Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty CP quốc tế Sơn Hà: Vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì

Sáng nay (14/11), tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty CP quốc tế Sơn Hà tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập (17/11/1998 – 17/11/2018) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Tới dự Lễ kỷ niệm có phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng, các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước, các đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối, đại diện các cơ quan truyền thông báo chí…

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Vĩnh Sơn – CTHĐQT Công ty cho biết, trong lịch sử 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty Sơn Hà đã phục vụ hàng chục triệu gia đình Việt, xuất khẩu tới hơn 32 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với 13 công ty thành viên, 10 nhà máy trong nước và quốc tế, Sơn Hà hiện là một trong những DN tư nhân hàng đầu Việt Nam, đa dạng về các lĩnh vực: Sản xuất & kinh doanh sản phẩm gia dụng và công nghiệp; khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch; phát triển năng lượng sạch. Hệ thống phân phối sản phẩm của Sơn Hà trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 20.000 nhà phân phối và các chi nhánh tại nước ngoài.

Trong sự cạnh tranh gắt gao và sòng phẳng của nền kinh tế thị trường, Sơn Hà đã xác định con đường riêng của mình là nhà sản xuất 100% Việt Nam, dùng bàn tay khối óc người Việt để làm ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ người tiêu dùng Việt. Với thành quả đã đạt được trong kinh doanh, những đóng góp cho nền kinh tế đất nước, những quyền lợi hướng về người tiêu dùng Việt – nhiều năm nay Sơn Hà đã nhận được khen thưởng từ Thủ tướng Chính phủ, Huân chương lao động của Chủ tịch nước, Top 10 Sao vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu quốc gia, Thương hiệu mạnh Việt Nam…

Là một DN tư nhân kinh doanh thành công, sản xuất bền vững, gương mẫu trong đóng góp ngân sách, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động. Không chỉ tích cực thúc đẩy phát triển kinh tế, Sơn Hà còn chú trọng chia sẻ trách nhiệm cộng đồng, bằng những chương trình an sinh và thiện nguyện, nhằm nâng cao đời sống người dân...

Với những thành tích đáng tự hào, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, Đảng và Nhà nước đã xét trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì cho Tập đoàn Sơn Hà, Bằng khen Thủ tướng chính phủ cho cá nhân ông Lê Vĩnh Sơn – CTHĐQT và cờ thi đua của UBND TP Hà Nội cho tập thể có thành tích xuất sắc.

Đây không chỉ là vinh dự của toàn thể CBCNV Sơn Hà, mà còn là sự ghi nhận kịp thời của Đảng và Nhà nước, đối với những nỗ lực của khối DN tư nhân và là nguồn động viên, khích lệ tinh thần quý báu đối với kinh tế tư nhân nói chung và Sơn Hà nói riêng.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập là cuộc hội ngộ đầy xúc động giữa các thế hệ Lãnh đạo và CBCNV qua nhiều thời kỳ, những người đã không ngừng phấn đấu và nỗ lực, vượt qua nhiều khó khăn và thách thức, để cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một nhà sản xuất 100% Việt Nam – một Thương hiệu Quốc gia. 20 gương mặt kỳ cựu xuất sắc đã đồng hành cùng Sơn Hà từ những ngày đầu thành lập đã được vinh danh và tri ân từ ban lãnh đạo Công ty.

Ghi nhận một số hình ảnh tại buổi Lễ (ảnh: Thanh Bình)

Công ty CP quốc tế Sơn Hà: Vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì - Hình 1

Công ty CP quốc tế Sơn Hà: Vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì - Hình 2

Công ty CP quốc tế Sơn Hà: Vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì - Hình 3

Công ty CP quốc tế Sơn Hà: Vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì - Hình 4

Công ty CP quốc tế Sơn Hà: Vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì - Hình 5

Thanh Bình

 

Bài liên quan

Tin mới

Phú Thọ: Trên 386 tỉ đồng thu từ BHXH - BHYT - BHTN
Phú Thọ: Trên 386 tỉ đồng thu từ BHXH - BHYT - BHTN

Hai tháng đầu năm, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh thực hiện thu BHXH, Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) được trên 386 tỉ đồng, tăng gần 48 tỉ đồng so cùng kỳ 2023...

Phấn đấu đóng điện Đường dây 220 kV Nậm Sum - Nông Cống trước 30/4/2024
Phấn đấu đóng điện Đường dây 220 kV Nậm Sum - Nông Cống trước 30/4/2024

Đây là mục tiêu được lãnh đạo EVN đặt ra sau khi kiểm tra công trường và rà soát tình hình thực hiện Dự án đường dây 220 kV Nậm Sum - Nông Cống, đoạn trên lãnh thổ Việt Nam mới đây.

Chủ tịch HĐQT THACO tham dự Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050
Chủ tịch HĐQT THACO tham dự Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Mới đây, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050 và khai mạc Năm phục hồi đa dạng sinh học quốc gia - Quảng Nam 2024.

Tư duy kinh tế mở cho những toa tàu metro
Tư duy kinh tế mở cho những toa tàu metro

Suốt 2 thập niên qua, nhiều ánh mắt mong ngóng luôn đổ về dự án metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, với không ít hồi hộp xen lẫn lo lắng...

Giả danh Interpol để chiếm đoạt tài sản của du khách
Giả danh Interpol để chiếm đoạt tài sản của du khách

Ngày 18/3, Công an quận Hoàn Kiếm (TP. Hà Nội) đã khởi tố vụ án cưỡng đoạt tài sản và đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ hành vi lừa đảo, giả danh "Cảnh sát quốc tế" của 2 đối tượng người nước ngoài là Abdul Aziz (SN 1969, quốc tịch Pakistan) và Jahanbakhsh Ghiasi (SN 1974, quốc tịch Iran).

Quảng Ngãi gỡ vướng mỏ đất phục vụ dự án cao tốc Bắc - Nam
Quảng Ngãi gỡ vướng mỏ đất phục vụ dự án cao tốc Bắc - Nam

Dù được cho phép khai thác mỏ đất phục vụ dự án cao tốc Bắc– Nam đoạn Quảng Ngãi – Hoài Nhơn, nhưng đến nay nhà thầu vẫn chưa khai thác, lãnh đạo Quảng Ngãi chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương cùng phối hợp để tháo gỡ.