Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cuộc đời nhiều truân chuyên của Thanh Vân Hugo

Mới đây, trong chương trình “Ghế không tựa” Thanh Vân Hugo đã có những chia sẻ về bệnh tình khi một bên mắt bị hỏng hoàn toàn, và đang mất dần giọng nói. Sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả yêu mến cô đã sốc khi biết rằng đằng sau một người phụ nữ luôn mỉm cười lại có nhiều nước mắt đến thế.

THCL Mới đây, trong chương trình “Ghế không tựa” Thanh Vân Hugo đã có những chia sẻ về bệnh tình khi một bên mắt bị hỏng hoàn toàn, và đang mất dần giọng nói. Sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả yêu mến cô đã sốc khi biết rằng đằng sau một người phụ nữ luôn mỉm cười lại có nhiều nước mắt đến thế.

Cuộc đời nhiều truân chuyên của Thanh Vân Hugo - Hình 1

Vân Hugo được khán giả biết đến từ loạt series phim Nhật Ký Vàng Anh ăn khách một thời. Với bước đệm đó, cô đã thử sức mình trong vai trò dẫn chương trình và gặt hái được một số thành công nhất định.

Là một người khá kín tiếng về chuyện đời tư, luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, rạng rỡ, không ai biết rằng đằng sau những nụ cười rạng rỡ ấy là những nỗi đau một mình cô phải đối diện. Ngay sau khi chương trình được phát sóng, khán giả yêu mến cô không khỏi bàng hoảng, sửng sốt khi biết rằng câu nói “sinh nghề tử nghiệp” lại đang ứng vào cô MC tài năng.

Đang ở trong giai đoạn thăng hoa của sự nghiệp, nhưng Vân Hugo phải sớm rời công việc nếu bệnh tình không có nhiều khả quan.  Trong suốt cuộc trò chuyện, Vân Hugo vẫn luôn tỏ ra bình tĩnh và nở nụ cười. Giấu nhẹm chuyện bệnh tình một thời gian dài, luôn xuất hiện với nụ cười tươi nở trên môi. Vân Hugo không chỉ là mẫu hình người phụ nữ hiện đại, mà còn truyền cảm hứng cho biết bao nhiêu bạn trẻ theo dõi cô mỗi ngày.

Cuộc đời nhiều truân chuyên của Thanh Vân Hugo - Hình 2

Không chỉ đối mặt với bệnh tình, Vân Hugo còn không được hạnh phúc trong hôn nhân. Vào năm 2012, thông tin cô cùng chồng ly dị đã gây ra nhiều tranh cãi. Vào thời điểm đó, công chúng lẫn truyền thông chưa thật sự có cái nhìn thấu hiểu về chuyện ly dị. Rồi một mình cô phải gồng gánh nuôi con, vượt qua bão dư luận để có thể mạnh mẽ như ngày hôm nay.

Chỉ đến ngày hôm nay, sau khi có những chia sẻ rất thật về bệnh tình, tất cả mọi người mới lặng người đi khi biết cuộc sống của cô còn nhiều nước mắt. Cứ ngỡ, sau tất cả nỗi đau về gia đình, cô có thể an nhiên nuôi con và tận hưởng cuộc sống. Thế nhưng, từng lời chia sẻ của cô lại khiến khán giả bàng hoàng, có phần tiếc nuối: “Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sĩ chuẩn đoán rằng nếu mình tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa”. Còn nữa: “Tất cả những gì khán giả nhìn thấy chỉ là bên ngoài của tôi thôi. Sự thật thì tôi bị nhược thị, một bên mắt không nhìn thấy gì nữa và không có cách nào chữa trị được. Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi”.

Dù rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng trơn tru, nhưng với những gì cô đã thể hiện, khán giả luôn tin rằng cô sẽ mạnh mẽ vượt qua bệnh tật, cũng như luôn nở nụ cười mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.