Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đắk Lắk: Tìm thấy xác người phụ nữ mất tích hôm 13/2

Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự và xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã tìm thấy xác và chiếc xe máy của chị Lê Thị Xuân (49 tuổi, ngụ xã Cuôr Nia, huyện Buôn Đôn) bị mất tích ngày 13/2 vừa qua.

THCL: Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự và xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã tìm thấy xác và chiếc xe máy của chị Lê Thị Xuân (49 tuổi, ngụ xã Cuôr Nia, huyện Buôn Đôn) bị mất tích ngày 13/2 vừa qua.

Trước đó, trưa 13/2/2017, chị Lê Thị Xuân đang ở nhà thì nhận được điện thoại của một người đàn ông ngỏ ý muốn bán tiêu. Sau khi thỏa thuận giá cả, chị Xuân điều khiển xe máy đến khu vực đập tràn, làng Tày trên địa bàn xã rồi mất tích sau đó. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Buôn Đôn đã tìm kiếm khắp nơi.

Đại tá Bôn cho hay: “Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định một thanh niên có liên quan đến vụ án. Tuy nhiên, người này đã uống thuốc tự tử trước khi lực lượng chức năng mời lên làm việc".

Đắk Lắk: Tìm thấy xác người phụ nữ mất tích hôm 13/2 - Hình 1

Chị Lê Thị Xuân trước khi mất tích (ảnh gia đình cung cấp)

Anh Phạm Văn Quốc (nhân viên tiệm sửa xe ở thôn 18 xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn) cho biết: Sáng 14/2 (một ngày sau khi chị Xuân mất tích) khi tôi đến tiệm thấy cửa đóng nhưng bên ngoài, có một thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi, cao khoảng 1m60 đứng đợi. Thấy tôi, người thanh niên nói cần sửa lại xe để đi làm rẫy. Nam thanh niên yêu cầu sửa một số phụ tùng và hẹn sẽ quay trở lại lấy, nhưng nhiều ngày sau không thấy người thanh niên đến lấy xe.

Trao đổi với phóng viên, ông Nam (59 tuổi, anh trai chị Xuân) cho biết người dân phát hiện xe máy của chị Xuân trong một tiệm sửa xe ở thôn 18 xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) nên đã báo cho gia đình.

Khi người nhà chạy đến thì phát hiện, chiếc xe máy này không có biển số nhưng số khung, số máy trên chiếc xe trùng khớp phương tiện mà chị Xuân sử dụng trước khi mất tích.

Đến vào khoảng 15h, trong lúc tìm kiếm tại dòng suối (thuộc địa phận thôn 1 và thôn 8, xã Ea Mnang, huyện Cư Mgar, Đắk Lắk), hai công an viên phát hiện 1 chiếc bao tải bị mắc cạn sát bờ suối. Sau đó, chiếc bao tải được vớt lên để kiểm tra thì phát hiện một phần thi thể của chị Lê Thị Lệ Xuân (49 tuổi, ngụ xã Cuôr Nia, huyện Buôn Đôn).

Đắk Lắk: Tìm thấy xác người phụ nữ mất tích hôm 13/2 - Hình 2

Rất đông người dân có mặt, chứng kiến lực lượng CSĐT tiến hành khám nghiệm tử  thi

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm. Rất đông người có mặt.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục tìm kiếm phần thi thể còn lại và mời những người tình nghi lên làm việc, phục vụ công tác điều tra.

Doãn Dật

Tin mới

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.