Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dàn hot boy, hot girl đến chúc mừng lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc

Mới đây tại TP. Hồ Chí Minh, đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Belief đến từ Hàn Quốc. Xuất hiện tại sự kiện có Hoa khôi Ngọc Trang, hot girl “Vì yêu mà đến” – Nguyễn Ngọc Bảo My, cùng nhiều hot boy, hot girl khác.

Tại sự kiện ra mắt, các hot Facebooker đã nhiệt tình hưởng ứng trải nghiệm sản phẩm, để giới thiệu đến các bạn bè một sản phẩm mới, phù hợp với làn da và kí hậu của Việt Nam.

Dàn hot boy, hot girl đến chúc mừng lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc - Hình 1

COO Julie Ngô (dạ hội vàng), CEO Đinh Thu Hà (dạ hội đỏ) tặng hoa cảm ơn dàn hot boys, hot girls đến chúc mừng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Belief tại Việt Nam

Tinh hoa từ ‘đảo ngọc’ Jeju

Đảo núi lửa Jeju với vẻ đẹp hoang sơ thiên nhiên ban tặng là địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến xứ sở Kim Chi. Song song đó, Jeju còn được thiên nhiên ưu ái với nhiều dược liệu quý hiếm nổi bật, có thể kể đến là “Nấm kim cương đen” siêu đắt đỏ.

“Nấm kim cương đen” là một loại dược liệu quý, có nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp và bảo vệ sức khỏe. Thành phần dược liệu quý hiếm này đã có mặt trong sản phẩm “Beta-Glucan 3 in 1” giúp biến ước mơ của phụ nữ là vừa xinh đẹp, vừa thành công trở thành hiện thực trong tầm tay.

Dàn hot boy, hot girl đến chúc mừng lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc - Hình 2

Hot girl "Vì yêu mà đến" xinh đẹp tại sự kiện

CEO Thu Hà, đơn vị phân phối tại Việt Nam cho biết: “Mỗi sản phẩm của Belife đều hướng đến vẻ đẹp và sức khỏe người dùng, đồng thời phù hợp với thu nhập của đông đảo khách hàng. Belief mang tới những trải nghiệm làm đẹp mới mẻ cho khách hàng và mang lại niềm tin cho người tiêu dùng về mỹ phẩm có nguồn gốc từ dược liệu quý hiếm của thiên nhiên”.

Cũng trong lễ ra mắt thương hiệu, còn có hai dòng mỹ phẩm khác được giới thiệu là sản phẩm “Whitening Serum” và sữa rửa mặt “Cleansing Foam” được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn với người sử dụng.

Ấn tượng Việt – Hàn trong lễ ra mắt

Buổi lễ ra mắt hoành tráng và ấn tượng với hơn 100 khách mời VIP là các đại lý, nhà phân phối đã diễn ra trong không khí mang đậm dấu ấn giao thương Việt – Hàn.  Qua sự dẫn dắt của MC Thúy Nga tiết mục mở màn sôi động của vũ đoàn GShine Band đã đưa người xem một không khí lễ ra mắt sôi động hiện đại và sang trọng.

Dàn hot boy, hot girl đến chúc mừng lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc - Hình 3

Hoa khôi Ngọc Trang dù bận bịu với công việc nhưng vẫn tranh thủ có mặt tại sự kiện để trải nghiệm thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của Á hậu Doanh nhân Hoàn Vũ Osaka 2017 Ngọc Liên, Hoa khôi Ngọc Trang, Hot girl “Vì Yêu Mà Đến” Nguyễn Ngọc Bảo My…. Tại đây, dàn người đẹp đã trải nghiệm các dòng sản phẩm mới và cho biết rất hài lòng với thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

Linh Lâm

Tin mới

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.