Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Để lắp đặt và sử dụng bình nước nóng đúng cách

Bình nước nóng là thiết bị không thể thiếu trong sinh hoạt của mỗi gia đình, nhất là khi thời tiết trở lạnh. Nhưng để lắp đặt bình đúng cách, tránh gặp sự cố rủi ro thì không phải ai cũng biết. Chuyên gia mách bạn!

Để lắp đặt và sử dụng bình nước nóng đúng cách - Hình 1

NTD quan tâm lựa chọn bình có xuất xứ rõ ràng, an toàn, kiểu dáng trang nhã

Một số lưu ý

Thực tế đã có trường hợp khách hàng tự lắp đặt, đấu nối điện trực tiếp mà không dùng ổ cắm. Quá trình đấu nối không cẩn thận, quấn băng dính ẩu, làm nguồn vào bị chạm dây tiếp địa (dây này kết nối vào bình) dẫn đến điện rò ra bình, gây giật. Đây là sự cố lỗi nghiêm trọng, nguy hiểm cho an toàn của người sử dụng.

Hay, có những trường hợp sự cố, người lắp bình bỏ qua việc lắp đặt dây tiếp địa (không lắp thiết bị này), nếu dây may so bị bong lớp cách điện và vỏ bình bị rò rỉ điện, thì người sử dụng sẽ gặp rủi ro khi sử dụng.

Để an toàn cho người sử dụng thì nên lắp đặt dây tiếp địa và attomat chống giật. Đồng thời, cần chú trọng khâu vệ sinh, bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm.

Người tiêu dùng nên đề nghị nhân viên bán hàng tháo bộ phận bên trong bình để kiểm tra thanh đốt và thanh magie. Hoặc nên mua sản phẩm ở những địa chỉ tin cậy, các cửa hàng chính hãng, đại lý uy tín trên thị trường.

Yêu cầu nhân viên kỹ thuật tiến hành lắp đặt sản phẩm tại nhà. Trong trường hợp tự lắp đặt sản phẩm, cần chú ý thực hiện theo 4 bước: Cố định bình; nối ống nước dẫn; làm đầy nước trong bình; nối nguồn điện - Lưu ý là ngắt điện trước khi sử dụng bình nước nóng.

Giải pháp bình nước nóng Rossi Saphir

Việc tích hợp các tính năng ưu việt cho bình nước nóng, nâng cao tính an toàn cho người sử dụng, là điều mà người tiêu dùng và nhà sản xuất đặc biệt quan tâm.

Mới đây, sản phẩm bình nước nóng Rossi Saphir của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã được giới thiệu ra thị trường và tạo nên “cơn sốt” nhờ tích hợp hệ thống tính năng ưu việt của bình nước nóng thế hệ mới.

Để lắp đặt và sử dụng bình nước nóng đúng cách - Hình 2

 Bình nước nóng Rossi Saphir ứng dụng công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo siêu bền đột phá

Rossi Saphir được trang bị các công nghệ bảo đảm an toàn tối ưu cho người sử dụng: Van an toàn xuất xứ từ Ý, bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy, bộ ổn nhiệt 2 chế độ an toàn từ Pháp, khả năng chống cháy khô tự bảo vệ thanh đốt và tự ngắt khi đạt nhiệt độ. 

Điểm nổi bật của Rossi Saphir đó là, tích hợp công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo siêu bền độc đáo duy nhất trên thị trường.

Sản phẩm hoàn toàn có khả năng tự làm sạch, giảm thiểu tối đa mảng bám vào thành ruột bình, siêu bền và tiết kiệm điện. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu đến từ Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm Tân Á Đại Thành cùng nhà cung cấp men hàng đầu châu Âu, nhằm tạo ra những sản phẩm mới với tính năng ưu việt vượt trội, ứng dụng công nghệ mới tiên tiến hiện đại trên thế giới.

Kể từ khi chính thức ra mắt vào tháng 9/2017, bên cạnh doanh số, sản phẩm bình nước nóng luôn dẫn đầu thị trường. Đặc biệt, Tân Á Đại Thành rất chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng.

Tổng đài hỗ trợ và tư vấn khách hàng 24/7 tại Hotline miễn phí 1800 6668, là kênh liên lạc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với nhiệm vụ hỗ trợ, hướng dẫn, xử lý các yêu cầu liên quan đến bảo hành, tư vấn sản phẩm.

Ngoài ra, tổng đài còn cập nhật, thông báo về sản phẩm, các chương trình bán hàng của Tân Á Đại Thành và tiếp nhận các góp ý của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm.

Việc ứng dụng hệ thống tổng đài VOIP hiện đại này cho phép Tân Á Đại Thành triển khai mô hình chăm sóc khách hàng qua hệ thống đa kênh giao tiếp với kết nối thông suốt, có khả năng tiếp nhận, giải đáp và hỗ trợ kịp thời nhất các thông tin từ phía khách hàng một cách chuyên nghiệp và toàn diện.

Bên cạnh đó, khách hàng dễ dàng nhận được sự hỗ trợ qua địa chỉ email: ttcskh@tanadaithanhgroup.vn và dịch vụ chăm sóc trực tuyến tại website https://tanaonline.vn, Fanpage Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Ông Nguyễn Duy Chính, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành: Thành lập từ (năm 1993) - Trong suốt gần 25 năm qua, Tân Á Đại Thành luôn định hướng: "Lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm", tập trung đầu tư cho công tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm, dịch vụ, nhằm mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho người sử dụng. Tân Á Đại Thành tự hào với các sản phẩm chủ lực đã chiếm thị phần hàng đầu tại Việt Nam như: Bồn nước inox Tân Á, Bồn chứa nước bằng nhựa Tân Á, Bình nước nóng Rossi, Máy nước nóng Năng lượng mặt trời Tân Á, Máy lọc nước R.O Tân Á…

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.