Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cục NTBD "nói gì" trước tin đồn thu hồi giấy phép show diễn của Ariana Grande?

Câu chuyện nữ ca sỹ Ariana Grande hủy show diễn, khi chỉ còn 5 tiếng nữa sẽ diễn ra buổi biểu diễn - chưa hết nóng. Mới đây, lại rộ lên thông tin nữ ca sỹ người Mỹ hủy show diễn do bị tước giấy phép, khiến dư luận xôn xao.

Là một ngôi sao hàng đầu thế giới với hàng triệu fan hâm mộ, khi nghe tin nữ ca sỹ Ariana Grand tổ chức show diễn tại Việt Nam khiến fan Việt vô cùng tự hào cũng như háo hức. Tuy nhiên, trước buổi biểu diễn được diễn ra tại SVĐ Quân khu 7, nữ ca sỹ người Mỹ bỗng dưng thông báo tới người hâm mộ chuyện hủy show vì lý do sức khỏe.

Cục NTBD

Ariana Grande hủy bỏ show diễn vào giờ chót khiến fan Việt giận dữ

Có rất nhiều fan Việt “giận dữ” bởi phải di chuyển cả chặng đường dài để tham dự show diễn của nữ ca sỹ sinh năm 1993. Thậm chí, có cả những người bạn quốc tế bay từ các quốc gia khác tới Việt Nam để tham dự buổi biểu diễn.

Rất nhiều lời đồn đoán được đặt ra về lý do Ariana hủy bỏ show diễn vào giờ chót, trong đó có một số trang tin điện tử cho rằng ê-kíp của Ariana Grande bức xúc vì Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu kiểm tra trang phục biểu diễn của cô vì cho rằng, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của người Việt.

Trước tin đồn bị Cục Cục Nghệ thuật biểu diễn tước giấy phép vào phút chót, trao đổi với báo giới, ông Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL cho biết, không có chuyện Cục tước giấy phép buổi biểu diễn của Ariana như một số trang tin đồn thổi.

Nói về quy định cấp phép biểu diễn, ông Vương Duy Biên cũng cho biết thêm, đối với các show diễn tại Hà Nội, sẽ do Cục Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép, còn đối với các chương trình tại TP. HCM, sẽ do Sở VH&TT TP. HCM cấp phép.

Cục NTBD

Ông Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL

Ông Vương Duy Biên nhấn mạnh, hiện tại Cục Cục Nghệ thuật biểu diễn đã gửi công văn hỏa tốc, yêu cầu Sở VH&TT TP. HCM báo cáo lý do show diễn của nữ ca sỹ Arina bị hủy vào giờ chót. “Bản thân tôi cũng cảm thấy bất ngờ trước việc ca sỹ Ariana Grande đột ngột dừng show diễn tại TP. HCM. Về nguyên nhân vì sao, Cục đã có công văn hỏa tốc yêu cầu Sở VH&TT TP. HCM báo cáo”, Thứ trưởng nhấn mạnh

Ông Võ Trọng Nam, Phó GĐ Sở VH&TT TP. HCM cho biết, phía Sở cũng rất bất ngờ về thông tin show diễn của nữ ca sỹ Ariana bị hủy. Đơn vị tổ chức đã đã thực hiện đầy quy trình xin giấp phép biểu diễn. Sở cũng đã gửi công văn, yêu cầu đơn vị tổ chức giải trình về lý do hủy show diễn để nắm bắt tình hình.

Nữ ca sỹ Ariana Grande đã rời Việt Nam và đang có mặt tại Trung Quốc để tổ chức 3 đêm diễn tại quốc gia này. Việc Ariana hủy bỏ show vào giờ chót khiến fan Việt “tức giận”, rất nhiều người đã công kích trên trang cá nhân của nữ ca sỹ và cho rằng, không mong muốn cô quay lại Việt Nam.

BTC cho biết cũng đang thương thảo lại với phía ê-kip của Ariana để bàn tính việc hoàn lại tiền vé cho những người đã bỏ tiền mua trước đó.

Quang Nam

Tin mới

Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm
Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm

Sau khi lắng xuống trong gần hết năm 2023, sự bùng phát trở lại gần đây của dịch cúm gia cầm tại các cơ sở chăn nuôi gia cầm trên khắp Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác đã khiến giá trứng tăng vọt trở lại.

Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A
Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế yêu cầu tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân, đảm bảo chất lượng, chú trọng bảo đảm sẵn sàng cung ứng đủ thuốc phục vụ công tác cấp cứu; thuốc phòng chống dịch bệnh và thuốc điều trị các bệnh thường xảy ra trong mùa hè như sốt xuất huyết, cúm A, tay chân miệng, sởi, rubella...

Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024
Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024

Sáng 25/4, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC năm 2024. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng, Trưởng ban Chỉ đạo PCCC Nam Định dự và chỉ đạo tại hội thi.

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 25/4: Nhà đầu tư quay về tìm kiếm cơ hội ngắn hạn ở các cổ phiếu vừa và nhỏ
Giao dịch chứng khoán phiên sáng 25/4: Nhà đầu tư quay về tìm kiếm cơ hội ngắn hạn ở các cổ phiếu vừa và nhỏ

Phiên tăng điểm mạnh hôm qua vẫn chưa chiếm trọn được niềm tin của nhà đầu tư khi mà thanh khoản chưa có sự ủng hộ mạnh mẽ về một đợt hồi phục ngắn. Qua đó, dòng tiền đã quay đầu tìm đến các cổ phiếu nhỏ nhằm tìm kiếm cơ hội ngắn hạn trong khi chờ đợi thêm những tín hiệu rõ ràng hơn về xu hướng.

Công ty cổ phần Khách sạn Trí Đức nợ thuế hơn 941 tỷ đồng
Công ty cổ phần Khách sạn Trí Đức nợ thuế hơn 941 tỷ đồng

Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh vừa công bố danh sách người nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu thuộc ngân sách Nhà nước đến thời điểm ngày 31/3/2024.

Người trẻ sành điệu cùng sứ mệnh sống xanh
Người trẻ sành điệu cùng sứ mệnh sống xanh

Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Trong ngày Trái đất năm nay, Kiehl’s cũng khởi động hàng loạt hoạt động xanh trên toàn cầu cho các tín đồ làm đẹp để giới thiệu và khuyến khích phong cách sống xanh qua các giải pháp tái sử dụng và tái chế bao bì.