Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2017: Đêm Thổ đáng chờ đợi

Đêm trình diễn pháo hoa thứ 2 mang chủ đề “Thổ” ngày 20-5 hứa hẹn là đêm thi bất ngờ đến phút cuối và là ẩn số thú vị của Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017.

Khi dư âm của đêm khai mạc Hỏa đầy “chất lửa” dần khép lại thì những thông tin hấp dẫn trong đêm trình diễn tiếp theo mang chủ đề Thổ lại bắt đầu hâm nóng không khí lễ hội tại TP Đà Nẵng. Nhân tố làm nên sức hấp dẫn lớn nhất cho đêm Thổ là hai đội pháo hoa Thụy Sỹ và Nhật Bản.

Dù là “tân binh” đối với pháo hoa Đà Nẵng, nhưng với 50 năm kinh nghiệm, đội Thụy Sỹ là một trong những “cao thủ” trong làng pháo hoa thế giới. Có mặt trong đêm Thổ, màn trình diễn pháo hoa của đội Thụy Sỹ hứa hẹn sẽ dẫn dắt cảm xúc của khán giả đi theo những cung bậc độc đáo của âm nhạc dân gian đương đại. Theo tiết lộ mới nhất của ông Joe Ghazzal - Giám đốc công ty Global 2000, đơn vị phụ trách các đội pháo hoa tham dự DIFF 2017, phần trình diễn pháo hoa của đội Thụy Sỹ sẽ vô cùng hiện đại, mới mẻ, bởi lẽ “Họ sử dụng hệ thống bệ phóng pháo hoa rất hiện đại chưa từng có từ trước tới nay”.  

Cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2017: Đêm Thổ đáng chờ đợi - Hình 1

Cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2017: Đêm Thổ đáng chờ đợi - Hình 2

Cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2017: Đêm Thổ đáng chờ đợi - Hình 3

Đội pháo hoa Thụy Sỹ và màn pháo hoa đã từng thể hiện của đội

Trái với Thụy Sĩ, đội Nhật Bản đã từng kinh qua hai kỳ thi trình diễn pháo hoa hoa quốc tế Đà Nẵng vào năm 2010 và 2013. Giải nhì năm 2013 hứa hẹn năm 2017  Nhật Bản sẽ trở thành ứng viên nặng ký cho giải thưởng cao nhất. Kỹ thuật bắn pháo hoa bằng máy tính hiện đại cùng với trình độ điêu luyện trong việc kết hợp giữa âm nhạc và pháo hoa của đội pháo hoa Nhật Bản chắc chắn sẽ khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2017: Đêm Thổ đáng chờ đợi - Hình 4

Cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2017: Đêm Thổ đáng chờ đợi - Hình 5

Cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2017: Đêm Thổ đáng chờ đợi - Hình 6

Đội pháo hoa Nhật Bản và màn pháo hoa đã từng thể hiện

Tất nhiên, cũng như đêm Hỏa khai mạc, đêm Thổ sẽ không chỉ có pháo hoa. Những màn trình diễn nghệ thuật trong đêm Thổ thậm chí sẽ còn ấn tượng hơn đêm Hỏa, bởi sự trẻ trung, sôi động được tạo nên từ chất rock của Kasim Hoàng Vũ và giọng ca đẹp mượt mà của ca sỹ Phương Anh. 

Lê Khắc Niên

Tin mới

Sắp xếp, tổ chức lại bệnh viện theo hướng giảm đầu mối quản lý trực tiếp
Sắp xếp, tổ chức lại bệnh viện theo hướng giảm đầu mối quản lý trực tiếp

Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên cho biết, công tác sắp xếp, tổ chức lại bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế theo hướng giảm đầu mối quản lý trực tiếp, phù hợp quy hoạch mạng lưới cơ sở y tế quốc gia và tình hình thực tiễn.

Trình xử phạt 85 triệu đồng đối với doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
Trình xử phạt 85 triệu đồng đối với doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu

Một doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng bạc trên địa bàn huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An vừa bị lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) lập biên bản vi phạm hành chính trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 85 triệu đồng về hành vi kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu.

Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước phát thông báo đấu thầu vàng miếng
Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước phát thông báo đấu thầu vàng miếng

Tại buổi họp báo quý I diễn ra sáng nay, 19/4 tại Hà Nội, đại diện Ngân hàng Nhà nước cho biết, Ngân hàng Nhà nước sẽ phát thông báo đấu thầu vàng miếng SJC ngay trong chiều nay (19/4/2024). Hiện có 15 đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu.

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm
Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.