Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công Phượng đá hỏng 2 quả phạt đền, U23 Việt Nam vẫn thắng đậm Pakistan

Chỉ phải gặp Pakistan đội bị đánh giá yếu nhất bảng, U23 Việt Nam đã có khởi đầu khá thuận lợi trong ngày ra quân tại ASIAD 2018 bằng chiến thắng ấn tượng 3-0.

Công Phượng đá hỏng 2 quả phạt đền, U23 Việt Nam vẫn thắng đậm Pakistan - Hình 1

Trận đấu Công Phượng đá hỏng 2 quả phạt đền

HLV Park Hang Seo đã tung đội hình gần như mạnh nhất ra sân với mục tiêu giành 3 điểm trước Pakistan. Với sức mạnh và thế trận vượt trội, U23 Việt Nam liên tục triển khai các tình huống tấn công gây sức ép trước khung thành đối phương.

Chỉ sau 4 phút Văn Quyết & Anh Đức đã bỏ lỡ những cơ hội dứt điểm. Sau liên tiếp các đợt sóng màu đỏ lên cầu môn, cuối cùng U23 Pakistan cũng sụp đổ ở tuyến sau. Phút 21, Công Phượng & Quang Hải có một pha bật tường cực nhanh để Quang Hải dứt điểm qua khe chân thủ môn Pakistan mở tỷ số.

Đến phút 20, đội trưởng Văn Quyết có pha xử lý bóng mẫu mực trước khi dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 nhân đôi cách biệt cho U23Việt Nam.

Trước khi hiệp 1 khép lại, U23 Việt Nam được hưởng quả penalty, thế nhưng đáng tiếc Công Phượng lại dứt điểm đưa bóng đi đập xà ngang đi ra ngoài.

Công Phượng đá hỏng 2 quả phạt đền, U23 Việt Nam vẫn thắng đậm Pakistan - Hình 2

U23 Việt Nam có khởi đầu thuận lợi bằng trận thắng áp đảo

Hiệp 2 HLV Park Hang Seo rút sớm Xuân Trường để Hùng Dũng vào sân. Thế trận tiếp tục là của U23 Việt Nam, Quang Hải có một quả đá phạt chệch cột nhưng sự vô duyên nhất trong ngày thuộc về Công Phượng khi một lần nữa hỏng penalty, lần này đích thân anh kiếm được 11m nhưng cú sút bị thủ môn cản phá.

Nhưng ở phút 72 tiền đạo của HAGL cuối cùng cũng đã lên bảng tỷ số. Dự bị Văn Đức đã vào thay Anh Đức và có một cú chọc khe chính xác, Công Phượng xử lý bình tĩnh trong pha đối mặt thủ môn để ghi bàn. Trong những phút cuối trận, Hùng Dũng đã có cơ hội ghi bàn ở phút 77 nhưng anh bỏ phí đường kiến tạo của Văn Đức với cú đá bị thủ môn cản phá.

Với trận thắng 3-0 trước Pakistan, U23 Việt Nam đứng trước cơ hội giành vé sớm khi đối đầu với Nepal sắp tới.

Đội hình thi đấu:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Văn Quyết, Anh Đức.

U23 Pakistan: Saqib Hanif, Hayat Muhammad Umar, Ali Mohsin, Hassan Mehdi, Younas Shahbaz, Riaz Muhammad, Ishaque Zainul Abideen, Hussan Saddam, Arslan Ali, Ahmad Yousaf, Maqbool.

K.L

Bài liên quan

Tin mới

Hiệp định Geneve: Mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam
Hiệp định Geneve: Mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam

Đàm phán, ký kết và thực thi Hiệp định Geveve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam với nhiều bài học còn nguyên giá trị về nguyên tắc, phương pháp và nghệ thuật ngoại giao, mang đậm bản sắc ngoại giao Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh.

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 01 lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

Giá lúa gạo hôm nay 25/4: Giá gạo giảm 200 đồng
Giá lúa gạo hôm nay 25/4: Giá gạo giảm 200 đồng

Hôm nay 25/4, giá lúa gạo thị trường trong nước điều chỉnh giảm với một số loại gạo trong khi đó giữ ổn định với mặt hàng lúa. Giá gạo xuất khẩu duy trì ổn định sau phiên giảm.

Năm học 2024-2025: Thêm 3 trường THPT tư thục tại Hà Nội được giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10
Năm học 2024-2025: Thêm 3 trường THPT tư thục tại Hà Nội được giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội vừa giao thêm chỉ tiêu tuyển sinh cho 3 trường THPT tư thục tuyển mới 30 lớp. Như vậy, đến thời điểm này đã có 88 trường trung học phổ thông tư thục trên địa bàn Hà Nội được giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10.

Lợi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ đột ngột đi lên và gây ảnh hưởng xấu đến thị trường
Lợi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ đột ngột đi lên và gây ảnh hưởng xấu đến thị trường

Chứng khoán Mỹ ít thay đổi trong phiên thứ Tư (24/4), khi lợi suất trái phiếu kho bạc tăng đã khiến đà hồi phục của thị trường chững lại.

Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất
Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.