Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điện lực Thanh Hóa: Kịp thời "gỡ khó" cho khách hàng và người dân

Ngay sau khi, tiếp nhận thông tin phản ánh của cơ quan báo chí và người dân về những khó khăn, vướng mắc mang lại, lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa đã nhanh chóng chỉ đạo xử lý, tháo gỡ giúp người dân, khách hàng.

THCL - Ngay sau khi, tiếp nhận thông tin phản ánh của cơ quan báo chí và người dân về những khó khăn, vướng mắc mang lại, lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa đã nhanh chóng chỉ đạo xử lý, tháo gỡ giúp người dân, khách hàng.

Chiều tối ngày 6/2, ông Lê Thanh Bắc, trú tại thôn Phúc Ấm 1, xã Đồng Tiến (Triệu Sơn, Thanh Hóa) đã điện thoại tới đường dây nóng của văn phòng Bắc Trung Bộ - báo Thương hiệu & Công luận để phản ánh về tình trạng, gia đình ông Bắc thời gian qua, sống trong lo sợ vì ngay tại khu vực ao thả cá của gia đình, hiện có cắm nhiều cây cọc gắn giàn tiếp địa của trạm biến thế điện.

Vì thế, mỗi lần xuống ao đánh bắt cá như phải đối diện với “tử thần”. Lý giải về sự hiện hữu của những cây cọc gắn giàn tiếp địa, nằm trong phần ao của nhà mình. ông Bắc cho biết, do có thời gian gia đình vào Nam làm ăn nên khi có trạm biến thế, địa phương đã “sử dụng”...

Điện lực Thanh Hóa: Kịp thời

Phần ao nhà ông Bắc, trước đó chôn những cọc gắn giàn tiếp địa của trạm biến thế khiến gia đinh rất lo lắng

Tiếp nhận phản ánh trên, PV đã liên hệ với lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa để thông tin, phối hợp cùng tìm biện pháp giải quyết tháo gỡ giúp người dân.

Ngay trong sáng 7/2, các cán bộ, nhân viên Điện lực huyện Triệu Sơn (trực thuộc Công ty Điện lực Thanh Hóa) đã có mặt tại hiện trường, tiến hành xác minh, kiểm tra, nghiên cứu, từ đó đưa ra cách khắc phục.

Sáng nay (8/2), phía Điện lực Triệu Sơn đã tiến hành tháo gỡ, di dời giàn tiếp địa nằm trên phần ao nhà ông Bắc, sang vị trí khác hợp lý hơn. Những động thái đó của ngành điện lực Thanh Hóa khiến gia đình ông Bắc và người dân địa phương vô cùng phấn khởi.

Điện lực Thanh Hóa: Kịp thời

Ông Trịnh Xuân Như, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa

Trao đổi với chúng tôi, ông Bắc chia sẻ: “Gia đình chúng tôi gửi lời cám ơn tới Báo Thương hiệu & Công luận cùng lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa, Điện lực Triệu Sơn, trong việc tiếp nhận thông tin phản ánh, vào cuộc xử lý nhanh chóng, tạo niềm tin cho người dân!”.

Đối với Công ty Điện lực Thanh Hóa, Điện lực Triệu Sơn thì điều vô cùng quan trọng đó là niềm tin yêu của người dân và khách hàng! Qua cách xử lý công việc của lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa, có thể hiểu được những bước tiến - thành công có được những năm qua của đơn vị. Đó là “phong cách” làm việc của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên công ty.

Thiết nghĩ, sự việc có thể chưa lớn, nhưng cũng nên xem đây là bài học để các cơ quan chức năng, các doanh nghiệp… trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cần học tập, cải thiện phong cách làm việc, phục vụ nhân dân.

Thanh Huyền – Nguyễn Thuấn

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định – Canada hợp tác, đẩy mạnh hoạt động thương mại
Bình Định – Canada hợp tác, đẩy mạnh hoạt động thương mại

Ngày 28/03, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, số 01 Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Xúc tiến Thương mại Bình Định - Canada năm 2024. Hội nghị là cầu nối quan trọng trong việc kết nối giao thương, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp Bình Định và Canada…

Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp
Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp

Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành văn bản số 920/UBND-KGVX thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp.

Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3
Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3

Không chỉ được hưởng chính sách mua trả góp “3 nhất”, khách mua xe điện VinFast còn có cơ hội nhận 5 chỉ vàng, với chương trình quay số trúng thưởng được áp dụng từ nay tới hết tháng 3/2024. Đây là cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu xe điện với chi phí tối thiểu.

Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn
Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn

Theo Quy hoạch tỉnh Bắc Ninh thời kỳ 2021 - 2030, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, xây dựng hệ thống y tế tỉnh theo hướng hiện đại và bền vững. Trong đó, gắn y tế chuyên khoa, chuyên sâu với y tế phổ cập, kết hợp hài hòa giữa phòng bệnh với khám chữa bệnh - phục hồi chức năng. Phát triển y tế gắn với sản xuất dược phẩm, thiết bị y khoa và du lịch y tế. Tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, từng bước rút ngắn khoảng cách chênh lệch về tiếp cận dịch vụ y tế giữa khu vực thành thị và nông thôn

Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc

Sáng 28/3, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc. Dự hội nghị có các đồng chí: Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Bá Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Mạnh, Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả
Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả

Cơ quan công an TP, Thanh Hóa vừa điều tra, bắt giữ 3 đối tượng về hành vi “sản xuất, buôn bán hàng giả” dung dịch vệ sinh phụ nữ.