Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CYSINA phản hồi về việc quảng cáo về TPCN King Fucoidan & Agarius

Công ty CP Dược phẩm CYSINA (số 16, Liền kề 6A, Làng Việt kiều Châu Âu, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, đã chỉnh sửa các thông tin về sản phẩm TPCN King Fucoidan & Agarius trên trang web của công ty và trên các phương tiện thông tin đại chúng khác theo đúng quy định…

Cụ thể, theo Văn bản ngày 19/4/2018 gửi báo, CYSINA nêu rõ: Sau khi báo Thương hiệu & Công luận có bài phản ánh về việc quảng cáo thực phẩm chức năng (TPCN) King Fucoidan & Agarius của Công ty CP Dược phẩm CYSINA, Ban giám đốc đã chỉ đạo rà soát thông tin về sản phẩm trên website và các phương tiện thông tin đại chúng khác và đã cho chỉnh sửa các thông tin trên trang web của công ty theo đúng quy định.

CYSINA phản hồi về việc quảng cáo về TPCN King Fucoidan & Agarius - Hình 1CYSINA phản hồi về việc quảng cáo về TPCN King Fucoidan & Agarius - Hình 1

Những hình ảnh quảng cáo về TPCN King Fucoidan & Agarius trên website của Công ty CP Dược phẩm CYSINA (trước khi báo phản ánh)

Cũng theo CYSINA, sản phẩm King Fucoidan & Agarius do công ty đang cung cấp trên thị trường, được Cục ATVSTP thuộc Bộ Y tế chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng theo số: 8336/2016ATTP-XNCB, ngày 14/4/2016 và được cấp giấy phép xác nhận nội dung quảng cáo: 01070/2016/XNQC-ATTP…

Ngoài ra, sau gần 2 năm đưa sản phẩm King Fucoidan & Agarius ra thị trường, công ty nhận được phản hồi rất tốt từ nhiều bệnh nhân đã dùng sản phẩm về kết quả theo công dụng đã được Cục ATVSTP cấp phép, cụ thể là: Hỗ trợ miễn dịch, tăng cường khả năng kháng và trung hòa gốc tự do; Giúp ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung bướu và tốt cho người đang trong quá trình xạ trị và hóa trị; Hỗ trợ bảo vệ gan, hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và chống lão hóa.

“Những chia sẻ này là chủ động từ phía khách hàng với mong muốn được chia sẻ cho cộng đồng người mắc ung thư tìm được sản phẩm chính hãng hữu ích cho quá trình điều trị và vẫn tuân theo Thông tư số 08/2013 TT-BYT về hướng dẫn quảng cáo thực phẩm thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế.

CYSINA phản hồi về việc quảng cáo về TPCN King Fucoidan & Agarius - Hình 2

Công văn phản hồi của Công ty CP Dược phẩm CYSINA

Thông qua tin bài đăng ngày 19/4/2018, chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm, phản ánh kịp thời của quý báo. Tiếp thu ý kiến phản ánh, chúng tôi đã cho chỉnh sửa các thông tin trên trang web của công ty theo đúng quy định” - Công ty CYSINA cho hay.

Trước công văn phản hồi trên, báo Thương hiệu và Công luận hoan nghênh tinh thần hợp tác từ phía Công ty CP Dược phẩm CYSINA. Tuy nhiên, để tránh việc người tiêu dùng hiểu lầm về công dụng của thuốc và TPCN, đề nghị trong thời gian tới phía CYSINA cần minh bạch hơn khi quảng cáo, giới thiệu về sản phẩm TPCN King Fucoidan & Agarius.

Hà Long - Nguyên Quang

Bài liên quan

Tin mới

Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1.000 tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1.000 tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 24/4, giá heo hơi tăng 1.000 đồng/kg tại các tỉnh khu vực miền Bắc. Hiện giá heo dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay, 24/4: Tăng tới 2.300 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay, 24/4: Tăng tới 2.300 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, 24/4, gái cà phê tăng tới 2.300 đồng/kg, giá chạm mốc kỉ lục 129.000 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 128.700 đồng/kg.

Chỉ số hài lòng của người dân: Thận trọng với kết quả tích cực vì số phiếu khảo sát ít
Chỉ số hài lòng của người dân: Thận trọng với kết quả tích cực vì số phiếu khảo sát ít

Bộ Nội vụ vừa công bố chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS) năm 2023. Theo đó, có hơn 82,6% người dân hài lòng với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước, tăng so với năm 2022 (80,08%). Chỉ số tích cực trên nói lên điều gì?

Lọc hóa dầu Bình Sơn chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2024
Lọc hóa dầu Bình Sơn chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2024

Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR, mã chứng khoán: BSR) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 vào ngày 23/5 tại TP. Hồ Chí Minh.

Giá vàng hôm nay 24/4: Vàng trong nước biến động trái chiều
Giá vàng hôm nay 24/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Giá vàng hôm nay 24/4, giá vàng trong nước biến động trái chiều, về mốc 83,3 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới tiếp đà giảm nhẹ.

Việt Nam là nhà cung ứng nhiều mặt hàng thực phẩm quan trọng
Việt Nam là nhà cung ứng nhiều mặt hàng thực phẩm quan trọng

Việt Nam có 5 doanh nghiệp tham gia triển lãm thương mại thực phẩm và đồ uống (FHA-F&B), thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan ngay sau lễ cắt băng khai trương khu gian hàng.