Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

DIAMOND BEAUTY – Một trong những thương hiệu tiên phong trong quá trình nội địa hóa thị trường mỹ

Việt Nam được đánh giá là thị trường rất tiềm năng đối với ngành mỹ phẩm làm đẹp. Trong bối cảnh

Việt Nam được đánh giá là thị trường rất tiềm năng đối với ngành mỹ phẩm làm đẹp. Trong bối cảnh suy thoái kinh tế nhưng ngành mỹ phẩm vẫn có tốc độ phát triển mạnh qua mỗi năm. Nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn thế giớiđã tham gia vào thị trường Việt Nam và tạo nên một môi trường cạnh tranh khá gay gắt, chính vì vậy các doanh nghiệp mỹ phẩm trong nước cần xây dựng một thương hiệu mạnh để nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.

Nói về công nghiệp mỹ phẩm, các chuyên gia cho rằng Việt Nam có khả năng sản xuất các sản phẩm mà chất lượng không thua kém gì các nước. Hầu hết các hãng mỹ phẩm đều phải mua nguyên liệu từ một số nơi cơ bản (Pháp: tinh dầu thảo mộc, Mỹ: nguyên liệu cây, cỏ, hoa, Úc: tinh chất nhau thai cừu…), phần còn lại là do cách pha chế, bí quyết, công thức riêng của mỗi DN.Quan trọng là công nghệ sản xuất phải đạt chuẩn quốc tế, điều này không phải doanh nghiệp nào cũng dám đầu tư vì chi phí khá lớn.Công ty TNHH SX – TM – XNK Vi Nguyễn tuy mới thành lập được 3 năm nhưng với tầm nhìn rộng, giám đốc công ty – chị Nguyễn Thị Tường Vi đã đầu tư nghiên cứu,sản xuất thành công dòng mỹ phẩm chăm sóc da (Skin Care) mang thương hiệu Diamond Beauty và nhận được nhiều phản hồi tốt trên thị trường. Tất cả các sản phẩm Diamond Beauty đều được nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ, Úc, sản xuất theo dây chuyền công nghệ chuẩn quốc tế GMP tại khu công nghiệp Tân Phú Trung, Củ Chi. Đây có thể được xem như một trong những nhãn hiệu Việt tiên phong trong việc sản xuất kem dưỡng trắng an toàn hiệu quả, góp phần nội địa hóa thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Các sản phẩm của Diamond Beauty đều có xuất xứ rõ ràng in trên nhãn hộp: Công thức từ Mỹ (Fomulate USA), sản xuất trên dây chuyền công nghệ chuẩn quốc tế GMP; Phiếu công bố mỹ phẩm của Bộ y tế 000164/13 CBMP – HCM; Phiếu kiểm nghiệm kết quả của viện Pastuer Tp. HCM.

Năm 2013, Diamond Beauty vinh dự nhận được cúp vàng thương hiệu, sản phẩm được tin dùng do người tiêu dùng bình chọn.

Năm 2014, nhận danh hiệu top 10 Hàng chính hiệu - Thương hiệu chính hãng, do Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam và Viện sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức và trao tặng.

Tiếp nối sự thành công đó, cuối năm 2014, sau 1 năm nghiên cứu và thử nghiệm thành công, công ty Vi Nguyễn đã cho ra mắt dòng sản phẩm kem dưỡng thế hệ mới được sản xuất theo công nghệ tế bào gốctiên tiến vượt trội từ Australia. Dòng sản phẩm đang tạo lên cơn sốt cho phái đẹp với bộ sản phẩm nhau thai cừu Placenta và tế bào gốc Costem Reju sẽ giúp cho làn da lão hóa lấy lại được sự trẻ trung, căng mịn đầy sức sống. Cùng với sản phẩm dưỡng trắng Herbal Whitening được chiết xuất từ thiên nhiên, dưỡng trắng an toàn, mờ thâm nám hiệu quả và không gây bắt nắng. Serum Miracle Water nhẹ dịu cho làn da nhạy cảm. Các sản phẩm hiện có bán rộng rãi trên các tỉnh thành cả nước.

PV

Tin mới

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển
Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh vừa ban hành công văn đề nghị UBND thành phố Hạ Long không cấp phép cho các tàu du lịch được huy động tham gia diễn diễu trên biển đón khách du lịch để xem chương trình Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển, vì lý do an toàn cho người và phương tiện.

Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?
Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?

Đến hết năm 2023, Việt Nam đã có 46 tỉnh, thành phố được công nhận đã loại trừ bệnh sốt rét, còn 17 tỉnh, thành phố chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ. Tuy nhiên, số thôn, bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp. Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030.

CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam

CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành lên tới 3 năm.