Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đàm Vĩnh Hưng than thở “Mẹ ơi con đã già rồi…”

Cách đây ít giờ, trên trang facebook của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có những dòng chia sẻ cuối cùng về số nợ nần của mẹ ruột, cũng như một lần nữa anh khẳng định sẽ không bao giờ nhắc vấn đề này nữa.

THCL Cách đây ít giờ, trên trang facebook của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có những dòng chia sẻ cuối cùng về số nợ nần của mẹ ruột, cũng như một lần nữa anh khẳng định sẽ không bao giờ nhắc vấn đề này nữa

Đàm Vĩnh Hưng than thở “Mẹ ơi con đã già rồi…” - Hình 1

Sau những sóng gió về câu chuyện nợ nần của mẹ ruột, mới đây ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ cuối cùng cũng như tuyên bố sẽ là lần cuối cùng anh trả nợ cho mẹ ruột.

Anh viết: “Đưa tài cửa trước 
Rước buồn khỏi tâm!

Tôi tự hứa và thề với lòng mình cũng như với tất cả những người thân iu, bà con dòng họ ,bạn bè ...đã từng chứng kiến cảnh tượng này cùng tôi suốt 30 năm qua 
Đây sẽ là lần cuối cùng Tôi sẽ trả nợ dùm cho Má của Tôi 
Bà Trần Thị Thọ
Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, ko còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ....
Cho nên từ nay trở đi bất kỳ một ai có liên quan tiền bạc với Má tôi ( bà Trần Thị Thọ) thì tự mà chịu trách nhiệm ! 
Còn tôi ! Nhất định sẽ phối hợp với tất cả những quyền lực mạnh nhất có thể để lôi đầu tất cả những ai đã và đang rắp tâm hãm hại và đưa gia đình tôi vào cảnh này bằng cách tiếp tay cho bà Thọ dưới nhìu hình thức khác nhau...ra ánh sáng! 
Lo mà đổi địa điểm hoạt động hoặc nói KHÔNG với bà Thọ đi nhé! 
Tôi xưa nay nói được là sẽ làm được! 
Còn ai chưa biết hoặc không biết thì NÊN BIẾT tin này dùm Hưng! 
Đừng vì quý mến hay ngưỡng mộ hay cả nể hay muốn tiếp cận 
DVH mà biến mình trở thành nạn nhân nhé! Plssss ! Làm ơn! Vì lúc đó Chúng ta sẽ ghét nhau nhìu hơn....
Lời cuối với các Anh chị chủ nợ hiện tại! 
Dù thế nào thì Hưng cũng gửi đến mn lời Xin lỗi.
Cám ơn mn đã đồng ý chấp nhận giải pháp trả nợ của Hưng!

Mẹ ơi con đã già rồi .....

Đàm Vĩnh Hưng than thở “Mẹ ơi con đã già rồi…” - Hình 2

Ảnh chụp màn hình facebook của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Chia sẻ kèm dòng status là những bức hình chủ nợ kéo đến nhà của anh tại TP. Hồ Chí Minh để trao đổi về khoản nợ nần của mẹ ruột anh. Ca sĩ Vũ Hà, người đồng nghiệp, người anh em thân thiết đã có những chia sẻ khiến fan hâm mộ hết sức nghẹn ngào, anh cho biết đây không phải là lần đầu tiên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trả nợ cho mẹ mà đã rất nhiều lần anh phải “nai lưng” trả cho chủ nợ với số tiền không hề nhỏ.

 Đàm Vĩnh Hưng than thở “Mẹ ơi con đã già rồi…” - Hình 3

Rất nhiều chủ nợ đã kéo tới nhà Mr Đàm

Ca sĩ Vũ Hà cho biết: “Thương mày quá, cứ lần cuối, lần cuối thứ bao nhiêu nữa Hưng!!!!! Mẹ ơi !!! Hưng nó đã già lắm rồi !!!!! Mẹ không thương nó cũng phải xót chứ !!!!”.

 Đàm Vĩnh Hưng than thở “Mẹ ơi con đã già rồi…” - Hình 4

Những ngày cuối năm 2016, câu chuyện về số nợ lên tới 20 tỷ của mẹ ruột ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được chính anh tiết lộ trong 1 lần livestream trên facebook cá nhân đã gây “rúng động” mạng xã hội và truyền thông trong nước. Nhiều tranh cãi đã nổ ra khi cho rằng anh dùng “chiêu trò” để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, nhiều đồng nghiệp thân thiết của anh đã đứng ra bảo vệ và cho biết câu chuyện đó hoàn toàn có thật, và “ông hoàng nhạc Việt” đã phải làm lụng vất vả để trả nợ cho mẹ đẻ số tiền lên tới hàng chục tỷ đồng.

Tuy nhiên, có vẻ như mẹ ruột ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa thật sự từ bỏ được cờ bạc, vì thế bất đắc dĩ anh mới phải lên tiếng cũng như dặn dò fan hâm mộ, đồng nghiệp không được cho mẹ ruột anh vay tiền để tránh những rắc rối sau này.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.