Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đánh bại HAGL, Than Quảng Ninh giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng

Đánh bại HAGL với tỷ số 0- 3 Than Quảng Ninh cắt đứt mạch bất bại của đối thủ, đồng thời tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Trong khoảng 20 phút đầu trận, với việc sử dụng chiến thuật hợp lý đã giúp HAGL chiếm được lợi thế nhỉnh hơn và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía đội chủ nhà.

Trong khi đó, về phía đội chủ nhà, sau quãng thời gian vấp váp đầu trận, Mạc Hồng Quân cùng đồng đội cuối cùng cũng lấy lại được sự cân bằng và bắt đầu có được những tình huống nguy hiểm về phía đối thủ. Tuy nhiên, các cơ hội đều không thể đi trúng đích.

Đánh bại HAGL, Than Quảng Ninh giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng - Hình 1

Than Quảng Ninh đã có một trận tỏa sáng 

Bước sang hiệp 2, Than Quảng Ninh bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 49 sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Eydison mở tỷ số cho CLB Than Quảng Ninh với pha bật cao đánh đầu, đánh bại thủ thành Văn Tiến.

Có được bàn thắng mở tỷ số, tốc độ trận đấu nhanh chóng được đẩy cao khi Than Quảng Ninh muốn nhân đôi cách biệt, trong khi HAGL muốn san bằng tỷ số. Thế nhưng, trong một ngày thiếu may mắn cộng với sự kiên định của hàng thủ đội chủ nhà, đội khách HAGL gần như bất lực trong các tình huống tấn công.

Trong thế trận ăn miếng trả miếng, ngoại binh Eydison của Than Quảng Ninh tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 67, từ đường chuyền đẹp mắt của Nghiêm Xuân Tú, Eydison đánh đầu chuẩn xác, đưa Than Quảng Ninh dẫn trước 2-0.

Đánh bại HAGL, Than Quảng Ninh giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng - Hình 2

Hai bàn thua bất ngờ đã khiến HAGL gần như mất phương hướng, càng cố tấn công, đội bóng phố Núi càng gặp nhiều bế tắc. Ở những phút cuối của trận đấu, Eydison đã hoàn thành hat-trick của riêng mình với cú dứt điểm nhẹ nhàng ở phút 84, ấn định tỷ số 3-0 cho Than Quảng Ninh.

Thắng đẹp 3-0, Than Quảng Ninh cắt đứt mạch bất bại của đối thủ, đồng thời tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Ghi bàn: Eydison (49’; 67’; 84’)

Đội hình xuất phát:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Huy Cường, Thanh Hào, Xuân Hùng, Văn Khoa, Nguyên Sa, Hải Huy, Hoa Hùng, Hồng Quân, Vinicius, Edyson.

HAGL: Văn Tiến, Đức Lương, Đăng Tuấn, Văn Thanh, Hồng Duy, Anh Tài,Thanh Hậu, Xuân Trường, Văn Toàn, Rimario, Công Phượng.

Lê Đại

Bài liên quan

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.