Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đánh bại West Brom, Chelsea chính thức vô địch sớm 2 vòng đấu

Sau khi hạ gục West Brom với tỉ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của cầu thủ vào thay người Batshuayi, thầy trò HLV Antonio Conte đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League sớm 2 vòng đấu.

Thầy trò Antonio Conte hành quân đến sân The Hawthorns, chỉ cần một chiến thắng tối thiểu thì chắc chắn Chelsea sẽ lên ngôi vô địch sớm. Vì vậy, ngay từ đầu trận, đội khách đã dồn lên tấn công. 

Tuy nhiên, Chelsea đã gặp muôn vàn khó khăn khi đội chủ nhà chủ động chơi phòng ngự với số đông. Thậm chí, chính đội chủ nhà mới là những người có cơ hội mở tỉ số. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tiền đạo Rondon đánh đầu ngược hiểm hóc sau quả phất bóng của đồng đội, rất mày thủ thành Courtois đã có pha cản phá xuất thần từ chối bàn thắng.

Trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp một, Chelsea chơi bế tắc và chỉ có một vài pha rất điểm hiếm hoi trước khung thành đội chủ nhà.

Đánh bại West Brom, Chelsea chính thức vô địch sớm 2 vòng đấu - Hình 1

Chelsea gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà West Brom

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều biến chuyển cho Chelsea. Họ vẫn cầm bóng nhiều nhưng luôn gặp bế tắc ở những đường chuyền quyết định. Không những thế, khung thành của đội khách còn bị đặt trong tình trạng báo động nhiều lần.

Trận đấu chỉ bắt đầu thay đổi khi HLV Conte tung bộ đôi Willian và Batshuayi vào thay thế cho Hazard và Pedro. Phút 85, hàng thủ của West Brom phá bóng lỗi tạo điều kiện cho Azpilicueta căng ngang cho Batshuayi. Tiền đạo người Bỉ có mặt đúng lúc dứt điểm cận thành, mở tỷ số trận đấu.

Những phút còn lại của trận đấu, West Brom chủ động đẩy nhanh tốc độ nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng. Tuy nhiên, Chelsea đã chủ động chơi chậm và kiểm soát bóng khiến đội chủ nhà không tạo nên được bất ngờ.

Đánh bại West Brom, Chelsea chính thức vô địch sớm 2 vòng đấu - Hình 2

Giành chiến thắng tối thiểu giúp thầy trò HLV Conte vô địch trước 2 vòng đấu

Giành chiến thắng tối thiều 1-0 trước West Brom, thầy trò HLV Conte đã có được 3 điểm qua đó chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League mùa này sớm 2 vòng đấu. Lúc này, Chelsea đã có 87 điểm, họ hơn đội xếp thứ hai là Tottenham tới 10 điểm.

West Brom 0 - 1 Chelsea (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Batshuayi 82'

Đội hình xuất phát:

West Brom: Foster, Dawson, McAuley, Evans, Nyom, Fletcher, McClean, Livermore, Field, Brunt, Rondon.

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Luiz, Cahill, Moses, Fabregas, Matic, Alonso, Pedro, Hazard, Costa.

Gia Huy

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển
Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh vừa ban hành công văn đề nghị UBND thành phố Hạ Long không cấp phép cho các tàu du lịch được huy động tham gia diễn diễu trên biển đón khách du lịch để xem chương trình Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển, vì lý do an toàn cho người và phương tiện.

Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?
Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?

Đến hết năm 2023, Việt Nam đã có 46 tỉnh, thành phố được công nhận đã loại trừ bệnh sốt rét, còn 17 tỉnh, thành phố chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ. Tuy nhiên, số thôn, bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp. Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030.

CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam

CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành lên tới 3 năm.