Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Đúng như dự đoán, Đỗ Mỹ Linh đã trở thành tân Hoa hậu Việt Nam sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

THCL Đúng như dự đoán, Đỗ Mỹ Linh đã trở thành tân Hoa hậu Việt Nam sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, diễn ra vào tối qua, 28-8, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM).

Là thí sinh sở hữu số đo hình thể siêu chuẩn (87-61-94, chiều cao 1,71m) cùng với kinh nghiệm và sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả (từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015), Mỹ Linh đã tự hoàn thiện bản thân mình hơn từ nhan sắc đến cách giao tiếp, ứng xử trong suốt các chặng đua của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô đã chinh phục được giấc mơ vương miện của mình sau khi thất bại ở cuộc thi nhan sắc trước đó.

Chiến thắng của Đỗ Mỹ Linh phần nào dựa vào sự tự tin cũng như kinh nghiệm chinh chiến của cô. Chính điều này lại là sự tiếc nuối cho thất bại của thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú (số đo 81-62-99) với chiều cao nổi bật 1,8 m.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (giữa) và 2 Á hậu Ảnh: HOÀNG TRIỀU

Ngay khi bắt đầu vòng chung kết toàn quốc, Ngô Thanh Thanh Tú (em gái á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My) đã là một trong những ứng viên sáng giá đội chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam năm nay. Dù vậy, Thanh Tú chỉ dừng lại ở vị trí Á hậu 1. Giải Á hậu 2 thuộc về người đẹp Huỳnh Thị Thùy Dung.

Tân Hoa hậu Việt Nam được trao vương miện có giá trị lên đến 2,2 tỉ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt cùng trải nghiệm sinh sống tại căn hộ 5 sao ở quận 7, TP HCM trong suốt 2 năm. Hai á hậu được trao giải thưởng tiền mặt lần lượt là 300 triệu đồng và 250 triệu đồng.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016

Tốp 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ có chuyến đi trải nghiệm và giao lưu tại 2 thành phố Fukuoka và Nagasaki của Nhật Bản vào tháng 10 năm nay trên du thuyền 5 sao do một đơn vị tài trợ. Chuyến đi sẽ là dịp giao lưu văn hóa nước ngoài đầu tiên sau khi họ đăng quang.

Ngoài hoa hậu và 2 á hậu, ban tổ chức cũng trao thêm các giải phụ gồm: giải Người đẹp Nhân ái (đặc cách vào Tốp 5) thuộc về thí sinh Phạm Thủy Tiên, giải Người đẹp Biển: Đào Thị Hà, giải Người đẹp Tài năng: Huỳnh Thị Thùy Dung, giải Người đẹp Truyền thông: Phùng Bảo Ngọc Vân, giải Người có làn da đẹp nhất: Sái Thị Hương Ly, giải Người có mái tóc đẹp nhất: Hoàng Thị Quỳnh Loan, giải Người có gương mặt đẹp nhất: Trần Tố Như, giải Người đẹp áo dài: Bùi Nữ Kiều Vỹ, giải Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất: Trần Thị Thu Hiền.

Chương trình chung kết được dàn dựng đậm chất nghệ thuật. Các tiết mục trình diễn độc lập của ca sĩ đều để lại ấn tượng, nhất là ca sĩ đến từ Hàn Quốc Bi-Rain.

Bên cạnh gần 4 tỉ đồng đầu tư vào các dự án nhân ái trên nhiều vùng miền Tổ quốc, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 còn dành 500 triệu đồng tặng Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Theo NLĐ

Tin mới

BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công.

Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Vùn vụt tăng
Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Vùn vụt tăng

Giá xăng dầu hôm nay 29/3, giá dầu thế giới tăng vùn vụt với dầu WTI tăng 2,24%, dầu Brent tăng 1,61%.

Giá cà phê hôm nay 29/3: Cà phê trong nước tăng kỉ lục
Giá cà phê hôm nay 29/3: Cà phê trong nước tăng kỉ lục

Giá cà phê hôm nay, 29/3, giá cà phê trong nước có mức tăng kỉ lục, 1.700 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 99.700 đồng/kg

70 năm Điện Biên Phủ: Sức mạnh của toàn dân, sức mạnh của lòng dân
70 năm Điện Biên Phủ: Sức mạnh của toàn dân, sức mạnh của lòng dân

Đây là thắng lợi to lớn, bắt nguồn từ truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam, từ sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; từ tinh thần và ý chí quyết chiến quyết thắng của toàn dân tộc; biểu tượng sinh động sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh.

Hàng chục học sinh ở Quảng Ngãi nghi bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc
Hàng chục học sinh ở Quảng Ngãi nghi bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc

Sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc trước cổng trường, 15 em học sinh Trường THCS Hành Tín Tây, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, mệt mỏi… các em sau đó được đưa đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học
Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học

Nghị định này áp dụng đối với tổ chức, cá nhân tham gia hoặc liên quan đến các hoạt động thực hiện Công ước cấm vũ khí hóa học trên lãnh thổ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.