Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công Vinh bất ngờ chiêu mộ cựu tiền vệ Man United

Đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh trong ngày 7/1 đã công bố bản hợp đồng với tiền vệ Rodrigo Possebon. Cầu thủ 28 tuổi này từng có quãng thời gian 2 năm khoác áo Manchester United và là đồng đội của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Công Vinh bất ngờ chiêu mộ cựu tiền vệ Man United - Hình 1

Rodrigo Possebon có 3 trận đấu cho MU trong giai đoạn 2008 - 2010

Cụ thể, ngày 7/1, CLB TP HCM chính thức giới thiệu bản hợp đồng mới với tiền vệ Rodrigo Possbon. Cầu thủ mang 2 quốc tịch Italia và Brazil không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ Việt Nam khi từng khoác áo Manchester United trong quá khứ.

Man United mua Rodrigo Possebon vào năm 2008 sau khi tuyển trạch viên John Calvert –Toulmin tới Brazil làm việc. Possebon mang hai dòng máu Italia, Brazil và đang chơi bóng cho CLB Internacional ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh được đưa về sân Old Trafford cùng với anh em song sinh Fabio và Rafael Da Silva.

Việc Man United quyết định mua Possebon bên cạnh sự quan sát từ tuyển trạch viên mà còn nằm ở việc anh nằm trong đội hình U20 Internacional vô địch Giải U20 Brazil năm 2006. Khi ấy, anh được đánh giá sở hữu kỹ thuật và thể hình khác biệt so với những cầu thủ Brazil cùng thời và có thể trở thành một Kaka phiên bản mới.

Possebon có khoảng thời gian 2 năm chơi cho CLB giàu thành tích nhất nước Anh (2008 – 2009) và được sát cánh cùng những siêu sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney, Ryan Giggs, Rio Ferdinand,…

Sau đó vì chấn thương và đánh rơi phong độ, Rodrigo Possbon rời Manchester United sang Bragan, Santos, Vicenza... Tính tới trước khi đầu quân cho TP HCM, tiền vệ này từng khoác áo tới 10 CLB trong 10 năm sự nghiệp từ 2008-2018.

Possebon là ngoại binh thứ hai được CLB TP HCM công bố trước mùa giải V-League 2018. Trước đó trong lễ ra mắt HLV Toshiya Miura và các tân binh, đội bóng của Công Vinh đã thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Gonzalo Marronkle và đang tiến hành thủ tục nhập tịch cho cầu thủ người Argentina.

Những bản hợp đồng mới nhất của TP HCM cho thấy đội bóng của Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đang thực sự tham vọng ở mùa giải tới. Trong lễ ra mắt HLV Miura, đội bóng này hướng tới mục tiêu tốp 3, nhưng chắc chắn đang rất muốn có chức vô địch.

 Lê Đại 

Bài liên quan

Tin mới

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.