Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty TNHH bê tông Mê Kông: Vị thế không ngừng lớn mạnh

25 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Bê tông Mê Kông đã vươn lên khẳng định vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu của ngành bê tông Việt Nam. Nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển, các thế hệ CB.CNV của công ty luôn nỗ lực đóng góp hết sức mình vì một mục tiêu chung: khẳng định vị thế thương hiệu và đưa Bê tông Mê Kông cất cánh.

Công ty TNHH bê tông Mê Kông: Vị thế không ngừng lớn mạnh - Hình 1

Tiền thân của Bê tông Mê Kông trước đây là Công ty Bê tông Mê Kông – một công ty liên doanh giữa Tổng công ty Xây dựng số 1 – Việt Nam và Công ty Bytenet Corp Limited – Úc. Công ty được thành lập năm 1991, là đơn vị sản xuất và cung cấp bê tông thương phẩm đầu tiên cho các công trình tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Trải qua một thời gian định hình và phát triển, đến năm 2002, trên cơ sở tiếp nhận công nghệ, nguồn lực từ đơn vị liên doanh, Công ty TNHH Bê tông Mê Kông trở thành đơn vị kinh doanh độc lập với vốn đầu tư 100% từ nhà đầu tư Úc. Có thể nói đây là bước chuyển mình quan trọng đầu tiên xác lập cột mốc trong quá trình hình thành và phát triển của Bê tông Mê Kông.

Để giữ vững thương hiệu bê tông Mê Kông trên thị trường TP. Hồ Chí Minh nói riêng và thị trường trong nước nói chung, đến năm 2012, nhà đầu tư Úc chuyển nhượng 90% vốn cho đơn vị hoạt động trong nước là Công ty CP Kinh doanh Dịch vụ Tổng hợp Hùng Thịnh. Từ đây, hoạt động của Công ty TNHH Bê tông Mê Kông sang bước ngoặt mới với những chiến lược phát triển mới. Đây là dấu ấn quan trọng để đưa Mê Kông trở thành thương hiệu được tin dùng, là nền tảng vững chắc cho những công trình xanh, kiến tạo giá trị cuộc sống.

Chiến lược đầu tiên của công ty chính là tuyển dụng, đào tạo và xây dựng một đội ngũ CB.CNV có năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, có tình yêu nghề và gắn bó vì lợi ích chung của công ty thông qua các chế độ phúc lợi, lương thưởng, chính sách đào tạo và cơ hội thăng tiến. Điều đó tạo động lực quan trọng giúp họ nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra.

Song song đó, công ty tập trung đầu tư, phát triển thêm phòng thí nghiệm và công tác nghiên cứu chuyên sâu bằng các thiết bị, máy móc hiện đại… gia tăng được chất lượng sản phẩm bê tông vượt trội trên thị trường, cũng như những dịch vụ đi kèm.

Không chỉ dừng lại tại đó, công ty luôn tự tạo cho mình các cơ hội để mở rộng thị trường và phát triển ở các lĩnh vực liên quan. Hiện tại công ty đã có đơn vị thành viên là Công ty TNHH Mê Kông Bình Định đặt tại TP. Quy Nhơn là đơn vị chuyên sản xuất bê tông thương phẩm cho tỉnh Bình Định và các vùng phụ cận, thêm vào đó là các đơn vị liên kết sản xuất vật liệu xây dựng như Công ty CP Hóa chất Hoa Sen, Công ty CP Sản xuất Thương mại Dịch vụ XNK Cát Đá Chuẩn…

Như vậy, mặc dù trong tình hình kinh tế khó khăn và diễn biến phức tạp của thị trường nhưng bằng sự đoàn kết, nỗ lực và chiến lược đúng đắn của mình Bê tông Mê Kông vẫn luôn không ngừng phát triển tạo ra những dấu ấn riêng biệt và đó không chỉ là niềm tự hào của công ty mà còn là tự hào bởi một giá trị thương hiệu Việt.

Tiếp tục giữ vững vị thế là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành bê tông Việt Nam bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, công nghệ sản xuất xanh, hướng đến phát triển bền vững.

