Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đàm Vĩnh Hưng – “ông hoàng scandal” của làng nhạc Việt?

Mấy ngày gần đây dư luận được phen xôn xao khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng livestream “tố” mẹ ruột nợ gần 20 tỷ đồng khiến anh phải nai lưng trả nợ. Dư luận chia làm 2 phe, kẻ ủng hộ, người phản đối khi cho rằng anh đang “vạch áo cho người xem lưng”.

THCL Mấy ngày gần đây, dư luận được phen xôn xao khi ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng livestream “tố” mẹ ruột nợ gần 20 tỷ đồng khiến anh phải nai lưng trả nợ. Dư luận chia làm 2 phe, kẻ ủng hộ, người phản đối khi cho rằng anh đang “vạch áo cho người xem lưng”.

Trong clip livestream của nam ca sỹ, đã có những khoảnh khắc anh bật khóc khi nói về quãng thời gian 10 năm qua anh phải cật lực làm việc để trả cho người mẹ ruột số tiền 20 tỷ. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết còn nhiều điều anh chưa hài lòng về đấng sinh thành.

Trong khi người trong cuộc chưa lên tiếng chính thức về vụ việc, truyền thông nước nhà liên tục đặt câu hỏi vì sao mẹ ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng lại nợ số tiền lên tới 20 tỷ? Nhiều phỏng đoán được đặt ra khi cho rằng mẹ anh có “máu đỏ đen” nên anh đã rất nhiều lần phải trả nợ cho mẹ. Nhiều đồng nghiệp, đàn em thân thiết của “ông hoàng nhạc Việt” cũng đã lên tiếng “bênh vực” cho anh khi cho rằng sự việc mẹ anh nợ nần vì cờ bạc đã diễn ra từ lâu, thậm chí mẹ anh từng vay tiền nhiều fan hâm mộ khi tới nhà chơi, hay anh đã từng đưa mẹ sang nước Mỹ để bà bỏ được bản tính ham mê cờ bạc.

Đàm Vĩnh Hưng – “ông hoàng scandal” của làng nhạc Việt? - Hình 1

Chỉ sau vài ngày, câu chuyện anh phải trả số nợ lên tới 20 tỷ cho mẹ ruột trở thành tâm bão của dư luận, truyền thông trong nước. Mọi người đều đổ xô theo dõi mọi nhất cử, nhất động về anh, cũng như phỏng đoán về người mẹ anh rất ít khi chia sẻ trên mạng xã hội hay truyền thông nước nhà. Dư luận trong nước cũng chia làm 2 phe, 1 bên ủng hộ khi cho rằng thời gian qua anh đã chịu nhiều áp lực, cũng như làm lụng vất vả chỉ để trả nợ cho mẹ đẻ. Nhưng cũng không ít người phản đối cho rằng, chuyện trong nhà nên “đóng cửa bảo nhau”, thậm chí gay gắt hơn khi nói rằng anh đang “cố tình” tạo scandal để đánh bóng tên tuổi trên chính nỗi đau của người mẹ.

Đã rất nhiều lần anh khoe căn biệt thự vài chục tỷ, xài hàng hiệu? Số tiền 20 tỷ kia có là gì với khối tài sản vài chục tỷ của Đàm Vĩnh Hưng? Cư dân mạng còn so sánh, 20 tỷ so với công sinh thành bên nào “nặng” hơn?

Đàm Vĩnh Hưng – “ông hoàng scandal” của làng nhạc Việt? - Hình 2

Đàm Vĩnh Hưng và những lần "khoe của" trên mạng xã hội

Nhiều câu hỏi được đặt ra khi 10 năm qua tại sao anh chưa từng một lần lên tiếng về sự việc? Liệu rằng anh có đang cố tìm sự ủng hộ từ fan hâm mộ và cộng đồng mạng? Với đẳng cấp chịu chơi, tiêu tiền như nước của “ông hoàng nhạc Việt”, liệu rằng scandal lần này có phải là “giọt nước tràn ly” sau 10 năm chịu đựng? Hay chỉ là một chiêu trò nào đó của “ông hoàng lắm chiêu” để dọn đường dư luận cho những sản phẩm âm nhạc, dự án sắp tới?

Đàm Vĩnh Hưng – “ông hoàng scandal” của làng nhạc Việt? - Hình 3

Hơn ai hết, với người đã có thời gian hoạt động trong showbiz đủ lâu, Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người hiểu được những cái “được” và “mất” khi chia sẻ câu chuyện gia đình lên mạng xã hội. Dư luận là những người “thích bàn chuyện” nhưng lại rất dễ quên, có thể chỉ một thời gian ngắn nữa thôi scandal sẽ lắng xuống, nhưng “vết nhơ” về người mẹ đẻ mang nặng đẻ đau ra anh sẽ còn khắc sâu trong sự nghiệp âm nhạc, như những scandal trước đó anh từng vấp phải.

Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả!!!

Cát Vũ

Bài liên quan

Tin mới

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.

Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao
Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.

Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử
Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử

Ngày 24/4, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Đoàn khảo sát của Uỷ ban xã hội, Quốc hội khoá XV do đồng chí Đỗ Thị Lan, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội, Quốc hội Khoá XV làm trưởng đoàn làm việc với Sở Y tế và các sở, ngành có liên quan về tình hình phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do
Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do

Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. HCM khuyến cáo người dân mua bán ngoại tệ tại các tổ chức tín dụng, không mua bán ngoại tệ tự do, trái với quy định pháp luật và tiềm ẩn nhiều rủi ro.