Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty CP Nhà Mơ ra mắt tháp Diamond Center - Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside

Sau khi ra mắt thành công 2 tòa tháp Emerald và Sapphire, vào ngày 11/11 tới đây, Công ty CP Nhà Mơ sẽ tiếp tục ra mắt tháp Diamond Center nằm trong tổng thể của Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside.

Tháp Diamond Center cao 25 tầng bao gồm 640 căn hộ, có diện tích từ 56 – 75m2, được thiết kế và xây dựng từ 2 - 3 phòng ngủ. Với phong cách thiết kế tinh tế và hiện đại, 100% các căn hộ của Dream Home Riverside đều là căn góc được thiết kế khoa học, hài hòa về kiến trúc, tạo thuận lợi cho việc bố trí nội thất phù hợp và linh hoạt.

Không gian phòng khách và phòng bếp được bố trí thông thoáng và rộng rãi, các phòng đều có cửa sổ để đón nắng và gió tự nhiên từ sông rộng lớn.

Công ty CP Nhà Mơ ra mắt tháp Diamond Center - Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside - Hình 1

Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside nằm trong khu dân cư sầm uất lớn tại quận 8 rộng đến 51ha

Theo ông Điệp Khắc Dân, đại diện truyền thông Công ty CP Nhà Mơ, thị trường bất động sản đang bước vào thời kỳ đỉnh điểm của tình trạng khan hiếm nguồn cung căn hộ phân khúc vừa túi tiền. Với số tiền trên dưới 1,5 tỉ đồng, để tìm được căn hộ vừa túi tiền không hề đơn giản khiến phần lớn những khách hàng có nhu cầu ở thực nản lòng bởi hầu hết các chủ đầu tư đều chỉ tập trung phát triển các dự án cao cấp để tối đa hóa lợi nhuận.

Tháp Diamond Center được chính thức ra mắt đã góp phần giải nhiệt cho dòng căn hộ hạng C còn đang bị bỏ ngỏ. Với mức giá chỉ từ 1,2 tỉ đồng/căn, tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển, Diamond Center chính là dự án đang được mong chờ nhất trên thị trường hiện nay.

Khu căn hộ nằm trong khu dân cư sầm uất nhất quận 8 rộng đến 51 ha, được bao bọc bởi công viên cây xanh và con sông lớn cùng với cơ sở hạ tầng được quy hoạch và xây dựng đồng bộ.

Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực đang được Nhà nước chú trọng đầu tư với hàng loạt dự án như cầu Bình Tiên, cầu Phú Định kết nối quận 5, quận 6 và huyện Bình Chánh; quy hoạch di dời bến xe miền Tây về đường Nguyễn Văn Linh giao với Quốc lộ 1A; cùng dự án đầu tư xây dựng tuyến monorail (tàu điện một ray) số 2 nối liền quận 8, quận 7, quận 2, quận Bình Thạnh, kết nối với tuyến metro số 3a (Bến Thành - Tân Kiên) với tổng số vốn dự kiến khoảng 15.015 tỉ đồng.

Bảo Trần

Tin mới

VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu

VN-Index đang test lại ngưỡng hỗ trợ 1.180 – 1.200 điểm, nhưng chưa có tín hiệu đảo chiều tăng điểm. Vì vậy, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu.

Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng
Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Theo đó, với vi phạm nói trên, Hộ kinh doanh Chín Thức ở Gia Lai đã bị xử phạt 16,5 triệu đồng.  

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng
Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng

Hiện nay, Việt Nam có 15 công ty tài chính tiêu dùng được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, đang hoạt động. Dư nợ cho vay tiêu dùng của các công ty tài chính khoảng 138,8 nghìn tỷ đồng, chiếm khoảng 5% dư nợ tín dụng tiêu dùng toàn hệ thống. Nợ xấu tăng mạnh, tạo áp lực cho các công ty tài chính.

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.