Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty Dây cáp điện Việt Nam - CADIVI kỷ niệm 40 năm thành lập

Sáng 4/10 tại Hội trường Thống Nhất (TP.Hồ Chí Minh),  Công ty Cổ phần Dây

THCL Sáng 4/10 tại Hội trường Thống Nhất (TP.Hồ Chí Minh),  Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập (6/10/1975 - 6/10/2015), đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 2 và giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới.

Ông Nguyễn Lộc - TGĐ Cty phát biểu tại buổi  lễ

Đến dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải, lãnh đạo Bộ Công Thương, Thành ủy và UBND TP.HCM và đông đảo CB-CNV của Cty qua cácthời kỳ.

Ra đời ngay sau ngày đất nước thống nhất, CADIVI là một trong những doanh nghiệp đầu tiên đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất dây và cáp điện ở Việt Nam. Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã có những đóng góp hết sức tích cực cho công cuộc đổi mới đất nước và phát triển kinh tế-xã hội.

Với khẩu hiệu “Đem nguồn sáng đến mọi nơi”, các sản phẩm của CADIVI đã trở thành sản phẩm thương hiệu Việt Nam được tin dùng trong hàng loạt các công trình khai thác dầu khí, thủy điện, lưới điện đô thị và nông thôn, các công trình truyền tải điện quốc gia vươn tới mọi miền của Tổ quốc cũng như xuất khẩu. Công ty đã nỗ lực không ngừng phát triển sản phẩm của mình về quy mô, mẫu mã và chất lượng đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế.

Ông Nguyễn Lộc – Tổng Giám đốc CADIVI cho biết: Trong quá trình xây dựng và phát triển, cùng với nỗ lực và chiến lược đầu tư kinh doanh đúng đắn, CADIVI luôn có mức tăng trưởng bình quân 20-25%/năm, trở thành đơn vị dẫn đầu về mức tăng trưởng trong ngành dây cáp diện Việt Nam. Nếu như năm 1987, doanh thu là 267 tỉ đồng và lợi nhuận trước thuế là 6,3 tỉ đồng thì năm 2014 đạt 5.386 tỷ đồng, chia cổ tức luôn ở mức 30% trong nhiều năm qua.

CADIVI là đại diện duy nhất trong ngành dây cáp điện có trong  danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2015 do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Hệ thống phân phối của CADIVI được mở rộng, phát triển với hơn 200 đại lý cấp 1 và 2.000 đại lý cấp 2 trên cả nước, cùng hơn 10 nhà phân phối tại nước ngoài.

CADIVI là doanh nghiệp đầu tiên của nước ta đạt giải Nhất giải Chất lượng Quốc tế  Châu Á –Thái Bình Dương (IAPQA) ở cấp độ World Class dành cho doanh nghiệp sản xuất lớn. Sản phẩm CADIVI luôn được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng ngày càng nhiều”.

CADIVI đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý như danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Độc lập hạng II và III, Huân chương Lao động hạng Nhất, Huân chương Chiến công ... Nhân dịp này, Công ty vinh dự được Chủ tịch nước  tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất (lần thứ hai). Cá nhân Tổng Giám đốc Nguyễn Lộc được tặng  Huân chương Lao động hạng Ba.

Tại buổi lễ, CADIVI cũng chính thức giới thiệu Hệ thống nhận diện thương hiệu mới với mục đích vươn tới tầm cao mới, phù hợp với định hướng phát triển trở thành thương hiệu quốc tế và là một trong những nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Đặng Long (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.