Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đám cưới giản dị của Bi Rain – Kim Tae Hee: Chỉ cần bên nhau là đủ

Ngày 19/01, cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc đã tổ chức đám cưới đơn giản với chi phí chỉ 1.100 USD.

THCL - Ngày 19/01, cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc đã tổ chức đám cưới đơn giản với chi phí chỉ 1.100 USD.

Theo đó, đám cưới của cặp đôi diễn ra tại một nhà thờ tại Thủ đô Seoul của Hàn Quốc, không trang hoàng lộng lẫy, không khách mời, không báo chí tham dự, chỉ vỏn vẹn 50 người thân của gia đình hai bên.

 Đám cưới giản dị của Bi Rain – Kim Tae Hee: Chỉ cần bên nhau là đủ - Hình 1

Một số trang báo lớn của xứ sở Kim Chi đưa tin, ước tính cặp đôi chỉ bỏ ra khoảng 1,37 triệu won cho đám cưới (khoảng 1.100 USD), trong đó bao gồm: 500.000 won tiền thuê địa điểm cưới, còn lại hơn 800.000  won cho váy cưới, hoa cưới và nhân viên phục vụ.

Trang Nate đưa tin, thông thường các ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc chi tới hàng trăm triệu cho đám cưới. Tuy nhiên, cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee lại tổ chức một đám cưới đơn giản, không truyền thông báo chí, không khách mời chỉ có những người quen của cặp đôi.

 Đám cưới giản dị của Bi Rain – Kim Tae Hee: Chỉ cần bên nhau là đủ - Hình 2

Một số nguồn tin cho biết, đã có rất nhiều đơn vị mong muốn tài trợ cho đám cưới của cặp đôi, từ váy cưới tới địa điểm cưới sang trọng, nhưng đều nhận được “cái lắc đầu” của cô dâu chú rể.

Đám cưới giản dị của Bi Rain – Kim Tae Hee: Chỉ cần bên nhau là đủ - Hình 3

Là cặp đôi có khối tài sản “khủng” nhất làng giải trí, chỉ tính riêng giá trị bất động sản của cặp đôi đã xấp xỉ 1.000 tỷ đồng, chưa kể tiền cát-xê và những hợp đồng quảng cáo khác.

Nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee lại chọn lựa một đám cưới ấm áp, không rình rang khiến fan hâm mộ vô cùng nể phục. Sau nhiều năm sóng gió, cặp đôi “chị em” đã chính thức về một nhà sau gần 5 năm hò hẹn, trước sự ngưỡng mộ của truyền thông trong nước cũng như quốc tế.

 Đám cưới giản dị của Bi Rain – Kim Tae Hee: Chỉ cần bên nhau là đủ - Hình 4

Không phải một đám cưới quốc dân, cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee đã cho khán giả thấy, trong tình yêu không cần phải quá màu mè và phô trương, hạnh phúc là được bên nhau, nắm trọn tay nhau đến cuối cuộc đời. Đó mới là điều mà những cặp đôi mong muốn khi đi chung hết cuộc đời còn lại.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.