Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Daddy’s Home 2: Các nhân vật đã thay đổi thế nào trong phần phim mới?

Ra mắt sau 2 năm, bộ phim Daddy’s Home 2 (tựa Việt: Bố Ngoan, Bố Hư 2) tiếp tục hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười cho gia đình trong không khí giáng sinh đang đến gần. Cùng điểm lại những thay đổi của các nhân vật trong phần phim mới có gì thay đổi so với phần 1 được ra mắt lần đầu năm 2015.

Hai năm, kể từ thành tích oanh tạc doanh thu phòng vé đạt kỉ lục hơn 242 triệu đô, giờ đây Bố Ngoan, Bố Hư 2 (Tựa gốc: Daddy’s Home 2) đã chính thức trở lại. Không còn tập trung vào màn đối đầu giữa hai ông bố, phần 2 của phim khai thác sâu vào mối quan hệ giữa hai ông nội Kurt (Mel Gibson) và Don (John Lithgow) với chính đứa con trai của mình là bố Brad và Dusty.

Vẫn giữ được những cá tính của nhân vật ngay từ phần đầu, nhưng với kịch bản thú vị với những nút “thắt mở” liên hồi, hình ảnh mỗi thành viên trong gia đình đã có sự thay đổi đáng kể. Cùng điểm lại sự chuyển mình đáng ghi nhận này nhé.

1. Bố đẻ Dusty Mayron – do ngôi sao hành động Mark Wahlberg thủ vai

Còn nhớ, trong phần một, bố Dusty là người có bản tính nóng nảy, thẳng thắn thì giờ đây anh đã biết cách kiểm soát cảm xúc tốt hơn, biết cân nhắc điều gì là cần thiết để chia sẻ cho các con.

Bên cạnh trách nhiệm của một ông bố đẻ, ở phần 2 này, Dusty còn mang trong mình trọng trách của một người bố dượng với cô con gái Andriana – vốn là con riêng của cô vợ Karen. Đây phải chăng cũng là một trong những lý do khiến bố Dusty mềm mỏng, sâu sắc hơn trước.

Daddy’s Home 2: Các nhân vật đã thay đổi thế nào trong phần phim mới? - Hình 1

Bộ đôi “hoàn cảnh” Dusty và Brad gây sốc khi phối hợp một cách nhuần nhuyễn và trở thành những cộng sự thân thiết trong Bố Ngoan, Bố Hư 2

Nam diễn viên Mark Wahlberg thủ vai tâm sự: “Đầu tiên phải kể đến công lao của biên kịch Sean Anders và John Morris khi đã có một ý tưởng thật sự tuyệt vời. Họ đã dành rất nhiều thời gian để phát triển chất liệu để có thể đảm bảo nó hay hơn, riêng biệt, độc đáo hơn phần trước.”

Nếu như bố Dusty là nhân vật trung tâm ở phần đầu thì với sự xuất hiện của ông nội Kurt (Mel Gibson), bố Dusty sẽ phải vật lộn với một cuộc khủng hoảng nội tâm to lớn. Lý giải cho điều này, Wahlberg giải thích về nhân vật của mình: “Anh ấy đã học hỏi được rất nhiều ưu điểm của Brad và đã trưởng thành rất nhiều để trở thành một người cha thực thụ.

Nhưng Kurt hiểu con trai của mình, ông ta muốn Dusty vẫn cứ là chính mình, vẫn là cậu con trai mà ông đã từng nuôi dạy. Dusty sẽ phải tranh đấu rất nhiều giữa việc trở thành một ông bố tốt hay cố gây ấn tượng với cha mình”.

Daddy’s Home 2: Các nhân vật đã thay đổi thế nào trong phần phim mới? - Hình 2

Nhân tố ông nội do Mel Gibson thủ vai trong phần 2 như “đổ thêm dầu vào lửa”, khiến cuộc chiến giữa các thành viên trong gia đình ngày càng thêm căng thẳng

 2. Bố dượng Brad Whitaker – do danh hài Will Ferrell thủ vai

Nếu như trong bộ phim Bố Ngoan, Bố Hư ra mắt vào thời điểm cách đây 2 năm, hình ảnh của bố Brad Whitaker là một người nhút nhát và luôn lo lắng khi phải sống cùng với những đứa con riêng của vợ, thì sang tới phần phim thứ 2, khán giả đã thấy một hình ảnh hoàn toàn mới của ông bố dượng này.

Giờ đây, Brad đã có thể hoàn toàn tự tin vì bọn trẻ đã bắt đầu cảm thấy thoải mái, vui vẻ đón nhận anh một cách tự nhiên. Hình ảnh một ông bố hậu đậu, có phần ngờ nghệch nhưng bên trong luôn chân thành và ấm áp của Brad đã nhận được nhiều sự hưởng ứng tích cực.

