Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đại diện Việt Nam 'chinh chiến' tại Hoa hậu trái đất là ai?

Angelia Ong Hoa hậu Trái đất 2015 đã trực tiếp đến Việt Nam tuyển chọn ứng cử viên tham gia cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018 và 2019. Tại buổi tuyển chọn, Hoa hậu Angelia Ong đã tìm được đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu trái đất là Nguyễn Phương Khánh - Á hậu Biển Việt Nam toàn cầu.

Đại diện Việt Nam 'chinh chiến' tại Hoa hậu trái đất là ai? - Hình 1

Chiếc vương miện 1,8 tỷ đồng dành cho ứng viên Việt Nam tham dự Miss Earth 2018

Hoa hậu Angelia Ong tìm được ứng viên sáng giá ứng tuyển thi Hoa hậu trái đất 2018 là Nguyễn Phương Khánh - Á hậu Biển Việt Nam toàn cầu.

Cũng tại sự kiện, ban tổ chức dự án “Ngôi sao danh vọng–Leading stars Project” - đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam cũng công bố chiếc vương miện Miss Earth Việt Nam có giá trị 1,8 tỉ đồng, chiếc vương miện được thiết kế từ 2.000 viên kim cương nhân tạo và 33 viên ngọc trai nuôi từ đảo Phú Quốc, do 10 công nhân tay nghề cao làm việc trong hơn 2 tháng thực hiện. Dự kiến  chiếc vương miện sẽ được trao cho đại diện Việt Nam được chọn để dự thi Miss Earth 2018 vào tháng 11 tới đây.

Không chỉ dừng lại ở việc tuyển chọn, Hoa hậu Angelia Ong và các Hoa hậu sẽ trực tiếp hướng dẫn, đào tạo hỗ trợ thí sinh tham dự Miss Earth 2018 được tự tin và tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp này.

Ngoài việc lựa chọn đại diện Việt Nam đi dự thi Hoa hậu trái đất 2018.Tại buổi casting đã có hơn 200 thí sinh đến từ Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc đã đến tham dự, thậm chí có cả các thí sinh từ Bến Tre và người Việt tại Singapore bay về tham dự buổi tuyển chọn đã được thị phạm và trải qua các phần thi trình diễn về hình thể, thời trang, trả lời ứng xử khá khắt khe để cuối cùng dàn giám khảo chọn được 20 gương mặt xuất sắc của vòng tuyển chọn miền Bắc, chuẩn bị cho vòng chung kết của dự án.

Đại diện Việt Nam 'chinh chiến' tại Hoa hậu trái đất là ai? - Hình 2

20 thí sinh miền Bắc được chọn

Vào ngày 22/9, vòng casting tại phía Nam cũng sẽ chọn ra 20 thí sinh tương tự. Trong số 40 thí sinh này, dự án sẽ chọn 20 thí sinh cuối cùng để bước vào các chương trình huấn luyện trong và ngoài nước chuẩn bị cho các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới diễn ra năm 2018 và 2019.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết, dự án rất chú ý đến những gương mặt mới nhiều tiềm năng để có thể đào tạo, huấn luyện từ A đến Z theo dạng “gà nòi” cho các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Buổi tuyển chọn tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào ngày 22/9.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.