt ra sau khi kiểm tra công trường và rà soát tình hình thực hiện Dự án đường dây 220 kV Nậm Sum - Nông Cống, đoạn trên lãnh thổ Việt Nam mới đây.

Chủ tịch HĐQT THACO tham dự Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050
Chủ tịch HĐQT THACO tham dự Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Mới đây, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050 và khai mạc Năm phục hồi đa dạng sinh học quốc gia - Quảng Nam 2024.

Tư duy kinh tế mở cho những toa tàu metro
Tư duy kinh tế mở cho những toa tàu metro

Suốt 2 thập niên qua, nhiều ánh mắt mong ngóng luôn đổ về dự án metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, với không ít hồi hộp xen lẫn lo lắng...

Giả danh Interpol để chiếm đoạt tài sản của du khách
Giả danh Interpol để chiếm đoạt tài sản của du khách

Ngày 18/3, Công an quận Hoàn Kiếm (TP. Hà Nội) đã khởi tố vụ án cưỡng đoạt tài sản và đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ hành vi lừa đảo, giả danh "Cảnh sát quốc tế" của 2 đối tượng người nước ngoài là Abdul Aziz (SN 1969, quốc tịch Pakistan) và Jahanbakhsh Ghiasi (SN 1974, quốc tịch Iran).

Quảng Ngãi gỡ vướng mỏ đất phục vụ dự án cao tốc Bắc - Nam
Quảng Ngãi gỡ vướng mỏ đất phục vụ dự án cao tốc Bắc - Nam

Dù được cho phép khai thác mỏ đất phục vụ dự án cao tốc Bắc– Nam đoạn Quảng Ngãi – Hoài Nhơn, nhưng đến nay nhà thầu vẫn chưa khai thác, lãnh đạo Quảng Ngãi chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương cùng phối hợp để tháo gỡ.