Daddy’s Home 2: Các nhân vật đã thay đổi thế nào trong phần phim mới? - Hình 3

Trong sâu thẳm, bố Brad là một người cha độ lượng và luôn yêu thương các con, anh sẵn sàng làm mọi thứ để những đứa trẻ có một kí ức tuổi thơ tốt đẹp

Daddy’s Home 2: Các nhân vật đã thay đổi thế nào trong phần phim mới? - Hình 4

Vì vậy, trước một bố Dusty “cool ngầu”, Brad dường như chẳng hề “lép vế” bởi trong mắt lũ trẻ, anh cũng là một “người hùng” mà các con sẽ tìm đến khi muốn nhận lời khuyên

Daddy’s Home 2: Các nhân vật đã thay đổi thế nào trong phần phim mới? - Hình 5

Bố Brad hiền lành và rụt rè ngày nào giờ thậm chí còn dám “nổi đóa” với bố Dusty vì anh cho rằng cách dạy dỗ của Dusty có thể gây ảnh hưởng xấu tới các con

3. Những nhóc tì đáng yêu Dylan, Megan và Adrianna – do các sao nhí Owen Vaccaro, Scarlett Estevez và Didi Costine thủ vai

Thoáng chốc lũ trẻ ngày nào giờ đây đã lớn nhanh như thổi và chúng đã có những mối quan tâm lớn hơn trong cuộc sống. Dylan giờ đã ra dáng anh cả, đã biết quan tâm và chăm sóc đến các em, biết đỡ đần cha mẹ trong công việc nhà, biết đến cả những bẽn lẽn và bối rối của “tình cảm gà bông”.

Cô em gái Megan thì luôn háo hức với mọi điều mới lạ xung quanh, luôn muốn tìm tòi và khám phá. Cùng chung sở thích với Megan là “cạ cứng” Adrianna, một cô nhóc có vẻ ngoài lầm lì, ít nói nhưng thực chất bên trong rất tình cảm. Chính những pha nghịch ngợm, sự tò mò lém lỉnh của bọn trẻ là yếu tố tạo nên nét đáng yêu, hài hước, hấp dẫn choBố Ngoan, Bố Hư 2.

Daddy’s Home 2: Các nhân vật đã thay đổi thế nào trong phần phim mới? - Hình 6

Còn nhớ ngày nào tụi nhỏ còn quấn quýt bên hai ông bố

Daddy’s Home 2: Các nhân vật đã thay đổi thế nào trong phần phim mới? - Hình 7

Thì mùa này chúng đã phổng phao, cao lớn đến chóng mặt

Sao nhí tiềm năng đến từ xứ sở cờ hoa Scarlett Estevez, người vào vai cô nhóc lém lỉnh Megan hào hứng bày tỏ: “Ngoài đời chú Mark Wahlberg cũng có phong cách giống với những ông bố lạnh lùng cưỡi chiếc mô tô phân khối lớn mà chúng ta hay thường thấy nhưng con thích hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu và quan tâm chúng con như bố Dusty đã thể hiện. Đặc biệt, phần này con đã là chị và có thêm một đứa em “kế”. Đó là sự thay đổi rất lớn”.

Còn diễn viên nhỏ tuổi thủ vai Dylan, Owen Vaccarro thì lại tâm sự: “Cô Linda Cardellini (vai mẹ Sara) vô cùng tuyệt vời. Cô hiểu được bố Dusty và yêu thương bố Brad nên kể từ lúc hai bố hợp tác với nhau, nhân vật mẹ Sara chính là người cân bằng mối quan hệ giữa họ và học cách cùng nhau hợp tác để bên cạnh nuôi dạy chúng con”.

Daddy’s Home 2: Các nhân vật đã thay đổi thế nào trong phần phim mới? - Hình 8

Dylan nay đã lớn khôn, biết quan tâm và giúp đỡ những người thân trong gia đình

Kì nghỉ lễ Giáng sinh là khoảng thời gian không dài nhưng đủ để mỗi thành viên trong gia đình cùng nhau trưởng thành, cùng nhau sẻ chia để biết yêu thương và lắng nghe nhau hơn. Đây cũng là bước ngoặt để mỗi ông bố, mỗi bà mẹ cùng nhau thay đổi cái tôi cá nhân, dẹp bỏ những ích kỷ, ghen tuông vụn vặt để trân trọng gia đình hơn và cùng nhau xây đắp nên những gia đình hạnh phúc.

Bố Ngoan, Bố Hư 2 khởi chiếu từ ngày 08/12/2017, tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Quang Nam

Tin mới

Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?
Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?

Bà Phạm Thị Ngọc Thủy, Giám đốc Văn phòng Ban Nghiên cứu Phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) thẳng thắn chia sẻ thực tế “rất thực dụng” khi nhận được câu hỏi doanh nghiệp cần hỗ trợ thế nào. Doanh nghiệp cần hỗ trợ, nhưng họ rất thực tế và thực dụng.

Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu
Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 27,5 triệu đồng đối với ông T.V.T. Đồng thời, buộc tiêu hủy 1.240 đơn vị sản phẩm giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới
Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới

Làn sóng xuất khẩu thép lớn nhất của Trung Quốc đang gia tăng kể từ khi xảy ra tình trạng dư thừa toàn cầu vào giữa những năm 2010 đang gây ra căng thẳng thương mại trên toàn thế giới.

Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%
Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%

Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa mới công bố, Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6% so với mức dự báo 6,7% đưa ra trước đó, do tăng trưởng quý I thấp hơn dự kiến và những thách thức đến từ thương mại toàn cầu.

Doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024
Doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024

Theo báo cáo mới từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024 do sự cạnh tranh mạnh mẽ từ thương hiệu nội địa Huawei.

Phiên giao dịch sáng 24/4: Thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh
Phiên giao dịch sáng 24/4: Thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh

Sau phiên quay đầu giảm gần 13 điểm hôm qua (23/4) khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng vì lỡ bắt đáy phiên đầu tuần (22/4), thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh, lấy lại toàn bộ cả vốn lẫn lãi của phiên hôm qua.