Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty CP Thủy sản Thông Thuận (Hà Tĩnh): Cung cấp tôm giống uy tín, chất lượng

Chỉ sau 2 năm thành lập, đi vào hoạt động, với sự nỗ lực không ngừng trong quá trình nuôi con giống, lấy uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu, Công ty CP Thủy sản Thông Thuận (Hà Tĩnh) đã tạo được niềm tin của người nuôi trồng thủy sản tại nhiều tỉnh miền Trung, kể cả những khách hàng khó tính.

Chất lượng con giống là thước đo thành công

Công ty cổ phần thủy sản Thông Thuận – Hà Tĩnh là đơn vị trực thuộc của Công ty TNHH Thông Thuận (doanh nghiệp sản xuất tôm giống dẫn đầu cả nước về quy mô, uy tín và chất lượng về tôm giống).  Công ty được đầu tư, khởi công giữa năm 2014 rồi hoàn thành, đi vào hoạt động với quy mô 6,8 ha, tổng cộng 28 trại sản xuất được xây dựng (hiện đã có 24 trại đi vào hoạt động).

Công ty CP Thủy sản Thông Thuận (Hà Tĩnh): Cung cấp tôm giống uy tín, chất lượng - Hình 1

Trụ sở Công ty cổ phần thủy sản Thông Thuận-Hà Tĩnh

Với mong muốn mang giống tôm tốt nhất cho người nuôi trồng, công ty đã luôn tập trung đầu tư đổi mới công nghệ, nâng cao kinh nghiệm, sản xuất tôm giống chất lượng, với tôn chỉ lấy uy tín làm mục tiêu hàng đầu trong quá trình phát triển.

Công ty CP Thủy sản Thông Thuận (Hà Tĩnh): Cung cấp tôm giống uy tín, chất lượng - Hình 2

Công ty CP Thủy sản Thông Thuận (Hà Tĩnh): Cung cấp tôm giống uy tín, chất lượng - Hình 3

Giống tôm do Công ty cổ phần Thông Thuận-Hà Tĩnh sản xuất ngày càng chiếm được lòng tin khách hàng

Từ đó, trong những năm qua, chất lượng con tôm giống của Công ty cổ phần thủy sản Thông Thuận – Hà Tĩnh sản xuất đã được người nuôi tôm tại các tỉnh miền trung như Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Quảng Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng…..ưa thích, đánh giá cao, kể cả những khách hàng khó tính.

Công ty CP Thủy sản Thông Thuận (Hà Tĩnh): Cung cấp tôm giống uy tín, chất lượng - Hình 4

Hội nghị tôm giống Thông Thuận-Hà Tĩnh năm 2017

Với tiền năng khách hàng lớn, hoạt động thị trường của công ty mở rộng từ Huế ra đến Quảng Ninh. Riêng ở Hà Tĩnh, một số Hợp tác xã và người nuôi trồng tôm lớn như HTX Xuân Thanh, HTX Diêm Hải, HTX Đông Ngạn, công ty Tiến Đạt....đặt niềm tin thu mua tôm giống về nuôi, mang lại năng suất, thu lãi rất cao.

Công ty CP Thủy sản Thông Thuận (Hà Tĩnh): Cung cấp tôm giống uy tín, chất lượng - Hình 5

Rất đông lãnh đạo địa phương, người nuôi tôm đến dự Hội nghị tôm giống Thông Thuận-Hà Tĩnh

Trao đổi với phóng viên, Giám đốc công ty Võ Châu Trọng cho biết: “Để có được những con giống tốt nhất cho bà con, công ty đã sử dụng những kĩ thuật nuôi trồng tân tiến nhất. Tôm bố mẹ được nhập khẩu từ ba nước có giống tôm tốt nhất hiện nay là Thái Lan, Singapo, Mỹ. Nguồn gen tốt kết hợp với những yêu cầu khắt khe, quy trình nghiêm ngặt trong quá trình nuôi giống, trình độ quản lí cao của kĩ thuật viên đã đáp ứng được nhu cầu thị trường, đưa công ty đến thành công trong hơn một năm qua.”

Công ty CP Thủy sản Thông Thuận (Hà Tĩnh): Cung cấp tôm giống uy tín, chất lượng - Hình 6

Khu vực trang trại sản xuất giống tôm được đầu tư quy mô, quản lý nghiêm ngặt

Với chất lượng giống tôm đạt chuẩn, Công ty cổ phần thủy sản Thông Thuận – Hà Tĩnh tiếp tục đầu tư về cơ sở vật chất, hiện đại hóa các trại sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình nuôi giống, nhằm thực hiện hóa khát vọng thương hiệu tôm giống hàng đầu của công ty.

Tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường

Nằm ở khu vực bắc Trung Bộ, Hà Tĩnh với những dải đất cát ven biển dài hàng trăm km rất phù hợp với việc nuôi tôm giống. Ngoài ra, bằng kinh nghiệm, trí tuệ của cán bộ, kĩ thuật viên ở đây, Công ty cổ phần Thủy sản Thông Thuận – HàTĩnh đã tạo nên thương hiệu cho tôm giống do công ty sản xuất.

 Đặc biệt, trong quy trình sản xuất mọi chi tiết nhỏ nhặt đều được  công ty chú trọng, hệ thống nước biển bơm vào được xử lý nghiêm ngặt đảm bảo không có hóa chất, kết hợp với việc thường xuyên kiểm tra, ghi chép kết quả đánh giá nguồn nước nhằm đảm bảo cho con tôm giống được khỏe mạnh.