Đối với CB.CNV: tạo dựng một môi trường làm việc năng động, công bằng, chuyên nghiệp, có mục tiêu phát triển cho từng CB.CNV. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ thông qua các chương trình đào tạo, nâng cao tăng nghề và khuyến khích cống hiến thông qua lương thưởng, chế độ phúc lợi.

– Đối với sản phẩm và dịch vụ: tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao bằng việc áp dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới, đầu tư thiết bị máy móc hiện đại, chuyên dụng, tạo xu thế để dẫn dắt thị trường. Dịch vụ nhanh chóng, chính xác và đáp ứng nhanh, kịp thời tiến độ cho mọi công trình.

– Đối với khách hàng: chúng tôi phục vụ khách hàng với phương châm “ngày mai phải tốt hơn hôm nay”, đồng thời lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu cho sự phát triển. Mỗi sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tạo ra luôn cam kết chất lượng và bảo hành cho khách hàng một cách trọn vẹn.

– Đối với môi trường: bảo vệ môi trường luôn được chúng tôi quan tâm hàng đầu bằng một quy trình sản xuất khép kín, đồng thời hướng đến sản xuất xanh, phát triển bền vững.

– Đối với cộng đồng xã hội: tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho xã hội, chung tay sản sẻ trách nhiệm với cộng đồng, xã hội thông qua nhiều hoạt động hướng về cộng đồng ý nghĩa, mang giá trị nhân văn sâu sắc.

Đối với cổ đông, nhà đầu tư: đảm bảo hài hòa lợi ích giữa cổ đông/đối tác với doanh nghiệp và cán bộ công nhân viên.

Nhằm khẳng định vị thế không ngừng lớn mạnh của mình, Bê tông Mê Kông xây dựng mạng lưới trạm trộn rộng khắp, không ngừng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại. Bê tông Mê Kông với 2 đơn vị thành viên sau: CÔNG TY TNHH BÊ TÔNG MÊ KÔNG BÌNH ĐỊNH và CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT HOA SEN

Với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phục vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng, Bê tông Mê Kông hiện nay đã khẳng định vị trí số 1 của mình trên thị trường với hệ thống khách hàng rộng khắp và không ngừng gia tăng.

PV

Tin mới

Tinh giản biên chế đến năm 2026 bằng số Bộ Chính trị giao là 2.234 triệu
Tinh giản biên chế đến năm 2026 bằng số Bộ Chính trị giao là 2.234 triệu

Đề nghị, các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động trong thực hiện tinh giản biên chế gắn với rà soát, hoàn thiện chức năng, nhiệm vụ, vị trí việc làm, đảm bảo số biên chế của hệ thống chính trị năm 2026 tối đa bằng số biên chế đã được Bộ Chính trị giao.

Quảng Bình phát động tháng nhân đạo năm 2024
Quảng Bình phát động tháng nhân đạo năm 2024

Ngày 24/4, tại Trung Tâm Văn Hóa - Thông Tin và Truyền Thông huyện Quảng Ninh, Hội Chữ Thập Đỏ (CTĐ) tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2024.

Quận Uỷ Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng
Quận Uỷ Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng

Sáng 24/4, Quận ủy Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận chủ trì Hội nghị. Đồng chí Đặng Bá Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy dự chỉ đạo Hội nghị.

Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo Ban Tổ chức, Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ năm nay sẽ có sự tham gia của lực lượng pháo lễ gồm 18 khẩu pháo (15 khẩu chính thức và 3 khẩu dự bị).

Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam
Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam

Ngày 24/4, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng trộm cắp tấm thép lưới (loại B40) trên đường cao tốc Bắc - Nam. Bước đầu ước tính tổng thiệt hại lên đến gần 100 triệu đồng.

Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?
Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?

Bà Phạm Thị Ngọc Thủy, Giám đốc Văn phòng Ban Nghiên cứu Phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) thẳng thắn chia sẻ thực tế “rất thực dụng” khi nhận được câu hỏi doanh nghiệp cần hỗ trợ thế nào. Doanh nghiệp cần hỗ trợ, nhưng họ rất thực tế và thực dụng.