Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đả bại Saint-Etienne, MU đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick giúp MU giành thắng lợi 3-0 trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League. Với thắng lợi này, đội chủ sân Old Trafford dường như đã đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League.

THCL Zlatan Ibrahimovic tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick giúp MU giành thắng lợi 3-0 trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League. Với thắng lợi này, đội chủ sân Old Trafford dường như đã đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League.

Đả bại Saint-Etienne, MU đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League - Hình 1

Ibrahimovic tỏa sáng với một cú hat-trick.

Tiếp đón St. Etienne trên sân nhà Old Trafford, MU thiếu vắng một loạt trụ cột vì chấn thương như Rooney, Mkhitaryan, Carrick hay Phil Jones. Trong bối cảnh đó, Mourinho bất ngờ xếp Sergio Romero bắt chính thay thủ thành David De Gea. Ngay phút thứ 3, pha chuyền về sai lầm của Eric Bailly suýt chút nữa khiến MU phải trả giá.

Phút thứ 15 của trận đấu, đội chủ nhà có bàn mở tỉ trước nhờ công của Zlatan Ibrahimovic với một cú sút phạt bóng chìm đập hàng rào, trước khi bay vào lưới đội khách trước sự bất lực của thủ môn Ruffier bên phía đại diện nước Pháp. Sau đó, cả hai đội đều đã có những cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi trước khi họ bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra theo chiều hướng có lợi cho M.U khi đội chủ nhà tiếp tục đẩy cao tốc độ tấn công. Phút 69, Paul Pogba đánh đầu hiểm hóc nhưng tiếc là bóng dội xà ngang khung thành của đội bóng đồng hương với anh. Đến phút 75, từ đường căng ngang của cầu thủ vào sân thay người Rashford, thủ môn Ruffier đẩy bóng đúng tầm chân của Ibra và "lão tướng" người Thụy Điển dễ dàng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 87, pha đi bóng khôn ngoan của Ibra lại khiến hậu vệ của St.Etienne phạm lỗi mang về một quả penalty cho "Quỷ đỏ". Chính chân sút mang áo số 9 của MU ghi bàn trên chấm đá phạt 11m giúp anh có hat-trick và khép lại thắng lợi đậm đà 3-0 cho đội bóng của Mourinho trước St.Etienne. Với thắng lợi đậm đà này, "Quỷ đỏ" gần như đã đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League năm nay.

Viến Kiều

Đội hình xuất phát:

MU: 20 S. Romero 12 C. Smalling 3 E. Bailly 25 A. Valencia 27 M. Fellaini 8 Mata 17 D. Blind 21 Ander Herrera 6 P. Pogba 9 Z. Ibrahimović 11 A. Martial

St.Etienne: 16 S. Ruffier 24 L. Perrin 2 K. Théophile Catherine 19 F. Pogba 25 K. Malcuit 5 V. Pajot 14 J. Veretout 22 K. Monnet-Paquet 11 H. Saivet 21 R. Hamouma 26 Jorginho

Bài liên quan

Tin mới

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm
Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.

THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024
THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024

Từ ngày 12 - 26/4, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Thể thao Sinh viên lần thứ XIII - năm 2024. THACO INDUSTRIES là nhà tài trợ chính của chương trình.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh
Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh

Sáng 19/4, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi dự và chủ trì buổi lễ.

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.