Công ty CP Thủy sản Thông Thuận (Hà Tĩnh): Cung cấp tôm giống uy tín, chất lượng - Hình 7

Công ty CP Thủy sản Thông Thuận (Hà Tĩnh): Cung cấp tôm giống uy tín, chất lượng - Hình 8

Người dân địa phương tham quan, học tập tại mô hình nuôi tôm của Công ty

Năm 2016, gần 800 triệu con tôm giống đã được công ty xuất bán ra thị trường, thu về lợi nhuận gần 45 tỉ đồng. Dự tính năm 2017 này công ty sẽ cho ra 2,2 tỉ con tôm giống nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Công ty sẽ bán ra thị trường với giá 96 đồng/con tôm giống, riêng tại Hà Tĩnh công ty sẽ ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nuôi tôm với giá 48 đồng/con tôm giống (giảm 50%).

Dù chỉ mới hoạt động được một thời gian ngắn nhưng tôm giống Thông Thuận – Hà Tĩnh đã hoàn toàn chiếm được niềm tin của người nuôi tôm, không chỉ bởi chất lượng cao, mà còn ở phần dịch vụ hậu mãi như: chính sách hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật nuôi, giao nhận con giống nhanh chóng, kịp thời, tinh thần phục vụ tận tình... Và giá cả luôn luôn cạnh tranh so với các nhà cung cấp khác.

Công ty Cổ phần thủy sản Thông Thuận – Hà Tĩnh đã gặt hái được nhiều thành công, tập trung đầu tư, nghiên cứu ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại nhằm tạo nguồn con giống chất lượng, sạch bệnh; cùng sản phẩm tôm thương phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, được thị trường trong và ngoài nước ưa chuộng. Thương hiệu tôm giống Thông Thuận nói chung và công ty Cổ phần thủy sản Thông Thuận-Hà Tĩnh nói riêng đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường tôm giống, đáp ứng ngày một tốt hơn những đòi hỏi của người sản xuất cũng như các đối tác kinh doanh. Hiện nay công ty đang xúc tiến thực hiện xây dựng các trại giống ở phía đông dự án. Đồng thời mở rộng khu nghiên cứu, nuôi thêm cá mú, cá chim trắng... Số lượng khách hàng tìm đến công ty ngày càng nhiều đã phần nào phản ánh được sự uy tín và chất lượng của tôm giống Thông Thuận-Hà Tĩnh. Thành công của những năm qua đã giúp công ty cổ phần thủy sản Thông Thuận –Hà Tĩnh nhận được sự tín nhiệm của bà con, dần dần khẳng định được thương hiệu tôm giống của công ty là thương hiệu tôm giống uy tín hàng đầu Việt Nam.

Ánh Phượng

Bài liên quan

Tin mới

Đắk Lắk tổ chức chuỗi sự kiện 'Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên'
Đắk Lắk tổ chức chuỗi sự kiện 'Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên'

UBND tỉnh Đắk Lắk đã có văn bản về việc tham gia phối hợp thực hiện chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại và phát triển xuất, nhập khẩu vùng Tây Nguyên. Thời gian dự kiến thực hiện trực tiếp vào sáng 26/4/2024 tại thành phố Buôn Ma Thuột và kết hợp phát trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội.

Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai kế hoạch chuyển đổi số năm 2024
Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai kế hoạch chuyển đổi số năm 2024

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ban hành Quyết định số 968/QĐ-UBND về phê duyệt Kế hoạch chuyển đổi số năm 2024.

ĐHCĐ 2024: PNJ dự kiến số lượng phát hành gần 3,35 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 20%
ĐHCĐ 2024: PNJ dự kiến số lượng phát hành gần 3,35 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 20%

Ngày 16/4, PNJ tiến hành ĐHĐCĐ 2024 trình cổ đông kế hoạch kinh doanh, doanh thu 37.147 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2023; lợi nhuận sau thuế tăng 6% lên 2.089 tỷ đồng.

Hà Nội: Công khai kết quả đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Hà Nội: Công khai kết quả đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư

Sở Y tế Hà Nội cho biết, đơn vị này đang kiểm tra, đánh giá chất lượng và khảo sát sự hài lòng người bệnh tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành quản lý trên địa bàn thành phố.

Cơ quan chức năng yêu cầu Apple gỡ bỏ các game, ứng dụng vi phạm tại Việt Nam
Cơ quan chức năng yêu cầu Apple gỡ bỏ các game, ứng dụng vi phạm tại Việt Nam

Báo cáo của Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết, đơn vị này đang tiếp tục làm việc với Apple về việc gỡ bỏ các game và ứng dụng vi phạm tại Việt Nam.

Dịp lễ 30/4 - 1/5: Doanh nghiệp hàng không và lữ hành chuẩn bị phục vụ nhu cầu du lịch của nguời dân
Dịp lễ 30/4 - 1/5: Doanh nghiệp hàng không và lữ hành chuẩn bị phục vụ nhu cầu du lịch của nguời dân

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5, các hãng hàng không đã lên kế hoạch bổ sung các chuyến bay nôi địa và quốc tế, mở mới các chuyến bay vào khung giờ sáng sớm, tối muộn. Đồng thời, doanh nghiệp lữ hành cũng triển khai tour du lịch kèm ưu đãi.